Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ranjana Bagwe

Tragedy

4  

Ranjana Bagwe

Tragedy

किमया

किमया

1 min
281


‎कळले नाही मोल कुणाचे !

कळली नाही भावना !

देवा तुझी अशी कशी रे दुनिया !

या दुनियेची रित न्यारी !

एक मेका पुसेना कुणी!

येता मना तैसा वागे!

पाऊले ही पडती मागे!

पैसा अडका याला मोल !

या साठी जाई सकलांचा तोल!

ऊरली नाही कुणा ठाई ममता!

प्रेम माया ही पैश्याची किमया!

पैसा बोले पैसा चाले !

दिनाना मग पुसती कोणी!

दिनांचा कैवारी तुच देवा!

पैश्याची ही बोलकी दुनिया!

पैसा देवा मानवानी बनविला !

माणूस देवा तुच घडविला!

का देवा अशी दशा हिन दिन!

गरीबांचा कैवारी ऊरला ना कुणी!

धनिकांना लाडी गोडी !

गरीबीला हाडी हाडी!

बापुडा गरीब हिन दिन !

खाई देवा कोंडा भाकर!

भाकरी साठी राबे दिन भर!

तयाच्या नशिबी काय!

भाकर मिळेना फिरोनी वन वन!

अश्या दुनियेची देवा !

रित असे न्यारी!

सांग ना देवा का घडविली किमया सारी!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy