Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sarika k Aiwale

Romance Tragedy Inspirational

3  

sarika k Aiwale

Romance Tragedy Inspirational

कबूल करते...

कबूल करते...

1 min
157


कबूल करावे लागले ....

आज मागे वळुनी पाहता

क्षण अपुरेसे का वाटले

जागल्या त्या श्वासात ही

अजुनी काहीसे उणे जाणले

एकल्या सांजेस सोबती

स्वत:च एकली भेटले

उरल्या काही आठवणी

मनात घर करुनी राहिले

आज क्षितिजाच्या साथीने

मनातही काहुर माजले

क्षण मिटल्या स्वप्नातल्या

परतुनी भास खरे जाहले

उणिवाची जाणिवांशी जुळली

त्या एक वेदनाने च जागले 

क्षण तिथेच होते थांबलेले

आज कबूल करावे लागले ....


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance