Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BABAJI HULE

Classics

4  

BABAJI HULE

Classics

...... ЁЯМ╣ рджрд░рд╡рд│ рдорд╛рддреАрдЪреА ЁЯМ╣ ......

...... ЁЯМ╣ рджрд░рд╡рд│ рдорд╛рддреАрдЪреА ЁЯМ╣ ......

1 min
208


рдХрд╛рд│реНрдпрд╛ рдХреБрдЯреНрдЯ рдврдЧрд╛рдВрдиреА 

рдЖрд▓реЗ рдЖрднрд╛рд│ рднрд░реБрдиреА 

рд╢рд┐рдбрдХрд╛рд╡рд╛ рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдЪрд╛ рдкрдбрд▓рд╛ рдЕрдВрдЧрдгреА 

рд╕реБрдЧрдВрдзрд╛рдиреЗ рдмрд╣рдХрд▓реА рдУрд▓реА рдзрд░рдгреА  II

 

рд░рд┐рдордЭрд┐рдо рдзрд╛рд░рд╛рдВрдиреА рдорд╛рддреАрд▓рд╛ рдЖрд▓рд╛ рд╕реБрдЧрдВрдз 

рддрд░реА рдЦреЗрд│ рдЪрд╛рд▓реЗ рдирднреА рдЪрд╛рдВрджрдгреНрдпрд╛рдЪрд╛

рд▓рд╣рд╛рдирдкрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреАрдВрдирд╛ рдпреЗрддреЛ рд╕реНрдореНрд░реНрддреАрдЧрдВрдз 

рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╕рд╣рд╡рд╛рд╕ рдорд┐рд│рддреЛ рдЪрдВрджреНрд░рдорд╛рдЪрд╛   II

 

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдЪрд╛ рдкрд╣рд┐рд▓рд╛ рдореБрд▓рдЧрд╛ рдореГрдЧ 

рдкреГрдереНрд╡реАрд▓рд╛ рдЬрд╛рдКрди рдмрд┐рд▓рдЧрд▓рд╛ 

рдерд░рдерд░рдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ рдзрд░рдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдпрд╛ рдХреБрд╢реАрдд 

рдЕрд▓рдЧрдж рдпреЗрдКрди рд╡рд┐рд╕рд╛рд╡рд▓рд╛  II

 

рдХрд╛рд│реНрдпрд╛ рдЖрдИрдиреЗ рдзрд░рд▓реЗ рдмрд╛рд│рд╕реЗ 

рдХреЛрд╡рд│реНрдпрд╛ рдХреЛрдмрд╛рдВрдирд╛ рдЬрдиреНрдорд╛рд▓рд╛ рдШрд╛рддрд▓реЗ 

рд╣рд┐рд░рд╡реНрдпрд╛рдЧрд╛рд░ рд╢рд╛рд▓реВрдиреЗ рдзрд░рддреА рдирдЯрд▓реА 

рддрд░рд╛рд░реВрди рдмреАрдЬрд╛рдВрдХреБрд░реЗ рдЭреЗрдкрд╛рд╡рд▓реА рдЖрднрд╛рд│рд╛рд▓реЗ   II

 

рджрд░рд╡рд│ рддреБрдЭреАрдЪ рдЖрд╣реЗ 

рдпрд╛ рдорд╛рддреАрдЪреНрдпрд╛ рд╕реБрдЧрдВрдзрд╛рдордзреНрдпреЗ 

рдореГрджрдЧрдВрдз рд╣рд┐ рддреБрдЭрд╛рдЪ рдЖрд╣реЗ 

рдпрд╛ рдЪрд┐рдВрдм рднрд┐рдЬрд▓реНрдпрд╛ рдорд╛рддреАрдордзреНрдпреЗ   II

 

рдпрд╛ рдУрд▓реНрдпрд╛ рдЪрд┐рдВрдм рд╕рд░реАрдиреЗ 

рдЖрдард╡рдгреА рдХреЗрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рддрд╛рдЬреНрдпрд╛ 

рдпрд╛ рдореГрджрдЧрдВрдз рд╣рд│реБрд╡рд╛рд░ рдЧрд╛рд░рд╡реНрдпрд╛рдд 

рд╕реНрдкрдВрджрдиреЗ рддреБрдЭреА рдУрдВрдЬрд│реАрдд рдорд╛рдЭреНрдпрд╛  II


Rate this content
Log in

More marathi poem from BABAJI HULE