Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Drama Tragedy Fantasy

4.0  

Sanjay Ronghe

Drama Tragedy Fantasy

डोळे नकळत पाणावले

डोळे नकळत पाणावले

1 min
295


कोरोना आला 

आणि सारंच बदललं ।

कुणी बघा जरा

घर अंगण स्वच्छ झाडल ।

घरातल्या कामात

स्वतःलाही जोडलं ।

परिवारात आनंदी सारे

विपरितच हे घडलं ।

संवादातून झाली जवळीक

प्रेम प्रेमात पडलं ।

विनाकारण फिरणारे

घरातच बसले ।

लग्न समारंभ सारे

पन्नास लोकांत जुडले ।

मुखावर आला मास्क

वाचायचे कसे ते जाणवले ।

दुःखद बातम्या ऐकून

नकळत डोळे पाणावले ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama