Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

priyanka wadile

Inspirational Children

3  

priyanka wadile

Inspirational Children

भाऊ माझा पाठीराखा

भाऊ माझा पाठीराखा

1 min
927


भाऊ माझा पाठीराखा, बांधते त्याला मी राखी,

पवित्र नाते हेे भाऊ-बहिणीचे नाते हेे जन्मांतरीचे।।


एका बहिणीला भावापेक्षा मोठं काय असणार,

तुझ्यासारखा भाऊ मिळणे हेेेच तिचे भाग्य राहणार।।


तुझे तेे बोलणे नेहमी मनाला भासत असते,

व तू मााझी काळजी घेतो ती नेेहमी हवीहवीशी वाटते।।


कधीही नाही विसरू शकत ते रोजचे भांडणे,

असंच चालत राहो हे आपल्या भाऊ-बहिणीचे गाणे।।


मी या जगात असो नसो, नेहमी तुझ्या चेहऱ्यावर हास्य असू दे।।

व देवाला प्रार्थना करते की, पुढच्या जन्मीही हाच भाऊ मला मिळू देे।।


।।।रक्षाबंधनाच्या हार्दिक शुभेच्छा।।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational