Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Samir Atkale

Romance

2.8  

Samir Atkale

Romance

आठवणीनं तुझ्या

आठवणीनं तुझ्या

1 min
1.6K


आठवणीने तुझ्या शहारा येतो अंगावर

हसरा तुझा चेहरा दिसतो फुुलाफुुुलावर

वाटत तुला मी डोळे भरून पहाव

माझ्या भेटीसाठी तुझं मनही झुराव


Rate this content
Log in