Sarika Jinturkar

Romance

3  

Sarika Jinturkar

Romance

आज पुन्हा

आज पुन्हा

1 min
169


आज पुन्हा पावसान 

रिमझिम बरसाव

 तू अन् मी पावसात

 चिंब चिंब भिजाव 


स्मरणातील आठवणींना 

आज नव्याने सजवाव

 तुझ्या मोहक स्पर्शान

 सर्वांग मोहराव 


 सैरभैर पावसान 

आज बेभान होऊ नाचाव 

अल्लड वाऱ्याने 

गोर्‍या अंगाशी खेळाव  

आज पुन्हा पावसान 

रिमझिम बरसाव 

ओल्याचिंब सरीत

 चिंब चिंब भिजतांना 

मी हळूच आज 

नव्या नवरीसारख लाजाव


 तुझ्या श्वासातील 

सुगंधाने धुंद होऊन जाव

 मोरपंखी आठवणींना मन पिसाऱ्यावर लिहाव

 आज पुन्हा पावसान 

रिमझिम बरसाव 

निरोप घेता, पावसाला 

चिंब पापण्यांनी पहाव 

असतांना सख्यासवे 

पुन्हा एकदा बरस म्हणाव


आज पुन्हा पावसान 

रिमझिम बरसाव तू अन् मी पावसात चिंब चिंब होऊन 

मनसोक्त भिजाव..


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance