Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jitha Sharun

Action Fantasy Inspirational

4.5  

Jitha Sharun

Action Fantasy Inspirational

ഓറഞ്ച്

ഓറഞ്ച്

1 min
306



ഇവിടെ ഈ കുട്ടികൾ

ഓടി കളിക്കുന്നു

പിന്നെയും പിന്നെയും

വട്ടത്തിൽ ഓടുന്നു


കുട്ടികുറുമ്പിന്റെ പ്രായം

ഓറഞ്ച് നിറമുള്ള ബലൂണിൽ

കാറ്റു നിറക്കാൻഅവർ

മുത്തശ്ശന്റെ അരികിലും എത്തി


മുത്തശ്ശനേറ്റം ഇഷ്ടം

ഓറഞ്ചനിറമാണത്രെ...…


Rate this content
Log in