Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harish T H

Inspirational Others

4  

Harish T H

Inspirational Others

ಯಾವುದೂ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ

ಯಾವುದೂ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ

1 min
48


ನೀ ಪಡೆದ ಜನುಮ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನೀ ಹೆದರೋ ಮರಣ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇವೆರಡರ ನಡುವಿರೋ ಬದುಕಿನ ಅನುಭವವೇ ಶಾಶ್ವತ.


ನಿನ್ನ ಸುಖ-ದುಃಖಗಳು ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನಿನ್ನ ನೋವು-ನಲಿವು ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇದೆಲ್ಲದರಿಂದ ಕಲಿತ ಜೀವನದ ಪಾಠಗಳೇ ಶಾಶ್ವತ.


ನೀ ದುಡಿದ ಹಣವು ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನೀ ಸುಖಿಸುವ ಅಧಿಕಾರ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇವೆರಡರ ಹಿಂದಿರೋ ದಾನದ ಗುಣಗಳೇ ಶಾಶ್ವತ.


ನಿನ್ನ ಬಂಧು-ಬಳಗ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹ-ಪ್ರೀತಿ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇದೆಲ್ಲದರಿಂದ ದೊರೆತ ಮಧುರ ಕ್ಷಣಗಳೇ ಶಾಶ್ವತ.


ನೀ ಮಾಡುವ ಚಿಂತೆ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನೀ ನಡುಗುವ ಭಯ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇವೆರಡರ ಒಳಗಿರೋ ಧೈರ್ಯದ ಮೂಲವೇ ಶಾಶ್ವತ.


ನಿನ್ನ ದೇಹ-ಪ್ರಾಣ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ನಿನ್ನ ರೂಪ-ಸೌಂದರ್ಯ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ.

ಇದೆಲ್ಲದರಿಂದ ಅರಿತ ಆತ್ಮದ ಪರಿಶುದ್ಧತೆಯೇ ಶಾಶ್ವತ.


ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೂ ಶಾಶ್ವತವಲ್ಲ. ಆದರೆ, 

ನೀ ಮಾಡಿದ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ಶಾಶ್ವತವಾಗುತ್ತದೆ.

ಅದುವೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಸತ್ತ ಮೇಲೂ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಸುತ್ತದೆ.

    


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Inspirational