Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Priya G

Abstract Inspirational Others

4  

Priya G

Abstract Inspirational Others

ನನ್ನ ಕನಸುಗಳೆಲ್ಲ ಒಂದೊಂದು ಹೂವು

ನನ್ನ ಕನಸುಗಳೆಲ್ಲ ಒಂದೊಂದು ಹೂವು

1 min
388


ನನ್ನ ಕನಸುಗಳೆಲ್ಲ ಒಂದೊಂದು ಹೂವು,

ಕನಸಿನ ಬಗೆ ಅನೇಕ, ರಂಗಗಳು ಹೆಚ್ಚು.

ಸೂರೆಗೊಂದು ಕನಸು ಹುಟ್ಟುವುದು ಹಸಿವು ಬಾಯಿಗೆ,

ಇನ್ನೊಂದು ಕನಸು ತಲುಪುವುದು ಹೆಮ್ಮೆ ಹೃದಯಕೆ.

ಕನಸುಗಳ ಸಾಗರ ನನ್ನ ಮನಸು ಸುತ್ತುತ್ತದೆ,

ಅವು ಅಲೆಗಳಂತೆ ಆಡುತ್ತವೆ, ಬದಲಾವಣೆ ಕೊಡುತ್ತದೆ.


ಕನಸಿನ ಗರಿಗೆಯಲ್ಲೆ ನಾನು ಮಗುವಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತೇನೆ,

ಅದನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಜೀವನ ಬಾಳುತ್ತೇನೆ.

ಕನಸು ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳ ಸಾಕ್ಷಿ,

ಅದೇ ನನ್ನ ಸ್ವಪ್ನಗಳ ನವೀಕರಣ ಪ್ರಾಯದಲಿ.


ಸಾಗುತ್ತಿರುವ ಕನಸುಗಳ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ,

ಸ್ವಪ್ನಭೂಮಿಗೆ ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತೇನೆ ಪ್ರಾಣಿಯಂತೆ.

ಹುಟ್ಟುವುದು ಕನಸು, ಸಾಗುವುದು ಕನಸು, ಸಾಗರವಾಗುತ್ತದೆ,

ಅದೇ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಮರೆಹೋಗದ ರಹಸ್ಯ.


ಕನಸಿನ ಪಟಗಳ ಮೂಲಕ ಕನಸು ಮೊದಲುಮಾಡುತ್ತೇನೆ,

ಮಾಡಿದ ಕನಸನು ಜಗದ ಪ್ರವಾಹಕ್ಕೆ ಹಾಕುತ್ತೇನೆ.

ಕನಸುಗಳ ನೆಲೆಗೆ ಮುಂದುವರಿದು ನಡೆಯುತ್ತೇನೆ,

ಕನಸುಗಳ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಜೀವನ ರಂಗಭೂಮಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.


ನನ್ನ ಕನಸುಗಳು ಮಾಡುತ್ತವೆ ಬೆಳಕಿನ ಮಸೂರದಂತೆ,

ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂತೋಷ, ಸುಖ ಕೊಡುತ್ತವೆ ಅನಂತ ಆಕಾಶದಂತೆ.

ಅಂತರ್ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಕನಸುಗಳ ನಿರ್ಮಾತೃ,

ಕನಸುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ಸೇರುತ್ತೇನೆ ಅಮರ.


Rate this content
Log in