Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Priya G

Abstract Classics Inspirational

4  

Priya G

Abstract Classics Inspirational

ಕನಸುಗಳ ಮನಸು

ಕನಸುಗಳ ಮನಸು

1 min
304


ಬಣ್ಣದ ವಸ್ತ್ರಗಳು ಹಾಕಿದ ಗಿಡದ ಕಾನನ,

ಮರುಕ್ಷಣದಲೇ ನನಸಾಗುವ ಕನಸುಗಳ ಮನಸು,

ಹರಿದುಬಂದು ನೀಲಿ ಬರಹಗಳಾಗಿ ಕವನವೆ ಹಾಡುವುದು.


ಮಧುರ ನದಿಗಳು ಹರಿದು ಹೋಗುವ ಸ್ವರಗಳು,

ತಲುಪುವ ಬಾಲಕಿಯ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟು ಹೊತ್ತ ಕನಸು,

ಹರಿದುಬಂದು ಸಂಗೀತವಾಗಿ ಕವನವೆ ಹಾಡುವುದು.


ಹೂಗಳ ಗುಡಿಸಲು ಮೂಡಿದ ಮೊಗಗಳ ಬಣ್ಣ,

ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿಳಿ ಮನಸುಗೊಂದು ಸಿಗುವ ಕನಸು,

ಹರಿದುಬಂದು ರಂಗೋಲಿಯಾಗಿ ಕವನವೆ ಹಾಡುವುದು.


ಗಾಳಿಯ ಅಲೆಗಳ ಹಾರುವ ನಿನ್ನ ಮೈ ಬಲುದಾರ,

ನಿನ್ನ ಮುಗಿವು ಬೆಳಕು ಕೊಡುವ ಕನಸು,

ಹರಿದುಬಂದು ಹಾಡುವ ಬಳಿಕ ಕವನವೆ ಆಗುವುದು.


ಅಗ್ನಿ ಪ್ರಕಾಶ ಹೊತ್ತ ನಿನ್ನ ಹೃದಯ ಕನಸುಗಳ,

ಕತ್ತಿಯ ಮೊಗ ಹೊತ್ತ ನಿನ್ನ ಬಯಲು ಕವನವೆ ಆಗುವುದು,

ಹರಿದುಬಂದು ನನ್ನ ಕನಸು ಕವನವೆ ಹಾಡುವುದು.


ಕನಸುಗಳ ಬೇಲಿಗೆ ನಾನೇ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವ ಹೆಣವು,

ಕವನವೆಂಬ ಸಂಧ್ಯಾನ್ನಿಪುಣವ ಗೊಂದುವ ಕನಸು,

ಹರಿದುಬಂದು ಪ್ರೇಮವಾಗಿ ಕನಸು ಕವನವೆ ಹಾಡುವುದು.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract