Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Drama Inspirational

2  

Venkatesh R

Drama Inspirational

ಅವಳು ಯಾರು ?

ಅವಳು ಯಾರು ?

1 min
3.1K


ಅವಳು ಕೂಡ ಫ್ಯಾಷನ್ ಮಾಡೆಲ್ ಅಲ್ಲ


ಅವಳು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಲ್ಲ


ಇನ್ನೂ, ಅವಳು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


ಅವಳು, ಪಿಎಚ್‌ಡಿ ಅಲ್ಲ. ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ


ಅವಳು ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ತಜ್ಞನಲ್ಲ.


ಅವಳು, ಶಿಕ್ಷಕನಲ್ಲ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾಳೆ.


ಆದರೂ ಅವಳು ಬುದ್ಧಿವಂತಳು.



ಅವಳು ಫೈನಾನ್ಷಿಯರ್ ಅಥವಾ ಸಿಎ ಹೋಲ್ಡರ್ ಅಲ್ಲ.


ಅವಳು ಉದ್ಯಮಿ ಅಥವಾ ಎಂಬಿಎ ಮಾಲೀಕನಲ್ಲ.


ಅವಳು ಸುಶಿಕ್ಷಿತ ಸಂವಹನಕಾರನಲ್ಲ.


ಆದರೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾಳೆ.



ಮೇರಿ ಕೋಮ್‌ನಂತೆಯೇ ಅವಳು ಬಾಕ್ಸರ್ ಅಲ್ಲ.


ಅವಳು ಜಸ್ಟೀಸ್ ಲೀಗ್‌ನ ಅದ್ಭುತ ಮಹಿಳೆ ಅಲ್ಲ.


ಆದರೂ ಅವಳು ಹಿಂಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾಳೆ.



ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ದೇಹವಲ್ಲ.


ಅವಳು ಉತ್ತಮ ಗಾಯಕಿಯಲ್ಲ.


ಅವಳು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಆಟಗಾರ್ತಿಯಲ್ಲ.


ಅವಳು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಲಾವಿದೆ ಅಲ್ಲ.


ಆದರೂ, ಅವಳು ಒಬ್ಬಳಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾಳೆ.



ಅವಳು ಮಾಡುವಂತೆ ನಿಮಗೆ ಆಹಾರ ನೀಡಲು ಹೋಟೆಲ್ ಇಲ್ಲ.


ಅವಳ ತೊಡೆಯಂತೆ ನಿಮಗೆ ಶಾಂತಿ ನೀಡುವ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ.



ಅವಳು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ತಾಯಿ,


ಮುಗ್ಧ ಹಳೆಯ ಹುಡುಗ ಭೂಮಿಗೆ


ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಒಂದು ಪಾತ್ರದಿಂದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ.



ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲಿ


ಇದು ನನ್ನಂತೆಯೇ ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Drama