Fidato R

Classics Inspirational Children

3  

Fidato R

Classics Inspirational Children

ಮೂಲ

ಮೂಲ

1 min
4


ಈ ತಾಯಿಯ ದಿನದಲ್ಲಿ, 
ನಾನು ಹೇಗೆ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಎರಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳ ಒಂದು ಕೊಳಗಿನಲ್ಲಿ ಎಂದು ಚಿಂತನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 
ಇದು ನಮ್ಮ ರಕ್ತ ಶರ್ಕರೆ ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ ನಾವು ಎರಡೂ ಹಸಿವುಗೊಳ್ಳುವ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲದೆ, 
ನಾವು ಜಗತ್ತನ್ನು ಯೋಚಿಸುವ ಮತ್ತು ನೋಡುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಹಂಚುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಹಂಚುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
ಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಮಾಡುವ ಅಡಿಗೆಗೆ ನಾವು ಎರಡು ರಹಸ್ಯ ಘಟಕವನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತೇವೆ, 
ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರೀತಿಯ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸ್ತುತವಿರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಆ ಪ್ರೀತಿಯು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರಿಯುತ್ತೇವೆ - ಅವರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಮೊದಲು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
ಜೀವನ ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಎಸೆಯುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಎರಡೂ ಜಗತ್ತಿನ ಭಾರವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. 
ಆದರೆ ನೀನು, ಅಮ್ಮ, ಮೇಘಗಳ ಮೂಲಕ ಬೆಳಗುವ ಸೂರ್ಯಕಿರಣ. ನೀನು ನನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಮುಂದುವರಿಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಶಾವಾದವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ಆತ್ಮೀಯವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೀಯ. ನಿನ್ನ ಜೀನ್‌ಗಳನ್ನು ಹಂಚುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಉಡಿಗೆ.  


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Classics