Vishwadeep Barad

Drama Thriller Tragedy

4  

Vishwadeep Barad

Drama Thriller Tragedy

યોગેશ આવી ગયો

યોગેશ આવી ગયો

4 mins
14.3K


સ્વેતા અને સ્મિતા તમારાં બન્નેનો ફેબ્રુઆરીમાં જોડકાનો જન્મ સેન્ટ-લ્યુક હોસ્પિટલમાં થયો, ત્યારે શિકાગોમાં ૧૨” જેટલો અન-યુઝવલ સ્નો પડેલ, આખા શહેરનો વ્યવહાર ખોરવાઈ ગયો. તમારાં જન્મબાદ યોગેશ મીનાક્ષીને ભાવતી ઈડલી-સંભાર લેવાં તેણીનું ફેવરીટ ઈન્ડીયન રેસ્ટૉરન્ટ’મીલન”માં જવાં નિકળ્યો. રેસ્ટોરન્ટ હોસ્પિટલથી ૨૦ માઈલ દૂર હતું. હોસ્પિટલથી યોગેશ નિકળ્યો ત્યારે બહું લાઈટ સ્નો પડી રહ્યો હતો. ધીરે ધીરે વધવાં લાગ્યો. ૧૦ મિનિટમાં તો એટલો હેવી-સ્નો પડવાં લાગ્યો કે ટ્રાફ્રીક ધીરો પડી ગયો. તેમજ આગળ ત્રણ કાર અથડાતાં એક માઈલ સુધી ટ્રાફીક જામ થઈ ગયો. એક ફુટ આગળ કશું દેખાતું નહોતું. એક માઈલ કાપતાં એક કલાક ઉપર થઈ ગયો. હજું ૧૫ માઈલ કાપવાનાં હતાં. સ્નોની ગતી વધી. એક ફૂટથી આગળ રસ્તા પર કશું દેખાતું નહોતું. યોગેશને રસ્તા વચ્ચેજ કારને સાઈડ રૉડ પર પુલ કરવી પડી.

બેટી, યોગેશે મને ફોન કર્યો.. ‘મમ્મી હું ટ્રાફીકમાં અટવાઈ ગયો છે અને રસ્તાઓ હેવીસ્નોને અને એક્સીડેન્ટને લીધે બંધ કરવામાં આવેલ છે તો તું ચિંતા ના કરતી. જેવાં રસ્તા ખુલશે કે તુરતજ મીનાક્ષી માટે ઈડલી-સંભાર લઈ આવીશ. અને આજની રાત હું હોસ્પિટલમાં મીનાક્ષી સાથેજ રહીશ, તું કશી ચિંતા ના કરીશ..ઑકે..બેટા…Just be very careful..OK…Mom…bye…I love you…( બેટા, બહુંજ સાવચેત રહેજે..ઓકે..મમ્મી…આવજે બેટા…ભગવાન સારાવાના કરે).. તે તેનો છેલ્લો ફોન હતો…I wish, I could have recorded this conversations.( મે આ વાત રેકોર્ડ કરી હોત…) દાદીમાની આંખમાં ઝળહળીયા આવી ગયાં. પણ દાદીમા ઘણાંજ સ્ટ્રોગ હતાં..

બેટી, તારાં મમ્મી અને ડેડી હાઈસ્કુલથી સાથે હતાં બન્ને ભણવામાં હોંશિયાર હતાં, મને અને તારાં દાદાને ખબર હતી કે બન્ને એકબીજાની નિકટ છે..બન્ને લોયેલા યુનિવર્સિટિમાં સાથે જ એડમિશન લીધું. તારી મમ્મી અવાર-નવાર તેણીનાં પેરેન્ટ્સ સાથે ઘેર આવતી અમારે એ જોશી ફેમિલી સાથે પણ નિકટનાં સંબંધ હતાં, તેણીનાં પેરન્ટ્સને પણ મીનાક્ષી અને યોગેશનાં સંબંધ વિશે ખ્યાલ હતો અને તેઓ પણ આ સંબંધમાં ખુશ હતાં. બન્ને કમ્પુટરમાં ડીગ્રી પ્રાપ્ત કરી બન્નેને સારી જોબ મળી ગયાં બાદ બે વર્ષમાં ધામ-ધૂમથી મેરેજ કર્યા..અમો અને તેણીનાં પેરેન્ટ્સ સૌ ખુશ હતાં..

દુઃખ એ વાતનું હતું કે લગ્નનાં ૧૦ વર્ષબાદ કોઈ બાળક ના થયું..બન્ને થોડા નિરાશ થઈ ગયાં. છેલ્લે એવાં નિર્ણય પર આવ્યા કે ભારત જઈ બાળકને દત્તક લેવું. ડોકટરની એગ્સ ફર્ટિલાઈઝરની ટ્રીટમેન્ટ ચાલુ હતી..નસીબ ફળ્યા… Your mom got pregnant and it was a great news in our life. We all celebrated this great news. After 3 months, they found out that she is pregnant with twins..(તારી મમ્મીને સારા દિવસો જવાં લાગ્યા આ સમાચાર અમારી જિંદગીનાં સર્વશ્રેષ્ઠ સમાચાર હતાં. આ સારા સમાચારને અમો એ વધાવી લીધા..ત્રણ મહીના પછી સમાચાર મળ્યા કે તારાં મમ્મીને જોડકા બાળકો છે. મહેંકતા બાગમાં કોયલનું કુંજન! ઈશ્વરે દયા કરી એકી સાથે બે બાળકોને બક્ષ્યા એથી વિશેષ આનંદ ક્યો હોઇ શકે?.તારાં મમ્મી-ડેડી બન્નેનો પ્રેમ ફળ્યો અને એનું અમૃત ફળ તેમને મળી ગયું!

બેટી, અતિહર્ષ ને અતિઆનંદની પળો લુંટાતી હોય ત્યારે કયારે તુફાની કાળા વાદળા ઘેરી લે તેની કોઈને પણ ખબર નથી હોતી! તારાં ડેડી એ સાંજે હોસ્પિટલ ન પહોંચ્યા. મીનાક્ષીનો મારાં પર વારંવાર ફોન આવ્યા કરે કે યોગેશ હજું નથી આવ્યો. મને અને તારાં દાદાને બન્નેને ચિંતા થવાં લાગી.,,દિવસ થયો…બે દિવસ થઈ ગયાં કોઈ પત્તો નહીં. પોલીસને જાણ કરી, તેઓએ તપાસ આદરી.દિવસો જવાં લાગ્યા, ચિંત્તા વધવા લાગી. ઘણાં મિત્રો, વૉલીન્ટીયર્સ આજુ-બાજું વિસ્તારમાં પગપાળા માઈલ સુધી યોગેશ અને તેની કારની તપાસ આદરી કોઈ સમાચાર ના મળ્યા.

તારી મમ્મીને અમો હોસ્પિટલમાંથી ઘરે લઈ આવ્યા..એ તો બાવરી-બાવરી બની ગઈ હતી બસ એક જ રટણ મારો યોગેશ ક્યાં છે? પોલીસને દરરોજ ફોન કરે. ‘Did you find my husband yet?’ (મારો પતિનો પત્તો લાગ્યો?). મેં મિનાક્ષીને જોબ શરૂ કરવા કહ્યું અને કીધું કે અમો બન્ને બાળકીની સંભાળ રાખીશું..જોબ શરૂ કરી પણ એમનું ધ્યાન જોબ પર લાગતું જ નહોતું તેને કારણે જોબ છુટી ગઈ. ઘરે પણ એક જ રટણ..યોગેશ આવ્યો? જો મમ્મી..ડોર બેલ વાગ્યો..બારણું જલ્દી ખોલો..યોગેશ જ હશે. Doctor examined her and said: She is completely mentally disturb (ડોકટરે તેણીને તપાસી ને કહ્યું.. એ ગાંડી થઈ ગઈ છે).દવાઓ આપી કોઈ અસર થઈ નહીં. તમારાં બન્ને બહેનોની જન્મની ખુશાલીમાં આ ભયાનક દુઃખનાં રાહુ-કેતુ આવી ગયાં!પોલીસે તારાં ડેડીની વર્ષ બાદ તપાસ બંધ કરી અને લાપત્તા વ્યક્તિ તરીકે જાહેર કર્યા. આવાં કપરા આઘાતમાં તારાં દાદાનું વર્ષબાદ અવસાન થયું. કુટુંબની સઘળી જવાબદારી મારાં પર આવી ગઈ. નસીબે જોગે પેન્શન ઉપરાંત આમારું સારૂં એવું સેવિંગ અને તારાં દાદાનો બે લાખ ડોલર્સનો ઈન્સ્યુરન્સને લીધે મને આ જવાબદારીમાં આર્થિક રીતે મુશ્કેલી ના નડી.

‘દાદીમા, તમને ધન્ય છે. સઘળી કુટુંબની જવાબદારી સાથે અમો બન્ને બહેનોને કોલેજમાં ભણાવ્યા અમો બન્ને બહેનોને આ સારી જોબ મળી છે તેનો સઘળો યશ તમને જાય છે.’

દાદીમાંની ઉંમર ૮૫ની થવાં આવી પણ હજું દરરોજ બે માઈલ્સ વૉક-યોગા કરે છે. તેમની તંદુરસ્તી ઘણીજ સારી છે. મમ્મીની સાઠની થઈ પણ તેની તબિયત અને માનસિક બિમારીને લીધે સુકાયેલ વૃક્ષ જેવી થઈ ગઈ હતી! ૨૦ વર્ષ વિતી ગયાં ડેડીનાં કોઈ સમાચાર નથી..માત્ર પોલીસ અને લોકોનું અનુમાનઃ ‘કાર હાઈજેક કરી તેનું મર્ડર કરવામાં આવ્યું હોય!’ એ અનુમાન અમને દુઃખી કરી દે છે પણ અમારી આશા હજું જીવિત છે.

દાદીએ બુમ પાડી..’ સ્વેતા-સ્મિતા જલ્દી દોડો. અમો બન્ને બહેનો મોર્નિંગ-બ્રેક ફાસ્ટ કરતાં હતાં.. દોડ્યા, તો મમ્મી બેભાન અવસ્થામાં લીવીંગરૂમમાં પડી હતી મેં ૯૧૧ને ફોન કર્યો..ઓપરેટરે સી.પી.આર આપવાનું કહ્યું , મેં તેની સુચના મુજબ સી.પી.આર આપવાનું શરુ કર્યું…થોડી ભાનમાં આવી…બોલી…તારા ડેડી આવ્યા?..જો..જો..ડૉરબેલ વાગે છે દોડ..તારાં ડેડી આવ્યા છે..હું કંઈ કહ્યુ તે પહેલાં પાછી.. બે-ભાન અવસ્થામાં જતી રહી. ૧૦ મિનિટમાં એમબ્યુલન્સ આવી. પેરામેડીકે ઈલેકટ્રીક શૉક આપવાનું શરૂ કર્યું..હાર્ટ ફરી ધબકતું થયું. Paramedics said.. .’we can hear the hearts bits…'(પેરામેડીકે કહ્યુ. તેણીનાં હ્ર્દયનાં ધબકારાં સંભળાય છે…એક ક્ષણભર..એ પાછી આવી..બોલીઃ “યોગે..શ આ..વી ગયો. બીજી જ ક્ષણે ધબકાર બંધ થઈ ગયાં પણ લીવીંગરૂમ ફરી ફરી પડઘાં સંભળાવાં લાગ્યા..’યોગેશ…આવી…ગયો..!’


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Drama