๐Ÿฆ‹เชฒเซ‡เชฃเชพเช‚เชฆเซ‡เชตเซ€๐ŸŒน

๐Ÿฆ‹เชฒเซ‡เชฃเชพเช‚เชฆเซ‡เชตเซ€๐ŸŒน

6 mins
331


เชฐเซ‹เชœเชจเซ€ เชœเซ‡เชฎ เชฌเชฐเชพเชฌเชฐ เชจเชตเชจเชพเช‚ เชŸเช•เซ‹เชฐเซ‡ เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏ เช—เชฃเซ‡เชถ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‡เชฅเซ€ เชฆเชฐเซเชถเชจ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡ เช†เชตเซ€ เช—เชฏเชพ เชนเชคเชพ. เชฐเซ‹เชœ เชธเชตเชพเชฐเซ‡ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเชพเช‚ เชฆเซเชตเชพเชฐ เช–เซ‚เชฒเซ‡ เช เชชเชนเซ‡เชฒเชพเช‚ เชคเซเชฏเชพเช‚ เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซ€ เชœเชตเชพเชจเซ‹ เชเชฎเชจเซ‹ เชจเชฟเชฏเชฎ เชนเชคเซ‹. เชคเซเชฏเชพเช‚ เชฌเซ‡เชธเซ€เชจเซ‡ เชจเชฟเชคเซเชฏเชชเชพเช  เช•เชฐเซ‡, เชฆเชฐเซเชถเชจ เช•เชฐเซ‡, เชชเช›เซ€ เช˜เชฐ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชœเชฐเซ‚เชฐเซ€ เชนเซ‹เชฏ เชเชตเซ‹ เชธเชพเชฎเชพเชจ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชจเชต เชตเชพเช—เซ‡ เช˜เชฐเซ‡ เช†เชตเซ‡. เชชเช›เซ€ เชฌเชงเชพ เชธเชพเชฅเซ‡ เชฌเซ‡เชธเซ€เชจเซ‡ เชšเชพ เชจเชพเชธเซเชคเซ‹ เช•เชฐเซ‡. เช† เชเชฎเชจเซ‹ เชจเชฟเชฏเชฎ. 

เช•เซƒเชทเซเชฃเชพ - เชเชฎเชจเชพ เชชเชคเซเชจเซ€, เชชเซเชฐเชฆเซเชฏเซเชฎเซเชจ - เชเชฎเชจเซ‹ เชฆเซ€เช•เชฐเซ‹ เช…เชจเซ‡ เชชเซเชคเซเชฐเชตเชงเซ เชฐเซเช•เซเชฎเชฟ เชชเซ‹เชคเชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชฐเซ‹เชœเชฟเช‚เชฆเชพ เช•เชพเชฐเซเชฏเซ‹เชฎเชพเช‚ เชตเซเชฏเชธเซเชค เชนเชคเชพเช‚. เชชเซ‹เชคเซ‡ เชœเชพเชณเซ€ เชชเชพเชธเซ‡ เชŠเชญเชพ เช›เซ‡, เช เช•เซ‹เชˆเชจเชพเช‚ เชงเซเชฏเชพเชจเชฎเชพเช‚ เชจ เช†เชตเซเชฏเซเช‚, เชเชŸเชฒเซ‡ เชคเซเชฐเชฟเช•เชพเชฎเชฐเชพเชฏเซ‡ เชงเซ€เชฎเซ‡เช•เชฅเซ€ เชœเชพเชณเซ€ เช–เช–เชกเชพเชตเซ€. เช•เซ‹เช‡เช เชธเชพเช‚เชญเชณเซเชฏเซเช‚ เชจเชนเชฟ, เชเชŸเชฒเซ‡ เชฎเชนเชพเชฎเชนเซ‡เชจเชคเซ‡ เช˜เชฐเชจเซ€ เชกเซ‹เชฐ เชฌเซ‡เชฒ เชตเช—เชพเชกเซ€.

เชธเชตเชพเชฐเชจเชพเช‚ เชชเชนเซ‹เชฐเชฎเชพเช‚ เช•เซ‹เชˆ เชกเซ‰เชฐ เชฌเซ‡เชฒ เชตเช—เชพเชกเซ‡, เช เช† เช˜เชฐ เชฎเชพเชŸเซ‡ เช…เชธเชพเชฎเชพเชจเซเชฏ เชฌเชพเชฌเชค เชนเชคเซ€. เช•เชพเชฐเชฃเช•เซ‡ เชธเชตเชพเชฐเซ‡ เชธเซŒเชฅเซ€ เชชเชนเซ‡เชฒเซเช‚ เช•เชพเชฎ เชฎเซเช–เซเชฏ เชฆเชฐเชตเชพเชœเซ‹ เช–เซ‹เชฒเซ€ เชจเชพเช–เชตเชพเชจเซเช‚ เชฅเชพเชฏ. เชœเชพเชณเซ€ เชชเชฃ เชธเชนเซ‡เชฒเชพเชˆเชฅเซ€ เช–เซ‹เชฒเซ€ เชถเช•เชพเชฏ เชเชฎ เช…เชŸเช•เชพเชตเซ‡เชฒเซ€ เชนเซ‹เชฏ. เชเชŸเชฒเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เช…เชชเชฐเชฟเชšเชฟเชค เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ เชนเซ‹เชฏ เชเชฃเซ‡ เชœ เชฌเซ‡เชฒ เชตเช—เชพเชกเชตเซ€ เชชเชกเซ‡. เช…เชจเซ‡ เช† เชธเชฎเชฏเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เช…เชชเชฐเชฟเชšเชฟเชคเชจเซเช‚ เช†เช—เชฎเชจ เช…เชชเซ‡เช•เซเชทเชฟเชค เชจเชพ เชœ เชนเซ‹เชฏ เช เชธเซเชตเชพเชญเชพเชตเชฟเช• เชฌเชพเชฌเชค เชนเชคเซ€. เชชเชฃ เชฌเซ‡เชฒ เชตเชพเช—เซ€ เชเชŸเชฒเซ‡ เชคเซเชฐเชฃเซ‡ เชœเชฃ เชฎเซเช–เซเชฏ เชฆเชฐเชตเชพเชœเชพ เชคเชฐเชซ เชœเชพเชณเซ€ เช–เซ‹เชฒเชตเชพ, "เช…เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชตเชณเซ€ เช•เซ‹เชฃ เช†เชตเซเชฏเซเช‚ ?" เชเชตเชพ เช•เซเชคเซ‚เชนเชฒ เชธเชพเชฅเซ‡ เชงเชธเซเชฏเชพเช‚. เชœเชพเชณเซ€เชจเซ€ เชชเซ‡เชฒเซ‡ เชชเชพเชฐ เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏเชจเซ‡ เชœเซ‹เชˆเชจเซ‡ เชฌเชงเชพเช‚เชจเชพ เชฎเซ‹เชขเชพเช‚ เช…เชšเช‚เชฌเชพเชฅเซ€ เช–เซเชฒเซเชฒเชพเช‚เชจเชพเช‚ เช–เซเชฒเซเชฒเชพเช‚ เชœ เชฐเชนเซ€ เช—เชฏเชพเช‚.

เชคเซเชฐเชฟเช•เชพเชฎเชฐเชพเชฏ เชฎเช‚เชฆ เชฎเช‚เชฆ เชธเซเชฎเชฟเชค เช•เชฐเชคเชพเช‚ เช‰เชญเชพ เชนเชคเชพ. เชœเซ‡ เชเชฎเชจเซ€ เชชเซเชฐเช•เซƒเชคเชฟเชฅเซ€ เชคเชฆเซเชฆเชจ เชตเชฟเชฐเซ‹เชงเชพเชญเชพเชธเซ€ เชตเชฐเซเชคเชจ เชนเชคเซเช‚. เชเชŸเชฒเซเช‚ เชœ เชจเชนเชฟ, เชเชฎเชจเชพ เชนเชพเชฅเชฎเชพเช‚ เชธเชฐเชธ เชฎเชœเชพเชจเชพ เช•เชพเชชเชกเชฎเชพเช‚ เชตเซ€เช‚เชŸเชณเชพเชฏเซ‡เชฒ เชจเชตเชœเชพเชค เชถเชฟเชถเซ เชนเชคเซเช‚. เชฅเซ‹เชกเซ€ เช•เซเชทเชฃเซ‹ เช†เชฎ เชœ เช†เชถเซเชšเชฐเซเชฏ, เชฐเชนเชธเซเชฏ, เช…เชตเชฟเชถเซเชตเชพเชธ, เช–เชฌเชฐ เชจเชนเชฟ เช•เซ‡เชŸเช•เซ‡เชŸเชฒเซ€เชฏ เชฒเชพเช—เชฃเซ€เช“ เชตเชšเซเชšเซ‡ เชชเชธเชพเชฐ เชฅเชˆ เช—เชˆ. เช•เซ‹เชˆ เชนเชฒเซ‡, เชจ เช•เซ‡ เชšเชฒเซ‡. เชเชŸเชฒเซ‡ เชเชฎเชฃเซ‡ เชœ เชนเชธเชคเชพเช‚ เชนเชธเชคเชพเช‚ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เช…เชฐเซ‡, เช†เชฎ เชถเซเช‚ เชฎเซ‹เชขเชพ เชซเชพเชกเซ€เชจเซ‡ เชœเซเช“ เช›เซ‹ ? เช•เซ‹เชˆ เชฒเซเชฏเซ‹ เชคเซ‹ เช–เชฐเชพ เชฎเชพเชฐเชพ เชนเชพเชฅเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เช† เช—เซŒเชฐเซ€เชฎเชพเชจเซ‡."

"เชนเซ‡เช‚ ? เชนเชพ, เชนเชพ, เชฒเชพเชตเซ‹, เชฒเชพเชตเซ‹ เชฎเชจเซ‡ เช†เชชเซ€ เชฆเซ‹." เชเช• เชธเชพเชฅเซ‡ เช› เชนเชพเชฅ เชฒเชพเช‚เชฌเชพ เชฅเชฏเชพเช‚.

เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏ : "เชนเซ‡ เชญเช—เชตเชพเชจ ! เช—เชœเชฌ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐ เช›เซ‡ เชฎเชพเชฐเซ‹. เช† เชœเชพเชณเซ€ เช–เซ‹เชฒเชถเซ‹, เชคเซ‹ เชฎเชพเชฐเชพ เชนเชพเชฅเชฎเชพเช‚เชฅเซ€ เชฒเซ‡เชถเซ‹ เชจเซ‡ เชเชจเซ‡ !"

"เช“, เชนเชพ, เชนเชพ, เชนเชฎเชฃเชพเช‚ เช–เซ‹เชฒเซเช‚" เชเชฎ เช•เชนเซ‡เชคเชพเช‚เช• เชตเชณเซ€ เช› เชนเชพเชฅ เชœเชพเชณเซ€ เช–เซ‹เชฒเชตเชพ เชฎเชฅเซเชฏเชพเช‚.

เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏเซ‡ เชœเชฐเชพ เชœเซ‹เชฐเชฅเซ€ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เชเช• เชฎเชฟเชจเชฟเชŸ ! เชตเชนเซ เชฌเซ‡เชŸเชพ, เชคเชฎเซ‡ เชœเชพเชณเซ€ เช–เซ‹เชฒเซ‹ ! เช…เชจเซ‡ เช•เซƒเชทเซเชฃเชพ เชคเซเช‚, เช†เชฐเชคเซ€เชจเซ€ เชฅเชพเชณเซ€ เชคเซˆเชฏเชพเชฐ เช•เชฐ. เชเชฏ เชชเซเชฐเชฆเซเชฏเซเชฎเซเชจ, เชคเซเช‚ เชถเซเช‚ เชฌเชพเช˜เชพเชจเซ€ เชœเซ‡เชฎ เชœเซ‹เชคเซ‹ เชŠเชญเซ‹ เช›เซ‡. เชœเชพ เชœเชฒเซเชฆเซ€ เชคเชฎเชพเชฐเชพ เชฐเซ‚เชฎเชฎเชฎเชพเช‚ เช† เช—เซŒเชฐเซ€เชฎเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชฐเชนเซ‡เชตเชพเชจเซ€ เชตเซเชฏเชตเชธเซเชฅเชพ เช•เชฐ. เช…เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชคเซ‹ เชฎเชพเชคเชพเชœเซ€ เชธเซ‚เชคเชพ เช›เซ‡, เชชเชฃ เชœเชพเช—เชถเซ‡ เชชเช›เซ€ เช˜เชฐ เชฎเชพเชฅเซ‡ เชฒเซ‡เชถเซ‡." เชเชฎ เช•เชนเซ€ เช เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เช“เชฐเชกเชพเชฎเชพเช‚ เช—เชฏเชพ.

เชชเชพเช‚เชš เชฎเชฟเชจเชฟเชŸ เชชเช›เซ€ เชฌเชนเชพเชฐ เช†เชตเซ€เชจเซ‡ : "เชตเชนเซ เชฌเซ‡เชŸเชพ เชœเชฐเชพ เช…เชนเซ€เช‚ เช†เชตเชœเซ‹ เชคเซ‹ !"

เชฐเซเช•เซเชฎเชฟ : "เชœเซ€ เชฌเชพเชชเซเชœเซ€."

เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏ : "เชœเซเช“, เช† เชฅเซ‡เชฒเซ€เชฎเชพเช‚ เชฆเซ‚เชงเชจเซ‹ เชชเชพเชตเชกเชฐ เช›เซ‡. เชเชฎเชพเช‚ เชฆเซ‚เชง เช•เซ‡เชตเซ€ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชคเซˆเชฏเชพเชฐ เช•เชฐเชตเชพเชจเซเช‚, เช•เซ‡เชŸเชฒเซ€ เชฎเชพเชคเซเชฐเชพเชฎเชพเช‚ เช…เชจเซ‡ เช•เซ‡เชŸเชฒเซ€ เชตเชพเชฐ เชฌเชพเชณเช•เชจเซ‡ เช†เชชเชตเชพเชจเซเช‚ เช เชฌเชงเซ€ เชฎเชพเชนเชฟเชคเซ€ เช›เซ‡. เช…เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เช–เชพเชฒเซ€ เชœเชฐเซ‚เชฐ เชชเซ‚เชฐเชคเซเช‚ เชตเชพเช‚เชšเซ€เชจเซ‡ เชฆเซ‚เชง เชคเซˆเชฏเชพเชฐ เช•เชฐเซ€ เชฒเซ‹. เชฌเชพเช•เซ€เชจเซเช‚ เชชเช›เซ€ เชจเชฟเชฐเชพเช‚เชคเซ‡ เชตเชพเช‚เชšเซ€ เชฒเซ‡เชœเซ‹. เชนเซเช‚ เชฆเซ‚เชงเชจเซ€ เชถเซ€เชถเซ€ เชฒเชพเชตเซเชฏเซ‹ เช›เซเช‚. เช…เชจเซ‡ เชนเชพ, เช† เชฒเซ‹ เชšเชพเช‚เชฆเซ€เชจเซ€ เชตเชพเชŸเช•เซ€ เช…เชจเซ‡ เชšเชฎเชšเซ€. เชคเชฎเชจเซ‡ เชœเซ‡ เชฐเซ€เชคเซ‡ เชซเชพเชตเซ‡ เช เชฐเซ€เชคเซ‡ เช—เซŒเชฐเซ€ เช‰เช เซ‡ เชเชŸเชฒเซ‡ เชเชจเซ‡ เชฆเซ‚เชง เชชเชพเช‡ เชฆเซ‡เชœเซ‹."

เชฌเชงเชพเช‚เช เชฏเช‚เชคเซเชฐเชตเชคเซ เชชเซ‹เชคเชพเชจเซ‡ เชธเซ‹เช‚เชชเชพเชฏเซ‡เชฒเชพ เช•เชพเชฎ เชชเชคเชพเชตเซ€ เชฒเซ€เชงเชพ. เช•เซ‹เชˆเชจเชพเชฎเชพเช‚ เชนเชฟเช‚เชฎเชค เชจเชนเซ‹เชคเซ€, เช•เซ‡ เชฌเชพเชชเซเชœเซ€เชจเซ‡ เชฌเชพเชณเช• เชตเชฟเชถเซ‡ เชชเซ‚เช›เซ‡. เชชเช‚เชฆเชฐ เชฎเชฟเชจเชฟเชŸ เชชเช›เซ€ เชฌเชงเชพ เชจเชพเชธเซเชคเชพเชจเชพ เชŸเซ‡เชฌเชฒ เชชเชฐ เช—เซ‹เช เชตเชพเชˆ เช—เชฏเชพเช‚.เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏ เชชเซเชฐเซ‡เชฎ เช–เซ‚เชฌ เช•เชฐเซ‡ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชจเซ‡, เชชเชฃ เชตเชพเช‚เช•เชฎเชพเช‚ เช†เชตเซเชฏเชพเช‚ เชเชŸเชฒเซ‡ เชชเชคเซเชฏเซเช‚. เชเชŸเชฒเซ‡ เชเชฎเชจเซ‡ เชธเชตเชพเชฒ เช•เชฐเชตเชพเชจเซ€, เชเชฎเชจเซ€ เช†เชœเซเชžเชพเชจเซเช‚ เช‰เชฒเซเชฒเช‚เช˜เชจ เช•เชฐเชตเชพเชจเซ€ เช•เซ‹เชˆเชจเซ€ เชนเชฟเชฎเซเชฎเชค เชจ เชšเชพเชฒเซ‡. เชเชฎเชจเซ‹ เชธเซเชตเชญเชพเชต เชชเชนเซ‡เชฒเซ‡เชฅเซ€ เชœ เช•เชกเช•. เชถเชฟเชธเซเชค เช…เชจเซ‡ เชธเชฟเชฆเซเชงเชพเช‚เชคเซ‹เชจเชพ เชเช•เชฆเชฎ เชชเชพเช•เซเช•เชพ.

เชชเชฃ เชฌเชพเชณเช• เชธเชพเชฅเซ‡ เชฌเชพเชณเช• เชฌเชจเซ€ เชœเชพเชฏ เชเชตเชพ เชจเชฟเช–เชพเชฒเชธ. เชฐเซ‹เชœ เชธเชพเช‚เชœเซ‡ เชซเชณ, เชธเซเช•เซ‹ เชฎเซ‡เชตเซ‹, เชฐเซ‡เชตเชกเซ€, เชฎเช—เชซเชณเซ€, เชฎเช•เชพเชˆ, เชถเซ€เช‚เช—-เชฆเชพเชณเชฟเชฏเชพ เชเชตเซเช‚ เช•เช‚เช‡เช• เชจเซ‡ เช•เช‚เช‡เช• เชฒเชˆเชจเซ‡ เชฌเช—เซ€เชšเซ‡ เชœเชพเชฏ. เชคเซเชฏเชพเช‚ เชฐเชฎเชคเชพเช‚ เชฌเชพเชณเช•เซ‹ เชเชฎเชจเซ€ เชฐเชพเชน เชœ เชœเซ‹เชคเชพเช‚ เชนเซ‹เชฏ. เชœเซ‡เชตเชพ เช เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซ‡, เช•เซ‡ เชฌเชงเชพ เชฌเชพเชณเช•เซ‹ เชเชฎเชจเซ‡ เช˜เซ‡เชฐเซ€ เชตเชณเซ‡. เชเชŸเชฒเซ‡ เชชเชนเซ‡เชฒเชพเช‚ เชฌเชพเชณเช•เซ‹เชจเซ‡ เชชเซ‹เชคเซ‡ เชฒเชพเชตเซ‡เชฒ 'เชญเชพเช—' เช†เชชเซ‡ เช…เชจเซ‡ เชชเช›เซ€, เชฐเชพเชฎเชพเชฏเชฃ, เชฎเชนเชพเชญเชพเชฐเชค, เชชเชฐเซ€-เช•เชฅเชพ, เชœเชพเชฆเซเช—เชฐเชจเซ€, เชถเซŒเชฐเซเชฏเชจเซ€ เชตเชพเชฐเซเชคเชพ, เชฐเชพเชœเชพ เชฐเชพเชฃเซ€เชจเซ€ เชตเชพเชฐเซเชคเชพ, เช…เชจเซ‡เช• เชชเซเชฐเช•เชพเชฐเชจเซ€ เชตเชพเชฐเซเชคเชพเช“เชจเซ€ เชฆเซเชจเชฟเชฏเชพเชฎเชพเช‚ เชฒเชˆ เชœเชพเชฏ เชเชฎเชจเซ‡.

เชเชฎเชจเซเช‚ เชเช• เชœ เชธเซเชตเชชเซเชจ เชนเชคเซเช‚, เช•เซ‡ เช‰เชชเชฐเชตเชพเชณเชพเชจเซเช‚ เชคเซ‡เชกเซเช‚ เช†เชตเซ‡, เช เชชเชนเซ‡เชฒเชพเช‚ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพเช‚ เชตเซเชฏเชพเชœเชจเซ‡ เช† เชฐเซ€เชคเซ‡ เชฒเชพเชก เชฒเชกเชพเชตเซ‡. เชฐเซเช•เซเชฎเชฟ เช…เชจเซ‡ เชชเซเชฐเชฆเซเชฏเซเชฎเซเชจเชจเชพเช‚ เชฒเช—เซเชจเชจเซ‡ เชธเชพเชค เชตเชฐเซเชท เชฅเชฏเชพเช‚ เชนเชคเชพเช‚. เชชเชฃ เชนเชœเซ เชธเซเชงเซ€ เชเชฎเชจเซ‡ เชฎเชพเชคเชพ-เชชเชฟเชคเชพ เชฌเชจเชตเชพเชจเซเช‚ เชธเซเช– เชชเซเชฐเชพเชชเซเชค เชจเชนเซ‹เชคเซเช‚ เชฅเชฏเซเช‚. เช˜เชฃเชพเช‚ เชˆเชฒเชพเชœ, เช˜เชฃเชพเช‚ เช‰เชชเชšเชพเชฐ เช•เชฐเซเชฏเชพ, เชชเชฃ เชชเชฐเชฟเชฃเชพเชฎ เชถเซ‚เชจเซเชฏ. เชนเชตเซ‡ เชคเซ‹ เชฒเซ‹เช•เซ‹เช เชเชฎเชจเซ‡ เชชเซเชฐเชฆเซเชฏเซเชฎเซเชจเชจเชพเช‚ เชฌเซ€เชœเชพ เชฒเช—เซเชจ เช•เชฐเชพเชตเชตเชพเชจเซเช‚ เช…เชฅเชตเชพ เชเช• เชฌเชพเชณเช• เชฆเชคเซเชคเช• เชฒเช‡ เชฒเซ‡เชตเชพเชจเซ€ เชธเชฒเชพเชน เช†เชชเชตเชพเชจเซเช‚ เชถเชฐเซ‚ เช•เชฐเซ€ เชฆเซ€เชงเซเช‚ เชนเชคเซเช‚. เชชเชฃ เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏเชจเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชฌเซ€เชœเชพเชจเซเช‚ เชฌเชพเชณเช• เชฆเชคเซเชคเช• เชฒเซ‡เชตเชพเชจเซเช‚ เชธเซเชตเชชเซเชจเซ‡เชฏ เชธเซเชตเซ€เช•เชพเชฐเซเชฏ เชจ เชนเชคเซเช‚. เช…เชจเซ‡ เชฐเชนเซ€ เชตเชพเชค เชชเซเชฐเชฆเซเชฏเซเชฎเซเชจเชจเชพเช‚ เชฌเซ€เชœเชพ เชฒเช—เซเชจเชจเซ€, เชคเซ‹ เช† เชœเชจเชฎเชฎเชพเช‚ เชคเซ‹ เช เชถเช•เซเชฏ เชœ เชจ เชนเชคเซเช‚.

เชชเช›เซ€ เชเช• เชธเชฒเชพเชน เช†เชตเซ€, เชฌเชพเชงเชพ, เช†เช–เชกเซ€, เชฎเชพเชจเชคเชพเชจเซ€.  เชเชฎเชจเซ‹ เชœเชตเชพเชฌ เชนเชคเซ‹, "เชฎเชพเชจเชคเชพ เชฎเชพเชจเชตเซ€, เชเชŸเชฒเซ‡ เชˆเชถเซเชตเชฐเชจเซ‡ เชฌเชพเช‚เชงเชตเชพ. เชเชฎเชจเซ‡ เชจเซ‹เช•เชฐเซ€เช เชฐเชพเช–เซเชฏเชพเช‚ เชนเซ‹เชฏ เชเชฎ เช†เชชเชฃเซ‡ เชฌเชพเชงเชพ เชฐเชพเช–เซ€เชจเซ‡ เชเชฎเชจเซ‡ เช†เชชเชฃเซเช‚ เช•เชพเชฎ เช•เชฐเชตเชพ เชฌเชพเช‚เชงเซ€ เชฒเช‡เช เช…เชจเซ‡ เช•เชพเชฎ เชชเซ‚เชฐเซเช‚ เชฅเชฏเชพ เชชเช›เซ€ เชฌเชพเชงเชพ เช›เซ‹เชกเซ€เชจเซ‡ เชœเชพเชฃเซ‡ เชเชฎเชจเชพ เชชเชฐ เช‰เชชเช•เชพเชฐ เช•เชฐเซ€เช ! เช† เชคเซ‡ เช•เซ‡เชตเซ€ เชถเซเชฐเชฆเซเชงเชพ ?"

เชเชฎเชจเซ‡ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เช—เชœเชพเชจเชจ เชฎเชนเชพเชฐเชพเชœเชฎเชพเช‚ เช…เช–เซ‚เชŸ เชถเซเชฐเชฆเซเชงเชพ เชนเชคเซ€. เชเชฎเชจเชพ เช…เช‚เชคเชฐเชจเชพเช‚ เชŠเช‚เชกเชพ เช–เซ‚เชฃเซ‡ เชตเชฟเชถเซเชตเชพเชธ เชนเชคเซ‹, เช•เซ‡ เชญเชฒเซ‡ เชฎเซ‹เชกเซ‡เชฅเซ€ เชชเชฃ เชตเชฟเช˜เซเชจเซ‡เชถเซเชตเชฐ เชฎเชนเชพเชฐเชพเชœ เชเชฎเชจเซ€ เชฆเชพเชฆเชพ เชฌเชจเชตเชพเชจเซ€ เชˆเชšเซเช›เชพ เชœเชฐเซ‚เชฐ เชชเซ‚เชฐเซ€ เช•เชฐเชถเซ‡. เชนเชพเช‚, เชคเซ‹.. เชฌเชงเชพ เชจเชพเชธเซเชคเชพเชจเชพ เชŸเซ‡เชฌเชฒ เชชเชฐ เช—เซ‹เช เชตเชพเชˆ เช—เชฏเชพ. เชธเซŒเชจเซ€ เชจเชœเชฐเชฎเชพเช‚ เชเช• เชชเซเชฐเชถเซเชจ เชนเชคเซ‹. เชชเชฃ เชชเซ‚เช›เซ‡ เช•เซ‹เชฃ ? เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏ เชœเชพเชฃเชคเชพ เชนเชคเชพ, เช•เซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชชเซ‚เช›เชถเซ‡ เชจเชนเชฟ. เชเชŸเชฒเซ‡ เชเชฎเชฃเซ‡ เชธเชพเชฎเซ‡เชฅเซ€ เชตเชพเชค เช›เซ‡เชกเซ€.

"เชคเชฎเชจเซ‡ เชฌเชงเชพเชจเซ‡ เชฅเชคเซเช‚ เชนเชถเซ‡, เช•เซ‡ เชเชตเซเช‚ เชคเซ‡ เชถเซเช‚ เชฅเชฏเซเช‚, เช•เซ‡ เช† เชกเซ‹เชธเซ‹, เช…เชšเชพเชจเช• เชฌเชฆเชฒเชพเชˆ เช—เชฏเซ‹ ! เช†เชฎ เชคเซ‹ เช•เชพเชฏเชฎ เชธเชฟเชฆเซเชงเชพเช‚เชคเซ‹เชจเซ€ เชชเซเช‚เช›เชกเซ€ เชฌเชจเซ€ เชซเชฐเชคเซ‹. เชฌเชพเชณเช• เชฆเชคเซเชคเช• เชจ เชฒเซ‡เชตเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เช•เซ‡เชŸเชฒเชพเช‚เชฏ เชฌเชนเชพเชจเชพ เชฌเชคเชพเชตเชคเซ‹, เชฒเชพเช‚เชฌเซ เชฒเชšเซเชšเช• เชญเชพเชทเชฃ เช†เชชเชคเซ‹. เช…เชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชชเซ‹เชคเชพเชจเซ‡ เชฎเชจ เชฅเชฏเซเช‚, เชคเซ‹ เช† เชฌเชพเชณเช• เช…เชนเซ€เช‚ เชฒเช‡ เช†เชตเซเชฏเซ‹, เชจเซ‡ เช‰เชชเชฐเชฅเซ€ เชเชจเซ€ เชฐเชนเซ‡เชตเชพเชจเซ€ เชธเช—เชตเชก เช•เชฐเชตเชพเชจเซเช‚ เชชเชฃ เช•เชนเซ‡ เช›เซ‡. เชšเชพเชฒเซ€ เชถเซเช‚ เชฐเชนเซเชฏเซเช‚ เช›เซ‡ เช† เชฌเชงเซเช‚ ? เช–เชฐเซเช‚ เชจเซ‡ ?

เชฌเชจเซเชฏเซเช‚ เชเชตเซเช‚, เช•เซ‡ เช†เชœเซ‡ เชธเชตเชพเชฐเซ‡ เชนเซเช‚ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเซ‡ เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซเชฏเซ‹, เชคเซ‹ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเชพ เชชเช—เชฅเชฟเชฏเซ‡ เช† เชจเชตเชœเชพเชค เชฌเชพเชณเช•เซ€ เชฎเชณเซ€. เชฎเซ‡เช‚ เชชเซ‚เชœเชพเชฐเซ€เชœเซ€ เชธเชพเชฅเซ‡ เชตเชพเชค เช•เชฐเซ€. เชชเชฃ เชคเซ‡เช“ เช•เช‚เชˆ เชœเชพเชฃเชคเชพ เชจ เชนเชคเชพ.

เชเชฎเชฃเซ‡ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เช†เชช เชœ เชฒเช‡ เชœเชพเชต เชจเซ‡ เชเชจเซ‡ ! เช†เชฎ เชชเชฃ เช†เชชเชจเชพ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชฎเชพเช‚ เช–เซ‹เชณเชพเชจเซ‹ เช–เซ‚เช‚เชฆเชจเชพเชฐ เช˜เชŸเซ‡ เช›เซ‡, เช…เชจเซ‡ เช† เชฌเชพเชณเช•เชจเซ‡ เช•เซ‹เชˆเชจเซ€ เช›เชคเซเชฐเช›เชพเชฏเชพ เชจเชฅเซ€. เช•เซ‹เชˆ เชฌเชฟเชšเชพเชณเซ€ เชฆเซเช–เซ€เชฏเชพเชฐเซ€ เชฎเชพ เชตเช–เชพเชจเซ€ เชฎเชพเชฐเซ€ เชฎเชœเชฌเซ‚เชฐเซ€เชฎเชพเช‚ เชฎเซ‚เช•เซ€ เช—เชˆ เชนเชถเซ‡, เช เช…เช‚เชคเชฐเชฅเซ€ เช†เชถเซ€เชฐเซเชตเชพเชฆ เชฆเซ‡เชถเซ‡."

เชฎเซ‡เช‚ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เชชเชฃ เชฌเชพเชชเชพ, เช•เซ‹เช•เชจเซเช‚ เชฌเชพเชณเช• เชเชฎ เช•เซ‡เชฎ เชฒเช‡ เชœเชตเซเช‚ ? เชเชจเซเช‚ เช•เซเชณ, เชเชจเซเช‚ เช–เชพเชจเชฆเชพเชจ, เช•เช‚เชˆ เชชเชฃ เชœเชพเชฃเซเชฏเชพ เชตเชฟเชจเชพ เช•เซ‡เชฎ เช…เชชเชจเชพเชตเชตเซเช‚ !"

เชชเซ‚เชœเชพเชฐเซ€เชœเซ€ : "เชฎเชนเชพเชจเซเชญเชพเชต, เชจเชตเชœเชพเชค เชถเชฟเชถเซเชจเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เช•เซเชณ เช•เซ‡ เช–เชพเชจเชฆเชพเชจเชจเซเช‚ เชฌเช‚เชงเชจ เชนเซ‹เชคเซเช‚ เชจเชฅเซ€. เช เชœเซเชฏเชพเช‚ เช‰เช›เชฐเซ‡, เช เชœ เชเชจเซเช‚ เช•เซเชณ, เช…เชจเซ‡ เชคเซเชฏเชพเช‚ เชฎเชณเชคเชพ เชธเช‚เชธเซเช•เชพเชฐเซ‹, เช เชเชจเซ€ เช–เชพเชจเชฆเชพเชจเซ€. เช—เชœเชพเชจเชจ เชฎเชนเชพเชฐเชพเชœเซ‡ เช•เชฆเชพเชš เช†เชชเชจเซ€ เชชเซเชคเซเชฐเชตเชงเซ‚เชจเซ‹ เช–เซ‹เชณเซ‹ เชเชŸเชฒเซ‡ เชชเชฃ เช–เชพเชฒเซ€ เชฐเชพเช–เซเชฏเซ‹ เชนเซ‹เชฏ, เช•เซ‡ เช† เชฌเชพเชณเช•เชจเชพ เชจเชธเซ€เชฌเชฎเชพเช‚ เช†เชชเชจเชพ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชจเซ‹ เชตเช‚เชถเชœ เชฌเชจเชตเชพเชจเซเช‚ เชฒเช–เซเชฏเซเช‚ เชนเซ‹เชฏ ! เชเชฎเชจเซ€ เชชเซเชฐเชธเชพเชฆเซ€ เชธเชฎเชœเซ€เชจเซ‡ เชฐเชพเช–เซ€ เชฒเซ‹ เช†เชช."

เชฎเชจเซ‡ เชฅเชฏเซเช‚, "เช† เชจเชฟเชฐเซเชฆเซ‹เชท เชฌเชพเชณเช•เชจเซ‡ เช†เชฎ เชฐเช–เชกเชตเชพ เชฆเช‰เช‚, เชคเซ‹ เชชเซเชฐเชญเซ เชฎเชจเซ‡ เช•เชฆเซ€ เชฎเชพเชซ เชจ เช•เชฐเซ‡. เชเชŸเชฒเซ‡ เชซเชŸเชพเชซเชŸ เช—เชฃเชชเชคเซ€เชฌเชพเชชเซเชชเชพเชจเซ‡ เชชเช—เซ‡ เชฒเชพเช—เซ€เชจเซ‡ เชฌเชพเชณเช•เชจเซ‡ เชฒเช‡เชจเซ‡ เชจเซ€เช•เชณเซเชฏเซ‹ เชชเซ‹เชฒเซ€เชธ เชธเซเชŸเซ‡เชถเชจเซ‡ เชœเชตเชพ. เชฐเชธเซเชคเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชชเชฃเชพเช‚ เช‡เชจเซเชธเซเชชเซ‡เช•เซเชŸเชฐ เชเชพเชฒเชพเชธเชพเชนเซ‡เชฌเชจเซ‡ เชซเซ‹เชจ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡ เชตเชพเชค เชชเชฃ เช•เชฐเซ€ เชฒเซ€เชงเซ€."

เชเชฎเชฃเซ‡ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, เช•เซ‡ "เช†เชช เช†เชตเซ€ เชœเชพเช“. เช†เชชเชฃเซ‡ เชชเซเชฐเชพเชฅเชฎเชฟเช• เชตเชฟเชงเชฟ เชคเซ‹ เชชเชคเชพเชตเซ€ เชฒเชˆเช. เชชเช›เซ€ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซ€เช, เชถเซเช‚ เช•เชฐเซ€ เชถเช•เชพเชฏ."

เชนเซเช‚ เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซเชฏเซ‹. เชชเซเชฐเชพเชฅเชฎเชฟเช• เชตเชฟเชงเชฟ เชชเชคเชพเชตเซเชฏเชพ เชชเช›เซ€ เชเชฎเชฃเซ‡ เช•เชนเซเชฏเซเช‚,

"เช†เชฎ เชคเซ‹ เชฎเช‚เชฆเชฟเชฐเชจเชพเช‚ เชชเช—เชฅเชฟเชฏเซ‡เชฅเซ€ เชฌเชพเชณเช• เชฎเชณเซเชฏเซเช‚ เช›เซ‡ เชเชŸเชฒเซ‡ เชธเซ‹ เชŸเช•เชพ เช•เซ‹เชˆ เชเชจเซ‹ เชนเช•-เชฆเชพเชตเซ‹ เช•เชฐเชตเชพ เช†เชตเชถเซ‡ เชจเชนเชฟ. เช›เชคเชพเช‚ เช†เชช เช…เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เชเชจเซ‡ เชฒเช‡ เชœเชพเชต. เชฎเชนเชฟเชจเซ‹ เชฆเชฟเชตเชธ เชฐเชพเชน เชœเซ‹เชˆ เชฒเชˆเช. เชœเซ‹ เช•เซ‹เชˆ เชฌเชพเชณเช• เช—เซ‚เชฎ เชฅเชฏเชพเชจเซ€, เช•เซ‡ เชเชตเซ€ เชฌเซ€เชœเซ€ เช•เซ‹เชˆ เชซเชฐเชฟเชฏเชพเชฆ เชจเชนเซ€เช‚ เช†เชตเซ‡ เชคเซ‹ เช†เชชเชฃเซ‡ เช•เชพเชฏเชฆเซ‡เชธเชฐ เช† เชฌเชพเชณเช•เชจเซ‡ เชฆเชคเซเชคเช• เชฒเซ‡เชตเชพเชจเซ‹ เช…เชงเชฟเช•เชพเชฐ เชคเชฎเชจเซ‡ เชฎเชณเซ‡ เช เชฎเชพเชŸเซ‡ เชœเชฐเซ‚เชฐเซ€ เชเชตเซ€ เชฌเชงเซ€ เชตเชฟเชงเชฟ เช•เชฐเซ€ เชฒเชˆเชถเซเช‚."

"เชฌเชธ เช†เชฎ เช† เชฎเชพเชคเชพเชœเซ€เชจเชพเช‚ เชชเชพเชตเชจ เชชเช—เชฒเชพเช‚ เช†เชชเชฃเชพเช‚ เช˜เชฐเชฎเชพเช‚ เชฅเชฏเชพเช‚ เช›เซ‡. เชˆเชถเซเชตเชฐเชจเซ‡ เชชเซเชฐเชพเชฐเซเชฅเชจเชพ เช•เชฐเซ€เช เช•เซ‡, เชเชจเซ‡ เชเชจเชพ เชฎเชพเชคเชพ-เชชเชฟเชคเชพ เชฎเชณเซ€ เชœเชพเชฏ เช…เชฅเชตเชพ เช†เชชเชฃเชพ เชชเชฐเชฟเชตเชพเชฐเชจเซ‹ เชนเชฟเชธเซเชธเซ‹ เชฌเชจเชตเชพเชจเซ‹ เชนเช• เชฎเชณเซ‡. เชเชจเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เช‰เชคเซเชคเชฎ เชนเซ‹เชฏ เช เชฅเชพเชฏ."

เชœเซ‡ เชตเซเชฏเช•เซเชคเชฟ เชตเชฐเซเชทเซ‹เชฅเซ€ เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพเช‚ เชตเซเชฏเชพเชœเชจเซ‡ เชฐเชฎเชพเชกเชตเชพ, เชฒเชพเชก เช•เชฐเชตเชพ เชเซเชฐเซ€ เชฐเชนเซเชฏเชพเช‚ เชนเซ‹เชฏ, เชเชฎเชจเชพ เชฎเซเช– เช†เชตเซ€ เชตเชพเชค เชธเชพเช‚เชญเชณเซ€เช, เชคเซเชฏเชพเชฐเซ‡ เช•เซ‡เชŸเชฒเซเช‚ เชฎเชพเชจ เชฅเชพเชฏ เชเชฎเชจเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ ! เชคเซเชฐเชฃเซ‡เชฏเชจเชพเช‚ เชฎเชธเซเชคเช• เช…เชนเซ‹เชญเชพเชตเชฅเซ€ เชเซ‚เช•เซ€ เช—เชฏเชพเช‚. เช…เชจเซ‡ เชธเชฎเชฏ เชคเซ‹ เชœเชพเชฃเซ‡ เชชเชตเชจ เชชเชพเชตเชกเซ€เช เชฌเซ‡เช เซ‹ เชนเซ‹เชฏ เชเชฎ เชฎเชนเชฟเชจเซ‹ เชชเซ‚เชฐเซ‹ เชฅเชˆ เช—เชฏเซ‹. เชฌเชพเชณเช• เชตเชฟเชถเซ‡ เช•เซ‹เชˆ เชชเซ‚เช›เชชเชฐเช› เช†เชตเซ€ เชจ เชนเซ‹เชตเชพเชฅเซ€ เชฆเชคเซเชคเช•เชตเชฟเชงเซ€เชจเซ€ เชชเซเชฐเช•เซเชฐเชฟเชฏเชพ เชถเชฐเซ‚ เช•เชฐเซ€ เชฆเซ‡เชตเชพเชฎเชพเช‚ เช†เชตเซ€. เชเชฒเชพเชธเชพเชนเซ‡เชฌเซ‡ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เชฌเชธ เช•เชพเช•เชพ, เชนเชตเซ‡ เชฌเซ‡ เชฎเชนเชฟเชจเชพ. เชชเช›เซ€ เช† เชฌเชพเชณเช•เซ€ เช•เชพเชฏเชฆเซ‡เชธเชฐ เชคเชฎเชพเชฐเซ€ เชชเซŒเชคเซเชฐเซ€ เชฌเชจเซ€ เชœเชถเซ‡."

เชฌเซ€เชœเซ‹ เชฆเซ‹เชข เชฎเชนเชฟเชจเซ‹ เชชเชธเชพเชฐ เชฅเชฏเซ‹, เชจเซ‡ เชเช• เชฆเชฟเชตเชธ เชเช• เชจเชฐเซเชธ เชเช• เชฏเซเชตเชคเซ€ เช…เชจเซ‡ เชฏเซเชตเช• เชธเชพเชฅเซ‡ เชชเซ‹เชฒเซ€เชธเชธเซเชŸเซ‡เชถเชจ เช†เชตเซ€. เช…เชจเซ‡ เชœเชฃเชพเชตเซเชฏเซเช‚, เช•เซ‡ เช เชธเซเชคเซเชฐเซ€เชจเซเช‚ เชฌเชพเชณเช• เช–เซ‹เชตเชพเชฏเซเช‚ เช›เซ‡. เชเชพเชฒเชพ เชธเชพเชนเซ‡เชฌเซ‡ เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏเชจเซ‡ เชซเซ‹เชจ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡ เช•เชนเซเชฏเซเช‚, "เช•เชพเช•เชพ เชฅเซ‹เชกเซ€ เชตเชพเชฐ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชšเซ‹เช•เซ€เช เช†เชตเซ€ เชœเชœเซ‹ เชจเซ‡ ! เช…เช—เชคเซเชฏเชจเซเช‚ เช•เชพเชฎ เช›เซ‡."

เชคเซเชฐเชฟเช•เชฎเชฐเชพเชฏเซ‡, เช˜เชฐเชฎเชพเช‚ เชธเซŒเชจเซ‡ เช•เชนเซ€ เชฆเซ€เชงเซเช‚ : "เชฎเชจเซ‡ เชฒเชพเช—เซ‡ เช›เซ‡, เช•เซ‡ เช† เช—เซŒเชฐเซ€เชฎเชพ เชธเชพเชฅเซ‡เชจเซ€ เช†เชชเชฃเซ€ เชฒเซ‡เชฃเชพเช‚เชฆเซ‡เชตเซ€ เชนเชตเซ‡ เชชเซ‚เชฐเซ€ เชฅเชˆ. เชนเชตเซ‡ เชŸเซ‚เช‚เช• เชธเชฎเชฏเชฎเชพเช‚ เชœ เช เช…เชนเซ€เช‚เชฅเซ€ เชตเชฟเชฆเชพเชˆ เชฒเซ‡เชถเซ‡. เชตเชนเซ เชฌเซ‡เชŸเชพ, เช…เชกเชงเซ€ เช•เชฒเชพเช• เชชเช›เซ€ เชนเซเช‚ เชฎเชฟเชธเซเช•เซ‹เชฒ เช•เชฐเซเช‚, เชเชŸเชฒเซ‡ เช—เซŒเชฐเซ€เชฎเชพเชจเซ‡ เชฒเชˆเชจเซ‡ เชชเซ‹เชฒเซ€เชธเชšเซ‹เช•เซ€ เช†เชตเซ€ เชœเชœเซ‹."

เช•เซ‡เชฎ เชเชตเซเช‚ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซเช‚ เชเชฎเชฃเซ‡ ?

เชœเชพเชฃเชตเชพ เชฎเชพเชŸเซ‡ เชšเชพเชฒเซ‹ เชœเชˆเช เชซเชŸเชพเชซเชŸ..

เชตเชพเชฐเซเชคเชพเชจเชพ เชฌเซ€เชœเชพ เชญเชพเช—เชฎเชพเช‚.

เช•เซเชฐเชฎเชถ:


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Classics

เช…เชฎเซ‡เชฐเชฟเช•เชพ เชœเซ‡เชตเชพ เชฎเชนเชพเชตเชฟเช•เชธเชฟเชค เชฆเซ‡เชถเชฎเชพเช‚ เชญเชพเชฐเชคเซ€เชฏ เชเชฎเชพเช‚เชฏ เช—เซเชœเชฐเชพเชคเซ€ เชฆเซ€เช•เชฐเซ€ เชชเชฐเชฃเชพเชตเซ€ เช…เชจเซ‡ เชชเช›เซ€ เชฅเชฏเซ‡เชฒ เช…เชจเซเชญเชตเซ‹เชจเซ€ เช†เชชเชตเซ€เชคเซ€... เช…เชจเซ‡ ... เช…เชฎเซ‡เชฐเชฟเช•เชพ เชœเซ‡เชตเชพ เชฎเชนเชพเชตเชฟเช•เชธเชฟเชค เชฆเซ‡เชถเชฎเชพเช‚ เชญเชพเชฐเชคเซ€เชฏ เชเชฎเชพเช‚เชฏ เช—เซเชœเชฐเชพเชคเซ€ เชฆเซ€เช•เชฐเซ€ เชชเชฐเชฃเชพเชตเซ€ เช…เชจเซ‡ เชชเช›เซ€ เชฅเชฏเซ‡เชฒ เช…เชจเซ...

12 mins read

เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชธเชชเชจเชพเชจเชพ เชตเชฟเชถเซเชตเชฎเชพเช‚ เชœเซ€เชตเชคเซ€ เช†เชฐเซ‚เชทเซ€เชจเซ‡ เช†เช–เชฐเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชตเซ‡เชฆเชจเชพ เชฐเซ‚เชชเชฎเชพเช‚ เชคเซ‡เชฃเซ‡ เชœเซ‡เชตเซ‹ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซ‹ เชนเชคเซ‹ เชคเซ‡เชตเซ‹ เชœ เชฎเซเชฐเชคเชฟเชฏเซ‹ เชฎเชณเซ€... เชชเซ‹เชคเชพเชจเชพ เชธเชชเชจเชพเชจเชพ เชตเชฟเชถเซเชตเชฎเชพเช‚ เชœเซ€เชตเชคเซ€ เช†เชฐเซ‚เชทเซ€เชจเซ‡ เช†เช–เชฐเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชตเซ‡เชฆเชจเชพ เชฐเซ‚เชชเชฎเชพเช‚ เชคเซ‡เชฃเซ‡ เชœเซ‡เชตเซ‹ เชตเชฟเชšเชพเชฐเซเชฏเซ‹ เชนเชค...

11 mins read