Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

3  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

વિચાર કરો

વિચાર કરો

1 min
529


આઝાદી છે વીરોની,

કુરબાનીનું પરિણામ જરા વિચાર કરો.

જાય ન એળે શહાદત એની કદી તમામ,

જરા વિચાર કરો.


કરી ઉપવાસને ધરી અંગઢાંક વસ્ત્રો,

જેણે લડત આપી હતી,

એનાં મૂલ્યો ન બની જાય વળી સૂમસામ,

જરા વિચાર કરો.


કૈંકે વેઠી જેલને ખાધા માર,

અંગ્રેજ સરકારના બેરહેમીથી,

ન બની જઈએ કેવળ પાશ્ચાત્યના ગુલામ,

જરા વિચાર કરો.


મા ભારતી પણ ઝંખતી હશે,

એવા સપૂતોને જે રક્ષનારા,

આતંક ક્યાંક ફાવી ન જાય આમને આમ,

જરા વિચાર કરો.


પાકી ગયો છે સમય આત્મમંથન કરવાનો,

આજે યુવાનો,

દેશ માટે કરી છૂટીએ બનતું કાંઈક કામ,

જરા વિચાર કરો.



Rate this content
Log in