Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

તરણાં ઓથે ડુંગર રે

તરણાં ઓથે ડુંગર રે

1 min
795


તરણાં ઓથે ડુંગર રે, ડુંગર કોઇ દેખે નહીં;

અજાજૂથ માંહે રે, સમરથ જોણે સહી ... ટેક

સિંહ અજામાં કરે ગર્જના, કસ્તુરી મૃગરાજન;

તલની ઓથે જેમ તેલ રહ્યું છે, કાષ્ઠમાં હુતાશન;

દધિ ઓથે ધૃતજ રે, વસ્તુ એમ છૂપી રહી ... તરણાં

કોને કહું ને કોણ સાંભળશે અગમ ખેલ અપાર;

અગમ કેરી ગમ નહિ રે, વાણી ન પહોંચે વિસ્તાર;

એક દેશ એવો રે, બુદ્ધિ થાકી રહે તહા ... તરણાં

મન પવનની ગતિ ન પહોંચે, છે અવિનાશી અખંડ;

રહ્યો સચરાચર ભર્યો બ્રહ્મ પુરાણ, તેણે રચ્યાં બ્રહ્માંડ;

ઠામ નહિ કો ઠાલો રે, એક અણુમાત્ર કહાં ... તરણાં

સદગુરુજીએ કૃપા કરી ત્યારે, આપ થયા પ્રકાશ;

શાં શાં દોડી સાધન સાધે, પોતે પોતાની પાસ;

દાસ ધીરો કહે છે રે, જ્યાં જોઉં ત્યાં તું હી તું હી ... તરણાં

- ધીરા ભગત


Rate this content
Log in