Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Desai

Inspirational

4  

Neha Desai

Inspirational

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !

1 min
241


પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


કીડીને મણ અને હાથીને કણની, જરુર નથી હોતી,

દરેકની ક્ષમતા, કદી એક સરખી નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


ધ્રૂજતાં હાથે પીંછી પકડવામાં, શરમ નથી હોતી,

અવનવું શીખવાની, કોઈ ઉંમર નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


ઝૂકેલી કમર, બાળપણથી, નારાજ નથી હોતી,

ઘડપણ અને બાળપણમાં, અસમાનતા જુદી નથી હોતી !

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


બોખા મોંઢામાં, ચોકલેટની મીઠાશ કમ નથી હોતી,

બાળપણની જીદ, ઘડપણથી કમ નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


બાળપણની યાદો, ઘડપણ પર, ભારી નથી હોતી,

કાગળની હોડી આમજ, ઘડપણમાં પ્યારી નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


ધ્રૂજતાં હાથ ને ઉદાસ આંખોમાં, ઉત્સાહની કમી નથી હોતી,

નવું શીખવાની ધગશ, ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


ધગશ હોય ત્યાં, મંઝીલ કદી દૂર નથી હોતી,

ખરી 'ચાહત' હોય ત્યાં, દિલોમાં દૂરી નથી હોતી,

પ્રતિભા, કંઈ  ઉંમરની મોહતાજ નથી હોતી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational