નથી હોતી
નથી હોતી
ઘણીય વેદનાઓ, હોય છે મનમાં,
બધીજ ચહેરાં પર, કદી દેખાતી નથી હોતી,
દરેક ચહેરાને છુપાવવાની કળા આમ,
હસ્તગત નથી હોતી !
હજારો નિષ્ફળતા, મળી હોય છે જીવનમાં,
બધાંજ પ્રયત્નોમાં, કદી યારી નથી હોતી,
દરેક માણસની સહનશક્તિ આમ,
એકસરખી નથી હોતી !
ઘણીયે ઈચ્છાઓ, રમતી હોય છે મનમાં,
બધીજ અતૃપ્ત ઈચ્છાઓ, કદી પુર્ણ થતી નથી હોતી,
દરેક હસ્ત રેખાઓ હાથમાં આમ,
સફળતાની નથી હોતી !
ઘણીયે લાગણીઓ, હોય છે સંબંધોમાં,
બધીજ લાગણીઓમાં કાયમ, “ચાહત” નથી હોતી,
દરેક જણની નિભાવવાની તૈયારી આમ,
એટલી ખાસ નથી હોતી !