Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijay Jadav

Drama

3  

Vijay Jadav

Drama

મુક્તક ૧

મુક્તક ૧

1 min
7.1K


એમનો મારા ઉપરથી વિશ્વાસ ઉઠી ગયો,

ત્યારથી મારી કવિતાનો પણ પ્રાસ તૂટી ગયો,

વર્ષો વિત્યાં પછી પરત આવ્યાં મુજ પાસે એ!

પણ"વિજય"એ જ વેળાએ મુજ શ્વાસ ખૂટી ગયો.


Rate this content
Log in