Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Daxa Jadav

Inspirational

4.3  

Daxa Jadav

Inspirational

મોહન

મોહન

1 min
351


શ્યામ કેરું મુખડું જોને કેવું છે મનોહર !

રૂડું તેજ છલકાય જોને થયો હોય ચંદ્રોદય,


મલક મલક મલકાય એતો, સુદર્શન જેના કરમહી;

રેલાઈ રહ્યા છે અનેક રહસ્યો જેના હાસ્યમહી,


મોહ પમાડે તેવા લોચન, વર્ણ છે જેનો શ્યામ;

મહેક મહેક થાતું સઘળું, જાણે હોય વૈકુંઠધામ,


નટખટ નંદલાલે સૌને બનાવ્યા લંપટીય;

ખેંચાઈ રહ્યા સહુજન બનીને ચુંબકીય,


હરી કેરી માયા નિહાળી, બન્યા સૌ કોઈ મોહિત;

અપરંપાર લીલાઓથી, બન્યા સૌ કોઈ સંમોહિત,


જીવન કેરી રાહ ચીંધી, બન્યો એ પથદર્શક;

માનવને માનવ બનાવ્યા, છે સૌનો એ રક્ષક,


જશોદાનો જાયો એ તો, છે બહુ અનાડી;

જીવન જીવતા શીખવ્યું, બની પોતે જ ખેલાડી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational