Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

4  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

માનું સ્થાન

માનું સ્થાન

1 min
509


ઈશ કરતાં પણ આગળ છે " મા " સ્થાન તારું. 

સૌથી સવાયું જળવાવું ઘટે " મા" માન તારું. 


તારા પછી જ સ્મરણ પ્રભુનું જગમાં થનાર છે,

સંતાનને વાત્સલ્યનું સર્વશ્રેષ્ઠ " મા" દાન તારું. 


પોતે પામી પીડાને પાલ્યને પરિતોષ તું આપનારી,

યુગોયુગો સુધી થતું રહેશે " મા" યશોગાન તારું. 


ઈશ્વરની પ્રસન્નતાથી કદાચ " મા" ન મળી શકતી,

"મા" ના રાજીપાથી ઈશ થાય આગમન તારું. 


જગતના બધા જ પ્રેમમાં નિ:સ્વાર્થ પ્રેમ જનેતાનો,

હરિ તેં પણ રખે સોંપ્યું હશે " મા" ને સુકાન તારું! 


Rate this content
Log in