Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

FORAM. R. MEHTA

Inspirational

3  

FORAM. R. MEHTA

Inspirational

માણસ

માણસ

1 min
191


એક માણસ ધારદાર થઈ રહે,

ને બીજો તાર-તાર થઈ રહે,


એકની છે સુખની ને બીજાની દુઃખની છે,

કઈ વાતનો તું સાર સમજી શકે,


જેનાં નથી જીવનમાં કોઈ પ્રતિક્ષારત,

ત્યાં જ એ આશા આવનારની રાખી રહે,


ઘરને બહાર કંઈ જ કોઈ ન મળે,

તો પણ એ બધાં લોકોને શું કામ મદદગાર થઈ રહે,


હુંય રહી લઉ અહીં એમની વચ્ચે,

કાશ કદાચ કોઈ થોડાંક માણસાઈમાં રહે,


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational