Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hareshbhai Meer Kavabhai

Inspirational Others

5.0  

Hareshbhai Meer Kavabhai

Inspirational Others

કર્મ

કર્મ

1 min
1.5K


"કર્મ" જ

અેક એવી હોટલ છે,

જ્યાં આપણે ઓર્ડર

નથી આપવો પડતો,

આપણને એજ

પીરસવામાં આવે છે

જે આપણે રાંધ્યું હોય છે.


Rate this content
Log in