Vibhuti Desai

Children

3  

Vibhuti Desai

Children

જોડકણાં

જોડકણાં

1 min
39


૧. આભમાં મોટો ચાંદો

  તીખો લાગે કાંદો

૨. પોપટની ચાંચ વાાંકી

   વહાલી લાગે કાકી.

૩. બેની કેરો વીરો

    ખાય મીઠો શીરો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Children