સાચુકલા સપનાને આજે ખુલ્લમ્ ખુલ્લું જોયું, હળવે રહીને પગલાં પાડી મન માલીપા ખોયું, સાચુકલા સપનાને આજે ખુલ્લમ્ ખુલ્લું જોયું, હળવે રહીને પગલાં પાડી મન માલીપા ખોયુ...
પાંજરાનો પોપટ... પાંજરાનો પોપટ...
'કાબર કહેતી કલબલ કરતી ઠેકડા ભરીને હું ચાલુ, લક્કડખોદ કહે મારી ચાંચથી લાકડાને કરું પોલુ.' સુંદર મજાનુ... 'કાબર કહેતી કલબલ કરતી ઠેકડા ભરીને હું ચાલુ, લક્કડખોદ કહે મારી ચાંચથી લાકડાને કરુ...
પોપટ પણ અભ્યાસથી શીખે બોલતાં બોલ, કાયર થઈ આળસ કરે તે નર ખરને તોલ. પોપટ પણ અભ્યાસથી શીખે બોલતાં બોલ, કાયર થઈ આળસ કરે તે નર ખરને તોલ.
'ટીનીમીની બીલ્લીબાઇ બેઠાતા, બેઠાતા ને જોતાતા, બેઠાબેઠા દીકુને જોતાતા,જોતાતાને ગાતાતા.' એક સુંદર મજાન... 'ટીનીમીની બીલ્લીબાઇ બેઠાતા, બેઠાતા ને જોતાતા, બેઠાબેઠા દીકુને જોતાતા,જોતાતાને ગા...
'કહેવત છે કે માને મુકીને માસીને ધાવવા ન જવાય, તેજ રીતે માતૃભાષા ગુજરાતીને છોડી અંગ્રેજી બોલવા ન જવા... 'કહેવત છે કે માને મુકીને માસીને ધાવવા ન જવાય, તેજ રીતે માતૃભાષા ગુજરાતીને છોડી ...