'કહેવત છે કે માને મુકીને માસીને ધાવવા ન જવાય, તેજ રીતે માતૃભાષા ગુજરાતીને છોડી અંગ્રેજી બોલવા ન જવા... 'કહેવત છે કે માને મુકીને માસીને ધાવવા ન જવાય, તેજ રીતે માતૃભાષા ગુજરાતીને છોડી ...
'બાળકને એજ ભાષામાં શિક્ષણ આપવું જે ભાષામાં તેણે સપનું આવે, અને તે ભાષા એટલે માતૃભાષા.' માતૃભાષાનું મ... 'બાળકને એજ ભાષામાં શિક્ષણ આપવું જે ભાષામાં તેણે સપનું આવે, અને તે ભાષા એટલે માતૃ...
'આજે વાલીઓને બાળકને ઈંગ્લીશ મીડીયમમાં ભણાવાનો એક ચસ્કો લાગ્યો છે, દુનિયાની દેખા દેખી પાછળ દોડીને વાલ... 'આજે વાલીઓને બાળકને ઈંગ્લીશ મીડીયમમાં ભણાવાનો એક ચસ્કો લાગ્યો છે, દુનિયાની દેખા ...
'માતૃભાષાનો અખૂટ શબ્દ ભંડોળને ગયા છી ભૂલી, આજે આપણે બાળકનાં ભણતરમાં બનાવી શૂળી, બાળકોને માતૃભાષામાં ... 'માતૃભાષાનો અખૂટ શબ્દ ભંડોળને ગયા છી ભૂલી, આજે આપણે બાળકનાં ભણતરમાં બનાવી શૂળી, ...
બાળકોને માતૃભાષામાં શિક્ષણ દેવાની લો પ્રોમિસ ... બાળકોને માતૃભાષામાં શિક્ષણ દેવાની લો પ્રોમિસ ...
યુવાનો વળ્યાં ગેમ તરફ .. યુવાનો વળ્યાં ગેમ તરફ ..