'"વેલેંટાઈન વીક" - ભપકા ભારી તો ખીસ્સા ખાલી, વીકનો વેપલો ભારી, નીકળ્યા ઈશ્કના ઝભલાં હાલી !' સુંદર મા... '"વેલેંટાઈન વીક" - ભપકા ભારી તો ખીસ્સા ખાલી, વીકનો વેપલો ભારી, નીકળ્યા ઈશ્કના ઝભ...
'આપેલ વચન સંબંધો પ્રત્યેની વફાદારીનું પ્રતિક છે, તમે સંબંધોને સાચા અર્થમાં જો નિભાવી જાણો તો, તમારો ... 'આપેલ વચન સંબંધો પ્રત્યેની વફાદારીનું પ્રતિક છે, તમે સંબંધોને સાચા અર્થમાં જો નિ...
દીકરી એટલે હું શું કરુંથી માંડી ને શાંતિથી કહું છું ... દીકરી એટલે હું શું કરુંથી માંડી ને શાંતિથી કહું છું ...
બાળકોને માતૃભાષામાં શિક્ષણ દેવાની લો પ્રોમિસ ... બાળકોને માતૃભાષામાં શિક્ષણ દેવાની લો પ્રોમિસ ...