પારણિયે ઝુલતાં લાડલી બેની.. પારણિયે ઝુલતાં લાડલી બેની..
બેની મેડીએ રમે, બેની માડીને ગમે, બેની ફળીયે રમે, બેની ફઈને ગમે, બેની મેદાને રમે, બેની ભાઈને ગમે. બેની મેડીએ રમે, બેની માડીને ગમે, બેની ફળીયે રમે, બેની ફઈને ગમે, બેની મેદાને રમે,...
બે વચ્ચે પાડયા છે ભાગ: હાં રે બેની! બે વચ્ચે પાડ્યા છે ભાગ વીરાજી કેરી ભેટે ઝુલે રે. બે વચ્ચે પાડયા છે ભાગ: હાં રે બેની! બે વચ્ચે પાડ્યા છે ભાગ વીરાજી કેરી ભેટે ઝુલે...
મધુર મધુર પવન વાય નદી ગીતો કૈં ગાય હસી હોડી વહી જાય મારા માલિક રાજાજીના દેશમાં મધુર મધુર પવન વાય નદી ગીતો કૈં ગાય હસી હોડી વહી જાય મારા માલિક રાજાજીના દેશમાં
છેક હળવેથી કાન પાસે.. છેક હળવેથી કાન પાસે..
આભમાં મોટો ચાંદો ... આભમાં મોટો ચાંદો ...