Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Drama

3  

ચૈતન્ય જોષી

Drama

જિંદગીની પરીક્ષા.

જિંદગીની પરીક્ષા.

1 min
485


ડગલે ને પગલે આવતી પરીક્ષા જિંદગીની. 

ક્યારેક એ કેટલી તાવતી પરીક્ષા જિંદગીની. 


નિજથીય અધિક સ્નેહ કરી બેઠો જિંદગી,

ક્યારેય કદી ન ફાવતી પરીક્ષા જિંદગીની. 


માંડ શાંતિનો શ્વાસ લઈએ કદી આરામથી,

ત્યાં ઓચિંતી મૂંઝાવતી પરીક્ષા જિંદગીની.


ફૂલગુલાબી જીવન કેવળ કલ્પનામાં રહ્યું ને,

મધ્યાહ્ને રણમાં હંફાવતી પરીક્ષા જિંદગીની. 


પરિણામે શું એ આપતી નથી ખબર હજુએ,

આયોજનો બધાં ખોરવતી પરીક્ષા જિંદગીની.


Rate this content
Log in