Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ritika Ramanandi

Drama Fantasy

2  

Ritika Ramanandi

Drama Fantasy

હું કવિતા લખતી

હું કવિતા લખતી

1 min
473


કવિતા જ મારુ જીવન,

કવિતા જ મારુ મન,

કવિતા જ મારો રાગ,

કવિતા જ મારો સંગાથ,


પતંગિયાંના ગીતોમાં,

રસ્તાઓના સન્નાટામાં,

આકાશના વાદળમાં,

કવિતા બધે જ વસતી,


કવિતામાં ધૂન બનાવતી,

કવિતાને જ ગાતી જતી,

કવિતામાં પોતાને ગોતતી,

કવિતાનાં શબ્દો પરોવતી,


આંખો આંસૂઓથી ભરાઇ જતી,

કવિતા જ મને સંભાળતી;

મનના બેરંગ ચિત્રોમાં,

કવિતા જ રંગ ભરતી;


કવિતા રાજ મારા દિલનું,

કવિતા ફુલ ડાળીનું,

કવિતા પ્રેમ પંખીડું,

કવિતા હૃદય કવિનું,


એટલે હંમેશા હું કહેતી,

સુંગધ કેમ? હવાઓમાં જ રહેતી,

કવિતાને ગંગા સમજતી,

સદાય કવિતામાં વહેતી,


કવિતાને લોકોમાં શોધતી,

કવિતાને મનમાં ઉલ્લેખતી,

કવિતાને હૃદયથી સમજતી,

કવિતાને પ્રેમથી રંગતી,


હું કવિતા લખતી ...

હું કવિતા લખતી.



Rate this content
Log in