Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Urmila Savsani

Inspirational Classics

3  

Urmila Savsani

Inspirational Classics

ગુંજતું ગૌરવ સતત

ગુંજતું ગૌરવ સતત

1 min
13.1K


એક, બે કે કૈંક દિવસોથી કશું વળશે નહીં;

ભવ અહિં ઓછો પડે, પિછાણવા ગુજરાતને.


સરહદોની પાર કાયમ, ગુંજતું ગૌરવ સતત;

સાથમાં દ્રારામતિ ઉદ્ધારવા ગુજરાતને.


બે કદમ ચાલો અને અભરે ભર્યો સાગર મળે;

મોતીઓ સાચા અહિં નીપજાવવા ગુજરાતને.


ધ્યાનમાં જોગી બની બેઠાં ગિરીશૃંગો બધાં;

કોઈ અનહદ નાદને સંભળાવવા ગુજરાતને.


ગોમતી, તાપી વળી રેવા ને અંબિકા અહિં;

રણઝણે ઝાંઝર સમી શણગારવા ગુજરાતને.


ઊડતી વેકૂર ઝીણી રજ બની જયાં રણ મહીં;

તપ અહિં તોરલ તણું ઉગારવા ગુજરાતને.


સત્યની સોટી, અહિંસા ટેક લઈને આકરી;

યુગપુરુષ અહિં લોહ-સો અજવળવા ગુજરાતને.


ચોરવાડી ઝુંડમાં લેતો પ્રતિજ્ઞા શખ્સ કો'

વિશ્વનાં નકશા મહીં દેખાડવા ગુજરાતને.


ગળથૂથીમાં જે મળ્યો એ રંગ દેખ્યોને તરત;

કંઈક યાયાવર પહોંચ્યા જાણવા ગુજરાતને.


છે સખાવત ને સદાવ્રતની બધી ભૂમિ અકળ,

થઈ પરોણો ને પધારો માણવા ગુજરાતને...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational