Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

4  

ચૈતન્ય જોષી

Inspirational

દોસ્ત

દોસ્ત

1 min
490


વસંતને પાનખર તો આવ્યા,

કરે તું અડગ રહેજે દોસ્ત,

જીવનમાં પ્રલોભનો લલચાવ્યા કરે,

તું અડગ રહેજે દોસ્ત.


ઘટમાળ જ જીવનની એવી,

કે સુખ કરતાં દુઃખ હોય ઝાઝાં, 

બની આફતને એ તો ડરાવ્યા કરે,

તું અડગ રહેજે દોસ્ત !


મારી- તારી વાતોને કાને ધરવાથી,

મનોબળ નબળું પડતું, 

લોકમાન્યતા કદીએ ફસાવ્યા કરે,

તું અડગ રહેજે દોસ્ત!


ટીકા ટિપ્પણી નથી માપદંડ આપણા,

કર્તવ્ય તણો લેશમાત્ર, 

નાની સફળતાને એ વધાવ્યા કરે,

તું અડગ રહેજે દોસ્ત !


સો ટચ વાત સોનાની કે,

તારી પ્રગતિથી નથી રાજી કોઈ,

નાની મોટી ભૂલોને બતાવ્યા કરે,

તું અડગ રહેજે દોસ્ત !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational