Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Inspirational

4  

manoj chokhawala

Inspirational

ધન્ય ધરા આ ગુજરાતની..

ધન્ય ધરા આ ગુજરાતની..

1 min
497


ધન્ય ધરા આ ગુજરાતની,

ધન્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,

નર રત્નોનાં અવતારથી,

ધન્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,


અહિંસાનાં પથદર્શકથી,

ધન્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,

એકતાનાં આદર્શ સરદારથી,

ધન્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,


રવિશંકરની મૂક સેવાથી,

મહેંકી ઉઠ્યું આ ગુજરાત મારું,

ઠક્કરબાપાની સેવાભાવનાથી,

મહેંકી ઉઠ્યું આ ગુજરાત મારું,


દયાનંદની વેદ સેવાથી,

આત્મસાત બન્યું આ ગુજરાત મારું,

જલારામ બાપાની રંક સેવાથી,

આત્મસાત બન્યું આ ગુજરાત મારું,


પ્રેમાનંદનાં આખ્યાન રસથી,

ભક્તિમય બન્યું આ ગુજરાત મારું,

નરસિંહના પ્રભાતિયાં ગાનથી,

ભક્તિમય બન્યું આ ગુજરાત મારું,


અખાની જ્ઞાનવાણીથી,

જ્ઞાનમય બન્યું આ ગુજરાત મારું,

ગૌરીશંકર ભાવવહી વાર્તાથી,

જ્ઞાનમય બન્યું આ ગુજરાત મારું,


સયાજીરાવની કુશળતાથી,

ભવ્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,

ભગતસિંહની ઉદારતાથી,

ભવ્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું,


લોકમાતા નર્મદા નદીના નીરથી,

ગતિશીલ બન્યું આ ગુજરાત મારું,

સૂર્યમંદિરના તેજોમય કિરણથી,

ગતિશીલ બન્યું આ ગુજરાત મારું,


ઉમાશંકરના વિશ્વમાનવીના નાદથી,

સાકાર બન્યું આ ગુજરાત મારું,

વસુધૈવ કુટુમ્બકમનાં મંત્રથી,

ધન્ય બન્યું આ ગુજરાત મારું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational