Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics

ૐ તત્સત્ શ્રી નારાયણ તું

ૐ તત્સત્ શ્રી નારાયણ તું

1 min
542


ૐ તત્સત્ શ્રી નારાયણ તું, 

પુરુષોત્તમ ગુરુ તું;

સિદ્ધ બુદ્ધ તું, સ્કન્દ વિનાયક 

સવિતા પાવક તું,

બ્રહ્મ મજદ તું, યહ્વ શક્તિ તું, 

ઇસુ પિતા પ્રભુ તું... ૐ તત્સત્

રુદ્ર વિષ્ણુ તું, રામ-કૃષ્ણ તું, 

રહીમ તાઓ તું,

વાસુદેવ ગો-વિશ્વરૂપ તું, 

ચિદાનન્દ હરિ તું;

અદ્વિતીય તું, અકાલ નિર્ભય 

આત્મ-લિંગ શિવ તું... ૐ તત્સત્

 

ૐ તત્સત્ શ્રી નારાયણ તું, 

પુરુષોત્તમ ગુરુ તું;

સિદ્ધ બુદ્ધ તું, સ્કન્દ વિનાયક 

સવિતા પાવક તું... ૐ તત્સત્


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics