Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Neeta Chavda

Romance

4  

Neeta Chavda

Romance

આદત

આદત

1 min
219


સવારમાં તારા મેસેજની રાહ જોવાની,

એક આદત બની ગઈ છે,


તારી સાથે વાતો કરતાં રહેવાની,

એક આદત બની ગઈ છે.


રોજ તારા નામની કવિતા લખવાની,

એક આદત બની ગઈ છે.


એક એક પંક્તિમાં તારું નામ લખવાની,

એક આદત બની ગઈ છે.


રોજ તારા નામની માળા જપવાની,

એક આદત બની ગઈ છે.


તને મળતી રહીશ તેવી આશાંની,

એક આદત બની ગઈ છે.


Rate this content
Log in