Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Inspirational

3  

Bhavna Bhatt

Inspirational

આ મિત્રતાની યાદો

આ મિત્રતાની યાદો

1 min
357


આમજ મિત્રતા સંગાથે જીવનના પલ વહે છે,

દિલમાં ભાવનાઓની યાદના ઝરણા ઝરે છે,


ને આંખોમાં એ યાદથી લોહીના રંગો ભરે છે,

નીંદર બિચારી પાછી વળી ગઈ, યાદોમાં વહે છે,


પાંપણને મિત્રતાની પ્રતિક્ષાનો ભાર લાગે છે,

એ મીઠાં સંભારણાથી દિલને આરામ મળે છે,


અમૂલ્ય મિત્રતાના સંભારણાથી ખુશી મળે છે,

એ જ તો જિંદગી જીવવાનું બળ પ્રદાન કરે છે,


ભાવના સભર મિત્રતા કૃષ્ણ અને સુદામાની છે,

આવી જ નિર્મળ મિત્રતા અલગ ઈતિહાસ રચે છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational