Adhithya Sakthivel

Inspirational Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Drama

కుటుంబం: ప్రేమ బంధం

కుటుంబం: ప్రేమ బంధం

11 mins
353


ధనిక స్నేహితుల నుండి చాలా బాధలు అనుభవించిన కమలేష్ తన భవిష్యత్ జీవితంలో ధనవంతులు కావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. అతను ఎక్కువగా మధ్యతరగతి హోదాతో ప్రభావితం అవుతాడు మరియు ఇకనుండి, ఐపిఎస్ ఆఫీసర్ కావాలనే అతని కలలను తొలగిస్తాడు.


  COVID-19 లాక్‌డౌన్ల వల్ల ప్రభావితమైన అతని కళాశాల ఆన్‌లైన్ మోడ్ ద్వారా వెళుతోంది. బి.కామ్ (అకౌంటింగ్ అండ్ ఫైనాన్స్) కోర్సును అభ్యసించడంతో పాటు, కమలేష్ తన చార్టర్డ్ అకౌంటెన్సీని కూడా ఒక వైపుగా చదువుతాడు. కమలేష్ దృక్పథం ప్రకారం, అతను సంపాదించడానికి నిజాయితీగా ఉండాలని కోరుకుంటాడు మరియు తన తండ్రి కాశీ రామన్‌ను చాలా గౌరవిస్తాడు, వీరిని అతను తన ప్రపంచం అని అర్ధం…


  కమలేష్ తన తల్లిని విచ్ఛిన్నం చేస్తూనే ఉన్నాడు, ఆమె తన కార్యకలాపాలన్నిటికీ అడ్డంకిగా ఉంది. నిజమే, కమలేష్ ప్రధానంగా ధనవంతులు కావాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు, ఎందుకంటే అతని బంధువుల వల్ల మరియు వారితో పాటు శక్తివంతంగా నిలబడటానికి, అతను చాలా కష్టపడుతున్నాడు…



  అతను చదువుతున్న 3 సంవత్సరాలు, అతను తన ప్రేరణగా చాలా తీసుకున్నాడు… రతన్ లాల్ టాటా మరియు సుందర్ పిచాయ్ అతని ప్రధాన ప్రేరణలు. వ్యాపార కార్యకలాపాలు చేయడమే లక్ష్యంగా, గ్రామీణ మరియు మధ్యతరగతి ప్రజలకు వారి ఆదాయాన్ని మెరుగుపర్చడానికి పెద్ద ప్రయోజనాలను అందించాలని కూడా అతను లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు…


  కోర్సు తర్వాత 3 సంవత్సరాల తరువాత, కమలేష్ బిజినెస్ ప్రాసెస్ సర్వీసెస్‌లో M.B.A కోసం దరఖాస్తు చేసుకుంటాడు, రెండు సంవత్సరాల అధ్యయనాల తరువాత, అతను టాటా గ్రూపులలో 8,00,000 వేతనంతో యునైటెడ్ స్టేట్స్ ఆఫ్ అమెరికాలో చార్టర్డ్ అకౌంటెంట్‌గా చేరాడు.



  ఆరు నుండి ఎనిమిది సంవత్సరాలు, అతను వ్యాపార రంగాన్ని ఎలా నడపాలి, ఉద్యోగులను ఎలా పర్యవేక్షించాలి మరియు ఉన్నతాధికారులను, ఆదాయపు పన్ను శాఖ దళాలను ఎలా నిర్వహించాలో జ్ఞానం మరియు అనుభవాన్ని పొందుతాడు. ఈ విషయాలతో పాటు, కమలేష్ నేర్చుకున్న ప్రధాన విషయం డబ్బు కాదు మరియు సమాజంలో మనకు ఉన్న గౌరవం చాలా ముఖ్యమైనది…


  ఈ ఎనిమిది సంవత్సరాల మధ్య, కమలేష్ తండ్రి తన స్నేహితుల సహాయంతో దివ్య అనే కమలేష్ కోసం వధువును ఎన్నుకుంటాడు మరియు వారు వివాహం చేసుకున్నారు. వ్యాపార పద్ధతులను నేర్చుకున్న తరువాత, అతను USA లో మరియు తరువాత భారతదేశంలో ఒక సొంత సంస్థను స్థాపించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఒకసారి అది విజయవంతమైంది.


  కానీ, దీనికి ముందు, అతను USA లోని అగ్ర వ్యాపార రంగాలను చూడాలని యోచిస్తున్నాడు మరియు 2 నెలలు నేర్చుకున్న తరువాత, కమలేష్ ఆహార తయారీలో తన ఎగుమతుల వ్యాపారాన్ని ప్రారంభిస్తాడు, దీని ద్వారా అతను గంధపు చెక్క, బియ్యం, పండ్లు మరియు మిరపకాయలను విక్రయించాడు. వాషింగ్టన్లో ఒక చిన్న దుకాణంగా ప్రారంభించి, కమలేష్ ఐదు సంవత్సరాల తరువాత తన వ్యాపారాన్ని పెద్ద సంస్థగా పెంచుతాడు.



  కానీ, ఈ వ్యక్తికి ఇది అంత తేలికైన పని కాదా? లేదు. ఇది చాలా కష్టమైన ప్రక్రియ. అప్పటి నుండి, అతను తన వ్యాపారాన్ని పెద్ద సంస్థగా అభివృద్ధి చేస్తున్నప్పుడు అతను అనేక సవాళ్లను మరియు అడ్డంకులను ఎదుర్కోవలసి ఉంటుంది. ఆ కష్టాలన్నింటినీ ఎదుర్కొని, అధిగమించి, అతను USA లో విజయవంతమైన వ్యాపారవేత్త అవుతాడు.


  ఇప్పుడు, కమలేష్ కు అఖిల్ అనే కుమారుడు ఉన్నాడు, అతను ఇప్పుడు 2 సంవత్సరాల పిల్లవాడు మరియు అతనితో మరియు దివ్యతో, తన తండ్రితో కూడా, వారు భారతదేశానికి వెళతారు, అక్కడ అతను వ్యాపార సామ్రాజ్యాలను విస్తరించాలని యోచిస్తున్నాడు మరియు ఎగుమతులు-దిగుమతులకు చట్టపరమైన అనుమతులు పొందాడు. USA వంటి భారతదేశంలో వ్యాపారం.



  కమలేష్ తన వ్యాపార కార్యకలాపాలను 36 ఏళ్ళ వయసులో ప్రారంభించాడు మరియు ఇప్పుడు తన వ్యాపార రోజుల నుండి 25 సంవత్సరాలు గడిచాయి మరియు ఇప్పుడు అతనికి 61 సంవత్సరాలు. అతని కుమారుడు అఖిల్, ఇప్పుడు ఎదిగిన యువకుడు మనోహరమైన మరియు నిజమైన వ్యక్తి, అతను హైదరాబాద్ సమీపంలోని ఐఐఎం కాలేజీలో చదువుతున్నాడు, అతని తండ్రి మరియు కుటుంబం కోయంబత్తూరు జిల్లా సమీపంలోని శరవణపట్టిలో స్థిరపడ్డారు.


  మేము never హించని విధంగా, ఇప్పుడు కమలేష్ తన తండ్రి (కుటుంబ అధిపతి, పక్షవాతం కారణంగా చక్రాల కుర్చీలో కూర్చున్నాడు) మరియు అతని భార్యతో కూడిన పెద్ద బంగ్లాలో నివసిస్తున్నారు, అతని వ్యాపార భాగస్వాములు కూడా అతని కుటుంబంగా ఏర్పడ్డారు. అతని సంస్థ, కాసి గ్రూప్స్ ప్రస్తుతం భారతదేశం, యుఎస్ఎ, యుకె మరియు జపాన్ అంతటా ఉన్నాయి, ఇక్కడ వారు 12 రెస్టారెంట్లు, 5 ఐరన్ ఎగుమతి సంస్థలు మరియు 12 ఆహార తయారీ యూనిట్లను నడుపుతున్నారు…


  చెప్పినట్లుగా, కమలేష్ భారతదేశం అంతటా నివసిస్తున్న మధ్యతరగతి కుటుంబాల సమూహానికి ప్రయోజనం చేకూర్చాడు మరియు వాస్తవానికి, భారతదేశంలో నివసిస్తున్న యువతకు చాలా ఉపాధి అవకాశాలను అందించాడు…


  పొల్లాచి తప్ప, తన own రు అయినప్పటికీ అతను ద్వేషిస్తాడు మరియు ఉద్యోగం కోసం ఒక వ్యక్తి అక్కడి నుండి వచ్చినప్పుడల్లా, కమలేష్ వారిని ఎటువంటి కారణాలు లేకుండా పంపిస్తాడు… తన నిర్ణయాలలో బాధ్యత మరియు గంభీరంగా లేనందుకు అఖిల్‌పై కూడా కోపం ఉంది…



  అప్పటి నుండి, అతను 1 వ రోజు నుండి ఇప్పటి వరకు ఈ పదవిని పొందటానికి చాలా కృషి చేసాడు, అయితే అతని కుమారుడు సాంఘిక సంక్షేమ కార్యకలాపాలకు వెళ్లి గ్రామాల అభివృద్ధికి పాల్గొనడం ద్వారా అజాగ్రత్తగా ఉన్నాడు, అతను దానిని అసహ్యించుకుంటాడు…


  కమలేష్ తన తండ్రికి ఈ విషయం చెప్తాడు, "కమలేష్. అతను కోరుకున్నది చేయనివ్వండి. అతన్ని బలవంతం చేయవద్దు. మీరు కూడా చింతించకండి. నేను అతనితో మాట్లాడతాను"


  "సరే నాన్న. మీ మాటలు నేను నమ్ముతున్నాను. నా కొడుకుకు సలహా ఇవ్వడం మర్చిపోవద్దు" అన్నాడు కమలేష్…


  రెండేళ్ల తర్వాత ఇప్పుడు తన ఇంటికి వచ్చిన అఖిల్, తన ఆశీర్వాదం కోరేందుకు తాతను కలుస్తాడు… మరియు అతను తన తాత పాదాలను తాకుతాడు…


  "నా ప్రియమైన దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదిస్తాడు. మీరు మీ చదువులు పూర్తి చేశారా?" తన తాతను అడిగారు…


  "అవును, తాత. నేను పూర్తి చేశాను. మా వ్యాపారాన్ని తదుపరి స్థాయికి విస్తరించాలని యోచిస్తోంది. దీనికి ముందు, నేను మీతో మాట్లాడాలి, తాత?" అఖిల్ అడిగారు…


  "అవును. చెప్పు, నా మనవడు" అన్నాడు అతని తాత.



  "మాకు ఉమ్మడిగా బంధువులు ఎవరైనా ఉన్నారా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


  "లేదు డా. మాకు అలాంటి వ్యక్తులు లేరు. మా వ్యాపార భాగస్వాములు మాత్రమే మీ బంధువులు" అన్నాడు అతని తాత…


  "నేను మీకు మరో వార్త తాత చెప్పాలా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


  "అవును అఖిల్. దయచేసి చెప్పు" అన్నాడు అఖిల్ తాత.



  (కథనం అఖిల్ చేత చెప్పబడింది, అది అతని కళాశాల రోజుల్లో జరిగింది)


  మూడేళ్ళకు ముందు, నేను హైదరాబాద్‌లోని ఐఐఎం విశ్వవిద్యాలయంలో చదువుతున్నప్పుడు, పొల్లాచికి సమీపంలో ఉన్న సెమెడుకు చెందిన వైష్ణవి అనే అమ్మాయిని కలిశాడు, ఆయనకు చాలా ఆకర్షితుడయ్యాడు. ప్రారంభంలో, మాకు ప్రారంభంలో అపార్థం ఉంది…



  కానీ, తరువాత, మేము ఇద్దరూ సన్నిహితులు అయ్యాము, నేను ఆమెను ర్యాగింగ్ మరియు కొంతమంది దుండగుల నుండి రక్షించినప్పుడు. నిజమే, ఆమె ఒక గ్రామం నుండి వచ్చినందున, ఆమెకు పట్టణ ప్రపంచానికి పరిచయం లేదు మరియు అతను ఆమెకు అన్ని మార్గాలు చూపించాడు మరియు ఆమెను పట్టణ సంస్కృతికి సర్దుబాటు చేశాడు…


  అందరూ సజావుగా సాగుతున్నారు, ఒక రోజు వరకు, నేను కమలేష్ కొడుకు అని ఆమె తెలుసుకుంటుంది మరియు అతను ఒక పెద్ద ఎంఎన్సి కంపెనీకి సిఇఒ మరియు నేను కమలేష్ కొడుకు కావడంతో, ఆమె నన్ను ఒక వారం పాటు తప్పించింది, కొన్ని కారణాలు చెప్పి…


  "వైష్ణవి. ఆపు. నన్ను ఎందుకు తప్పించుకుంటున్నారు?" ఏదైనా సమస్యలు లేదా కారణాలు ఉన్నాయా? "నేను ఆమెను ఉత్సుకతతో అడిగాను.


  "నథింగ్ అఖిల్. కొన్ని రచనల వల్ల. ఇతర రకాల ఏమీ లేదు" అన్నాడు వైష్ణవి…


  "సరే. ఫైన్ వైష్ణవి" నేను ఆమెతో అన్నాను.


  "మ్" అన్నాడు వైష్ణవి…


  "వైష్ణవి" నేను ఆమెను పిలిచాను.


  ఆమె నా వైపు తిరిగింది.



  "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, వైషు. మేమిద్దరం కలిసి నవ్వుతున్నాం, కలిసి మాట్లాడుతున్నాం. అందువల్ల, మేమిద్దరం కలిసి ఉన్నప్పుడు, మనం సంతోషంగా ఉండగలం" నేను ఆమెతో…


  "మేము ఎప్పటికీ కలిసి ఉండలేము అఖిల్. మీ own రు మీకు తెలుసా?" ఆమె నన్ను అడిగింది.


  "మీకు తెలియదు. ఎందుకంటే, మీ own రు గురించి తెలియకుండా మీరు ఎదగలేదు. పొల్లాచి మీ స్వస్థలం" ఆమె నాతో…


  "నా own రు గురించి మీకు ఎలా తెలుసు? మీకు ఎవరు చెప్పారు?" నేను ఆమెను ఉత్సుకతతో అడిగాను…


  "నేను కూడా ఆ స్థలంలోనే పెరిగాను. పెరిగాను, in రిలో పుట్టి, మాతృభూమిని మరచిపోయిన మీరు, ఇంత అహంకార వ్యాపారవేత్త కమలేష్ కుమారుడు… అయితే, నేను మీ మామ కృష్ణమూర్తి కుమార్తె, గ్రామ చీఫ్ తల మరియు మీ తండ్రి కజిన్ సోదరుడు. నేను డాను వదిలివేస్తాను. బై "ఆమె నాతో చెప్పింది ...


  (ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ముగుస్తుంది)



  "అందువల్ల, నా గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తయిన తర్వాత నేను నేరుగా మా స్థానానికి వచ్చాను" అని అఖిల్ తన తాతతో చెప్పాడు…


  "మీరు మీ తండ్రి బంధువును కలుసుకున్నారని విన్నప్పుడు నాకు చాలా సంతోషంగా ఉంది" అన్నాడు అఖిల్ తాత…


  "వాస్తవానికి, తాత ఏమైంది? మా తండ్రి పొల్లాచీని ఎందుకు ద్వేషిస్తున్నారు? అతను ఇతర గ్రామీణ మరియు పట్టణ ప్రాంతాలకు అనేక ఉపాధి అవకాశాలను ఇస్తున్నప్పుడు, పొల్లాచి నుండి చాలా మంది యువకులను అంగీకరించడానికి అతను నిరాకరిస్తున్నాడు. ఎందుకు?" అఖిల్ అడిగారు…


  "మీ తండ్రి పొల్లాచి పట్ల ద్వేషానికి కారణం నేను, మనవడు" అన్నాడు అఖిల్ తాత…


  "ఏమిటి? నువ్వేనా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.


  "అవును, మనవడు" అన్నాడు తాత…



  (మరొక ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ప్రారంభమవుతుంది)


  "కమలేష్ తరువాత, నేను మరియు మీ తల్లి మీతో తిరిగి భారతదేశానికి వచ్చారు, మా ఎగుమతి-దిగుమతి వ్యాపార కార్యకలాపాలకు మాకు అనుమతి లభించింది. ఆ తరువాత, మేము కోయంబత్తూర్ వచ్చాము మరియు నా కొడుకు పొల్లాచిలో తన వ్యాపార రంగాలను ప్రారంభించాడు. అతను కూడా ప్రణాళిక వేసుకున్నాడు నగరంలో మధ్యతరగతి మరియు గ్రామీణ పోరాటాలను తెలుసుకున్న తరువాత పట్టణ ప్రాంతాల వంటి గ్రామీణ ప్రాంతాలను అవలంబించండి మరియు అభివృద్ధి చేయండి. ఎందుకంటే, తన అభివృద్ధికి తోడు తన చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ అభివృద్ధి చెందాలని ఆయన కోరుకున్నారు. అందువల్ల, అతను వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించి అభివృద్ధి చేశాడు, పొల్లాచి ప్రజలకు ఎక్కువ ఉపాధి అవకాశాలను అందిస్తోంది మరియు వారు దీనివల్ల ఎక్కువగా ప్రయోజనం పొందారు "



  "అయితే, మీ తండ్రికి అకస్మాత్తుగా విషాదకరమైన మలుపు వచ్చింది. మా own రిలోని కొంతమంది ప్రభావవంతమైన పురుషులు మీ తండ్రి అభివృద్ధిని ఇష్టపడలేదు మరియు ఇకనుంచి, తన సంస్థను వారి అనుచరులతో తగలబెట్టారు. ఇంకా, వారు మీ తండ్రి మధ్యలో నిర్మించిన ఫ్లాట్లను కూడా తగలబెట్టారు -క్లాస్… అతడు అగ్ని ప్రమాదానికి పాల్పడ్డాడు మరియు ఇంకా, మూడేళ్లపాటు జైలుకు పంపబడ్డాడు… షాక్‌ను భరించలేక, నేను స్తంభించిపోయాను… మా కుటుంబ పక్షం లేదా మా గ్రామ వైపు నుండి ఎవరూ మీ తండ్రికి మద్దతు ఇవ్వలేదు… అతను ఆ స్థలం నుండి వెళ్లి తన వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని అభివృద్ధి చేయటానికి ముందుకు వెళ్ళాడు, కాని, నా అభ్యర్థించిన తరువాత, అతని సామాజిక సేవలను ఎప్పుడూ ఆపలేదు. కాని, అతను ఎప్పుడూ పొల్లాచి గురించి ఆలోచించడు, నా పక్షవాతం వచ్చిన తర్వాత మరియు మా బంధువులతో సంబంధాలను కూడా నివారించాడు "


  (ఫ్లాష్‌బ్యాక్ ముగుస్తుంది)



  "తాత. నా తండ్రి గురించి నేను నిజంగా గర్వపడుతున్నాను. చిన్నప్పటి నుండి మేము చాలా బాధపడ్డాము. అతను తన దైనందిన జీవితంలో తీసుకున్న అడుగులు కూడా మెచ్చుకోదగినవి. ఎందుకంటే, తన భవిష్యత్ తరాలు తనలాగే బాధపడటం చూడాలని అతను కోరుకోలేదు మధ్యతరగతి హోదాతో… బాల్యంలో కూడా, నా తండ్రి నన్ను తన కొడుకుగా చూపించకూడదని, ఇప్పుడు నేను ఈ ఫుట్‌పాత్‌లను అనుసరిస్తున్నానని చెప్పారు… నేను తన వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని తదుపరి స్థాయికి తీసుకెళ్లాలని ఆలోచిస్తున్నాను, తాత… ఆశీర్వదించండి నేను "అన్నాడు అఖిల్…


  "దేవుడు నిన్ను ఆశీర్వదిస్తాడు, నా ప్రియమైన మనవడు" అన్నాడు అతని తాత.


  మరుసటి రోజు, అఖిల్ ఒక కంపెనీలో చేరడానికి తనను తాను సిద్ధం చేసుకుంటున్నప్పుడు, అతను తన తాతను చూడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కాని అతను మేల్కొనలేదు మరియు చనిపోయాడు. కొద్ది రోజుల తరువాత, అతను ఒక ప్రైవేట్ కంపెనీలో చేరి, తన గుర్తింపును ఎవరికీ వెల్లడించకుండా, కొన్ని నెలలుగా వ్యాపార సామ్రాజ్యంలో పోరాటాలు మరియు సవాళ్లను నేర్చుకుంటాడు…



  ఒక సంవత్సరం తరువాత, అఖిల్ తన తండ్రి వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్నాడు మరియు దానిని 25,000 బిలియన్ డాలర్ల నుండి 75,000 బిలియన్ డాలర్లకు అభివృద్ధి చేస్తాడు. ఇప్పుడు, అఖిల్ తన వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని తన గ్రామీణ స్వస్థలమైన పొల్లాచికి విస్తరించి గ్రామాన్ని అభివృద్ధి చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు… అయినప్పటికీ, తన తండ్రిని నిర్వహించడానికి, అతను అబద్ధం చెప్పాడు, ఇది ఉడుమలైపేటకు వారు ఏర్పాటు చేసిన పారిశ్రామిక యాత్ర మరియు ఈ ప్రదేశానికి చేరుకున్నారు…


  ఇది ఇక్కడ ఉంది, అఖిల్ తన గ్రామంలో మార్చడానికి చాలా ఎక్కువ ఉందని తెలుసుకున్నాడు. ఎందుకంటే, చాలా మంది యువకులు నిరుద్యోగులు మరియు కొందరు టాస్మాక్ బార్‌లకు బానిసలయ్యారు, అందువల్ల అతను మొదట నగరంలో సామాజిక అవగాహన కల్పించడం ద్వారా దీనిని ఆపాలని నిర్ణయించుకుంటాడు…



  ఒక అవగాహన సృష్టించిన తరువాత, అఖిల్ తన వెంచర్‌ను స్థాపించి, తన తండ్రికి సమానమైన ఫ్లాట్లు మరియు ఇతర ప్రయోజనాలను ఇవ్వడం ద్వారా ప్రతి ఒక్కరూ సంతోషంగా జీవించేలా చేస్తాడు… ఒక రోజు, వైష్ణవి తండ్రి, అంటే, అఖిల్ నడుపుతున్న కంపెనీ పేరును అఖిల్ మామ గమనించి, అతను గర్వంగా భావిస్తాడు తన గ్రామ యువకులను చూడటానికి, కంపెనీలో ఉద్యోగం చేస్తున్నాడు…


  ఇకమీదట, అతను పశ్చిమ కనుమల చుట్టూ ఉన్న అందమైన ప్రదేశమైన అనిమలైకి సమీపంలో ఉన్న తన ఇంటికి అఖిల్‌ను తీసుకువెళతాడు, వ్యవసాయ భూములు మరియు అనేక ఇతర ప్రదేశాలలో ప్రసిద్ధి చెందాడు… అతను గ్రామంలో ఉండటానికి సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు గ్రామ వాతావరణాన్ని నెమ్మదిగా అనుభవిస్తాడు…


  నిజమే, వైష్ణవి తన తండ్రి ద్వారా పొల్లాచిని అభివృద్ధి చేయడానికి అఖిల్ రాక గురించి కూడా తెలుసుకుంటాడు. అతను ఇంకా ఆమెకు చెప్తాడు, అతనికి బాగా తెలుసు, అఖిల్ కమలేష్ కుమారుడు. తరువాత, అఖిల్‌ను వైష్ణవి తండ్రి సేమనపతి అడవులకు తీసుకువెళతాడు, ఇది ఒకప్పుడు తన తాత మరియు పూర్వీకుల భూములు…



  "ఈ మామ ఏమిటి?" అఖిల్ అడిగారు…


  "మీ తండ్రి వ్యవసాయ భూమి మరియు మామయ్య, అంటే మీ తాత మరియు పూర్వీకుల పూర్వీకుల భూములు" అన్నాడు వైష్ణవి తండ్రి…


  "నేను కమలేష్ కొడుకు అని మీకు ఇప్పటికే తెలుసా?" అఖిల్ అడిగారు…


  "కంపెనీ లోగో అఖిల్ చూసిన తర్వాత నాకు ఇది తెలుసు. నిజమే, మీ తాత, అంటే మామయ్య చనిపోయాడని కూడా నాకు తెలుసు. అతను చనిపోయే ముందు, అతను నాతో మాట్లాడాడు మరియు నాకు ప్రతిదీ వెల్లడించాడు. ఇంకా, నేను తెలుసుకున్నాను, మీరు ఉపాధి అవకాశాలను అభివృద్ధి చేయడానికి వచ్చారు. కాబట్టి జాగ్రత్తగా ఉండండి, మీరు ఈ పని చేస్తున్నప్పుడు "వైష్ణవి తండ్రి…


  "సరే మామయ్య ... మా పూర్వీకుల భూమిని ఎవరు చూసుకుంటారు?" అఖిల్ అడిగారు…


  "మీ తండ్రి మాత్రమే ... అయినప్పటికీ, అతను ఈ 25 సంవత్సరాలుగా పొల్లాచిలోకి అడుగు పెట్టలేదు ... అతను నిజంగా కేరళ సరిహద్దుల గుండా వచ్చి ఈ భూములను చూసుకున్నాడు ... అయినప్పటికీ ఇప్పుడు అతను మమ్మల్ని ద్వేషిస్తున్నాడు" అని వైష్ణవి తండ్రి అన్నారు.



  అఖిల్ ఉపశమనం పొందాడు, మామయ్యకు వైష్ణవితో ఉన్న ప్రేమ గురించి తెలియదు మరియు ఆకాశంలో తన తాతకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాడు… పొల్లాచికి వచ్చినందుకు ఆమె నిజంగా అఖిల్‌పై కోపంగా ఉంది మరియు వీలైనంత త్వరగా బయలుదేరమని కోరింది…


  ఏదేమైనా, వైష్ణవి చివరికి తన అహం మరియు కోపాన్ని వదులుకుంటాడు, అఖిల్ తన తండ్రి యొక్క విడిపోయిన కుటుంబాన్ని ఒక కుటుంబం మరియు ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి వారితో మాట్లాడటం ద్వారా సయోధ్య కుదుర్చుకుంటాడు… ఆమె మరియు అఖిల్ చివరికి రాజీపడతారు…



  అఖిల్ అభివృద్ధి పురోగతి గ్రామ ప్రజలను తమ బానిసలుగా చేసుకున్న కొంతమంది ప్రభావవంతమైన పురుషులు మరియు డబ్బు ఇచ్చేవారిని అసూయపరుస్తుంది. అందువల్ల వారు కమలేష్‌ను పిలిచి ఈ విషయాల గురించి తెలియజేస్తారు, వారు ఇప్పుడు కోయంబత్తూర్‌లోని కంపెనీ శాఖలను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటున్నారు…


  చివరికి, కొంతమంది గూండాలు అనీమలై రిజర్వ్డ్ అడవులపై ఘోరంగా దాడి చేస్తారు మరియు అతన్ని గ్రామ ప్రజలు రక్షించారు, అతన్ని సమీపంలోని ఆసుపత్రికి తీసుకువెళతారు, ఇది నిజంగా అఖిల్ చేత అభివృద్ధి చేయబడింది, తన సంస్థ నుండి వచ్చిన నిధులతో, ఆరోగ్యాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి అతను తీసుకున్నాడు మరియు పొల్లాచి గ్రామీణ గ్రామాల్లో ఫిట్‌నెస్…



  ప్రతి ప్రజలు, పిల్లలు మరియు విద్యార్థులు ఆసుపత్రి చుట్టూ గుమిగూడారు, అఖిల్ తన చికిత్స తీసుకుంటున్నాడు… వారు ఎక్కువగా ప్రయోజనం పొందుతారు, ఎందుకంటే అతను తన వ్యాపార సంస్థలకు 5 నెలల ముందు పొల్లాచిలో పాఠశాలలు, ట్రస్టులు మరియు సంస్థలను ప్రారంభించాడు… అదనంగా, అతను చాలా సృష్టించాడు మరింత అవగాహన మరియు ప్రేరణలు…


  వైష్ణవి విరుచుకుపడ్డాడు మరియు కలత చెందాడు, ఆమెను రక్షించమని వైద్యులను వేడుకుంటున్నాడు, ఎందుకంటే ఆమె తన జీవితం కానీ, వారు తమ వంతు మాత్రమే చేయగలరు… ఆమె కుటుంబం అడిగినప్పుడు, "నేను మరియు అఖిల్ హృదయపూర్వక తండ్రిని ప్రేమించాము. మేము ఇద్దరూ దగ్గరగా ఉన్నాము … నేను తెలుసుకున్న తర్వాతే, అతను కమలేష్ కొడుకు, నేను అతనిని విడిచిపెట్టాను… అతను ఇక్కడకు వచ్చిన తరువాత నేను అతనిని మరింత తప్పించాను… కానీ, మన స్థలాన్ని అభివృద్ధి చేయాలనే అతని దృ mination నిశ్చయాన్ని నేను చూశాను… అతను మనకన్నా మంచివాడు " ఆమె తండ్రి గర్వంగా ఉంది, అయినప్పటికీ అతను ఇంతకు ముందు నేర్చుకున్నాడు…



  ఇప్పుడు, కమలేష్ మరియు అతని కుటుంబం పొల్లాచికి వచ్చి అఖిల్ పరిస్థితిని చూస్తున్నారు… ఇప్పుడు, అతను తన కోపాన్ని తన ప్రజలకు తెలియజేస్తాడు…


  "మ్. ఈ స్థలం మారలేదు మరియు మీరు కూడా మారలేదు. మీరు అందరూ జీవిస్తున్నారు ... జీవించండి ... నా ఏకైక కుమారుడు, డా. ఏకైక కుమారుడు. నా కొడుకు తన జీవితాన్ని గడపనివ్వండి, డా. మీరందరూ నన్ను సగం చంపి చంపారు నా తండ్రి కూడా స్తంభించి, అతన్ని సగం చనిపోయేలా చేశాడు… మీకు ఒక విషయం తెలుసు, చనిపోయే ముందు అతను మా పొల్లాచి గురించి ఆలోచించాడు… కానీ, అతను నా కొడుకు కోసం ఈ పరిస్థితిని చూసినట్లయితే, అతను తక్షణమే చనిపోయే అవకాశం ఉంది… దేవునికి ధన్యవాదాలు, అతను శాంతియుతంగా వెళ్ళిపోయాడు… ఈ స్థలంలో ఏముంది! మా గ్రామం, మా town రు, మనం ఎలాగైనా జీవించాలి… లైవ్ పా… లైవ్… మీరందరూ ఎప్పుడైనా ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడిపారా? లేదు… హే… నా మరణం వరకు, మీ జీవితాంతం వరకు, నేను మీకు ఆహారం ఇస్తాను అన్నీ… ఈ స్థలాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి నేను ఖర్చులు తీసుకుంటాను… కానీ, నా కొడుకుకు ఏదైనా జరిగితే… నేను నిన్ను ఎవ్వరినీ సజీవంగా జీవించను… నా కొడుకును పంపండి డా… ప్లీజ్ "అన్నాడు కమలేష్…



  వైష్ణవి తండ్రి ఈ విషయాన్ని జాలిగా వింటాడు మరియు అఖిల్‌ను పొల్లాచి నుండి వెళ్లనివ్వడానికి గ్రామస్తులు అంగీకరిస్తున్నారు…


  "కమలేష్! కూల్ డా… దయచేసి మీ భావోద్వేగాలను నియంత్రించండి, డా" అన్నాడు అతని స్నేహితుడు, వ్యాపార భాగస్వామి…


  వైష్ణవి ఆ స్థలానికి వచ్చి కమలేష్ భావోద్వేగ ప్రసంగాన్ని వింటాడు…


  "మీ వల్ల మాత్రమే, నా కొడుకు పొల్లాచికి వచ్చాడని నేను విన్నాను, మా… మీకు వీలైతే, దయచేసి ఈ స్థలం నుండి తిరిగి రండి, మా" అన్నాడు కమలేష్…



  అఖిల్ నెమ్మదిగా కోలుకుంటాడు మరియు వైష్ణవి మరియు ఆమె తండ్రి విజ్ఞప్తి మేరకు గ్రామస్తులతో, అతను పొల్లాచి నుండి బయటికి వెళ్ళడానికి అంగీకరిస్తాడు మరియు కోయంబత్తూరులో తన తండ్రి వ్యాపార సామ్రాజ్యాన్ని కొనసాగిస్తాడు… అయినప్పటికీ, అతను తన కుటుంబంతో సంతోషంగా మరియు ఆనందించే క్షణాలు లేడు సభ్యులు…


  ఇది కమలేష్‌ను కలవరపెడుతుంది మరియు అతను అఖిల్‌ను తన ఇంట్లో ఆపుతాడు…


  "అఖిల్. మీరు మీ మనసు మార్చుకుంటారని మరియు మీ సమయాన్ని ఇవ్వడం ద్వారా మాతో సంతోషకరమైన క్షణాలు గడుపుతారని నేను అనుకున్నాను. కానీ, రోజుల తరువాత, మీరు మా నుండి మిమ్మల్ని దూరం చేస్తున్నారు. మీరు కూడా ఆహ్, డా మార్చలేదా?" అని కమలేష్ అడిగారు.



  "నేను మార్చడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను… నన్ను నేను మార్చుకుంటున్నాను" అన్నాడు అఖిల్…


  "మీరు పొల్లాచీని మరచిపోవాలని నేను కోరుకున్నాను. అందువల్ల, నేను నిన్ను ఇక్కడకు తీసుకువచ్చాను. దయచేసి డా. మీకు ఆ స్థలం అవసరం లేదు" అన్నాడు కమలేష్…


  "మీరు నన్ను తిరిగి ఈ స్థలానికి తీసుకురాగలిగారు ... కానీ, నా హృదయంలో నేను దగ్గరగా ఉన్న స్థలాన్ని మీరు మరచిపోలేకపోయారు" అన్నాడు అఖిల్…


  "చా. ఆ స్థలంలో మీరు ఏమి కనుగొన్నారు, డా? మీ తల్లిదండ్రులు ఇక్కడ ఉన్నారు, మీ కుటుంబం ఇక్కడ ఉంది మరియు ప్రతిదానితో మీ ఆత్మ ఇక్కడ ఉంది" అని కమలేష్…



  "కానీ, మా ఇద్దరికీ ఆ ప్రదేశంలో మా ఆత్మలు మాత్రమే ఉన్నాయి. నేను సంతోషంగా ఉన్నట్లు నటిస్తున్నాను, కానీ నేను ఇక్కడ లేను. మా కుటుంబంతో పాటు, అందరి పెరుగుదలను నా పెరుగుదలగా నేను భావిస్తున్నాను, నాన్న… ఈ విషయం చెప్పడానికి క్షమించండి ... నా తాత నాకు చెప్పారు అది, ఇతరుల పెరుగుదలను కూడా ఒక ముఖ్యమైనదిగా మీరు భావించారు… నేను మీకు తండ్రి గురించి ఎంత సంతోషంగా ఉన్నాను… మేము అలా చేస్తే, అది చాలా సంతోషకరమైన విషయం… అప్పటి నుండి, ఆ ఇబ్బందికరమైన పరిస్థితిలో ఎవరూ మీకు మద్దతు ఇవ్వలేదు, మీరు కోపంతో ఆ స్థలం నుండి తిరిగి వచ్చారు… కానీ , ఇప్పుడు వారు సంతోషంగా ఉన్నారు, మీరు పెద్ద హోదా పొందారు… వారు కూడా మా కుటుంబం… నేను ఆఫీసులో ఉన్నప్పుడు, నా లాంటి యువకులు ఎంత మంది నిరుద్యోగులు, బాధపడుతున్నారో నాకు జ్ఞాపకం వచ్చింది… నేను ఏమీ చెప్పలేకపోతున్నాను, నాన్న… అప్పటి నుండి, మీరు నాకు ఆత్మ ఇచ్చింది, నేను నిన్ను సంతోషపెట్టలేను… నేను నీకు మంచి కొడుకును కాదు, నాన్న. నేను చేయగలిగితే, మీ పుట్టినరోజున నేను మిమ్మల్ని కలవడానికి వస్తాను… నన్ను ఈ తరం కోసం ఒంటరిగా జీవించండి, నాన్న "అన్నారు అఖిల్…


  ప్రతిఒక్కరూ భావోద్వేగానికి లోనవుతారు మరియు కమలేష్ ఇలా అంటాడు, "అందరూ నాకు చెప్పేది, నాకు ఒక అందమైన కొడుకు వచ్చాడు… కానీ, నాకు మంచి కొడుకు పుట్టాడు… అఖిల్ వెళ్దాం…" సంవత్సరాలు…



  అఖిల్ మరియు అతని కుటుంబం, కమలేష్ తో కలిసి వైష్ణవి మరియు ఆమె కుటుంబాన్ని కలుస్తారు, అక్కడ కమలేష్ తన బంధువులకు క్షమాపణలు చెబుతాడు మరియు వారందరూ సంతోషంగా రాజీపడతారు… కొద్ది రోజుల తరువాత, అఖిల్ పొల్లాచిలోని తన సంస్థను తిరిగి తీసుకొని దానిని మరింతగా అభివృద్ధి చేస్తాడు, అయితే గ్యాంగ్స్టర్లు మరియు ప్రభావవంతమైన పురుషులు ఇప్పుడు అతన్ని ఓడించలేము మరియు విషయం పోగొట్టుకుందాం, ఎందుకంటే ప్రేమ అందరినీ బంధిస్తుందని వారు గ్రహించారు…


  అఖిల్ తన బంధువులు మరియు కుటుంబ ఆశీర్వాదాలతో వైష్ణవిని వివాహం చేసుకుంటాడు మరియు వారందరూ ఒక గ్రూప్ ఫోటో తీస్తారు మరియు ఫోటోగ్రాఫర్ చివరకు ఆల్బమ్‌లో "ఫ్యామిలీ: ది బాండ్ ఆఫ్ లవ్" అని వ్రాస్తాడు.


  "ప్రేమ అందరినీ బంధిస్తుంది, చివరకు… ఇది వైశు, ప్రియమైనదా?" అఖిల్ అడిగారు…



  "అవును అఖిల్" వైష్ణవి అన్నారు ... మరియు వీరిద్దరూ కౌగిలించుకుంటారు ... తరువాత వారి కుటుంబ సభ్యులతో సమయం గడుపుతారు, వీరంతా బెంగుళూరు పర్యటనకు వెళ్లాలని అనుకున్నారు, ఈ పునః కలయికను ఆస్వాదించడానికి నివాళిగా…


  ముగింపు……


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational