Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lata Tejeswar renuka

Drama

4.5  

Lata Tejeswar renuka

Drama

సంగీతం నా కవితలకు రెక్కలనిస్తే

సంగీతం నా కవితలకు రెక్కలనిస్తే

1 min
902



రాసాను కవితలెన్నో

వెలిగించాను చిరుదీపాలెన్నో

వ్రాసినా నా ప్రతి ఒక్క కవిత 

దీపపు వెలుతురులో సంగీతంగా మరి 

నా మాటలకు రెక్కలనిచింది.


ఆ చల్లని సంగీతం రాగముతో కలిసి

సెలయేటి కెరటలై గలగల మంటూ

కొత్త రాగలని ఆలాపించగా,

ఆ రాగాలు కొండ కొనల్లో

మారు-మ్రోగుతూ నాగుండె లోతుల్లో

నాటుకు పోయింది.


ఆ కవితలు ఒక్కసారిగా

మిణుగు పురుగుల వల్లే నాట్యమాడుతూ

నన్ను గిలిగింతలు పెట్టాయి.

నా మాటలకు రెక్కలొచ్చి

ఈభూమండలం పరిక్రమం చేస్తూ

నా గుండెల్లో రాగాలను ఆలాపించింది.

సంగీతం నా మాటలకు రెక్కలిచింది.



Rate this content
Log in