Midhun babu

Romance Classics Fantasy

3  

Midhun babu

Romance Classics Fantasy

నమ్మనంటోందీ

నమ్మనంటోందీ

1 min
127



నీవు లేవు అన్న నిజం నన్ను కలచివేస్తోందీ

నీవు రావు అన్న మాటే మనసు నమ్మనంటోoదీ


కనుల ముందు నీ రూపమే కళకళ మెసలుతూ ఉంటే

రూపు మాసి పోయావన్నది చూపు నమ్మనంటోoదీ


చెవులకేమో నీ పిలుపులే ప్రేమగా వినిపిస్తోంటే

నీ స్వరం ఆగిపోయిందని మదియే నమ్మనంటోoదీ


నా హృదిపై నువ్వు చేరీ గుస గుసలే చెబుతోంటే

ప్రకృతిలో కలసినావని ప్రాణం నమ్మనంటోoదీ


అల్లుకున్న కమ్మని ఆశల కలల గూడు చూస్తోంటే

గూడు వదిలి వెళ్ళావని కలత నమ్మనంటోoదీ


ఇద్దరము ఒకరికి ఒకరై గడచిన మధుర కాలమూ

ప్రకృతి ఇక మరిరాదన్నది నిజం నమ్మనంటోoదీ...


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance