Venkatesh R

Drama

4  

Venkatesh R

Drama

కాగితం ఇల్లులు

కాగితం ఇల్లులు

1 min
359


వారు ఈ ప్రపంచంలో ఆమె పాత్ర మరియు భవిష్యత్తును నిర్దేశించారు.

ఆమె గతం ఆధారంగా సంబంధాలు, ఆశీర్వాదాలు మరియు శాపం లెక్కించబడ్డాయి.


ఒకసారి ఇది స్వచ్ఛమైన గణితంలో మరియు వేద శాస్త్రంలో భాగంగా ఉండేది,

కాని ప్రజలు దీనిని వ్యాపారంగా తీసుకున్నప్పుడు దాని స్వచ్ఛతను కోల్పోయింది.


ప్రతిదీ భూమి యొక్క నియమాలను పాటించాల్సిన అవసరం ఉంది

సౌర వ్యవస్థకు సంబంధించి గురుత్వాకర్షణ ప్రభావం ఉన్న చోట.


గణితాన్ని మరియు విజ్ఞానాన్ని ప్రోత్సహించే సాధనంగా ఉంచండి

ఒకరి భవిష్యత్తును నాశనం చేసే వ్యాపారంగా కాదు.


జ్యోతిషశాస్త్రం జీవితాన్ని నియంత్రిస్తే

మార్కండేయ కథలో మరణం ఎలా గెలిచింది?


కాగితం ఇల్లు మాట ద్వారా కాకుండా తెలివితేటలు, ప్రయత్నాల ద్వారా జీవితాన్ని గెలవండి.



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్