Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Venkatesh R

Drama

4  

Venkatesh R

Drama

తెలియని స్నేహితుడు

తెలియని స్నేహితుడు

1 min
322


పగలు రాత్రి,

ఆమె ఒంటరిగా జీవించింది.


విస్మరించిన వాస్తవికతతో,

ఆమె వర్చువల్ లో దృష్టిని ఆకర్షించింది.


సెల్ఫీ, ఫ్యాషన్ ఆమె జీవితంలో ఒక ప్రమాణం.

ఇష్టాలు మరియు వ్యాఖ్యలు ఆమెను సంతోషపెట్టాయి మరియు ఆమె రోజును చేశాయి.

అకస్మాత్తుగా, ఆమె ఉత్సాహానికి నీడ వచ్చింది.


ఉన్నప్పటికీ, ఆమె విచారంగా మరియు నిరాశకు గురైంది

సోషల్ సైట్లలో చాలా మంది అనుచరులు.

ఆమె ఆస్తులు నిజమైనవి కాదని ఆమె గమనించింది.


వాస్తవికత సామాజిక ప్రపంచానికి భిన్నంగా ఉందని ఆమె గ్రహించింది.

సామాజిక సహవాసం మన ఒంటరితనాన్ని విడిపించదు మరియు

ఒంటరితనం కంటే సామాజిక బంధాలు గొప్పవి కావు.


ఇతరులు మీతో సమయం గడపాలని ఆశించడం కంటే స్వీయ సంరక్షణతో సమయం గడపండి.

ముసుగు వేసిన స్నేహితునిపై నమ్మకం ఉంచే బదులు పుస్తకాలతో స్నేహం చేయండి.


Rate this content
Log in