Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Drama

4.0  

Venkatesh R

Drama

హింసను

హింసను

1 min
400


వారు స్నేహపూర్వకంగా ప్రారంభించారు

కాలక్రమేణా ఒకరినొకరు

ప్రేమించడం ప్రారంభమైంది.


వారు వివాహం చేసుకున్నారు మరియు రోజులు గడిచిపోయాయి.


వారి జీవితంలో సంతోషకరమైన క్షణం,

వారు తెలుసుకున్నప్పుడు

వారు తల్లిదండ్రులు కానున్నారు.


ఈ కార్యక్రమాన్ని జరుపుకోవడానికి, అతను ఆమెకు ఆశ్చర్యకరమైన ట్రీట్ ఇచ్చాడు.

అతను దోస మరియు కొబ్బరి పచ్చడిని తయారు చేశాడు.



అతను ఆమెను పని చేయనివ్వలేదు,

ప్రతి రోజు తన కార్యాలయం నుండి వీలైనంత త్వరగా

అతను వచ్చి ఆహారాన్ని వండుతున్నాడు

అతను ఆమె నోటిని ఆహారంతో నింపాడు.


ఆమె కన్నీళ్లతో తిన్నది.


అతను ఆమెను చూసి నవ్వి తిరిగి ఇస్తాడు,

ఆమె పిల్లతనం ప్రవర్తనతో సంబంధం లేకుండా అతను తల్లి అయ్యాడు.

ఆమె ఆహారం యొక్క చివరి భాగాన్ని తినే వరకు అతను ఆమెను కదలనివ్వలేదు.



కొన్ని రోజుల తరువాత, ఆమె ప్రవర్తనలో మార్పు వచ్చింది,

ఆమె ఆలస్యంగా ఇంటికి రావడం ప్రారంభించింది.

కానీ అతని ప్రేమలో ఎటువంటి మార్పు లేదు.


కన్నీళ్ళు ఎల్లప్పుడూ విచారం కాదు,

ఇది ఆనందం అని కూడా అర్థం.

కన్నీళ్లకు ఇతర అర్థాలు ఉన్నాయి,

కారంగా ఉండే ఆహారం కన్నీళ్లకు కారణమవుతుంది.


ఇది హింస యొక్క కొత్త రూపం.


ఎవరికైనా సేవ చేయడానికి ముందు,

ఇది మంచి రుచి ఉండేలా చూసుకోండి.


ప్రేమ భరిస్తుంది, కాని మసాలాను ఎవరూ భరించలేరు.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama