Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

జాతి

జాతి

2 mins
180


అద్భుతం నేను పూర్తి చేయడం కాదు,


 అద్భుతం ఏమిటంటే, నేను ప్రారంభించడానికి ధైర్యం కలిగి ఉన్నాను,


 భయం క్రమంగా ఉత్సాహంతో భర్తీ చేయబడుతుంది మరియు రోజులో మీరు ఏమి చేయగలరో చూడాలనే సాధారణ కోరిక,


 మీరు ముందుగా వచ్చినా, ప్యాక్ మధ్యలో వచ్చినా, చివరిగా వచ్చినా పర్వాలేదు, నేను పూర్తి చేశాను అని మీరు చెప్పగలరు.


 అందులో చాలా సంతృప్తి ఉంది.


 మీరు రేసులో మిమ్మల్ని మీరు వరుసలో ఉంచుకుని, తెలియని వాటికి మిమ్మల్ని మీరు బహిర్గతం చేసినప్పుడు,


 మీరు మీ గురించి చాలా ఉత్తేజకరమైన విషయాలను నేర్చుకుంటారు,


 మంచి ఆరోగ్యం, మనశ్శాంతి, ఆరుబయట ఉండటం, స్నేహం: పరిగెత్తేటప్పుడు ఇవన్నీ మీకు వచ్చే అద్భుతమైన విషయాలు,


 కానీ నాకు, రన్నింగ్ యొక్క నిజమైన పుల్-కేక్ మీద ఐసింగ్ అనే సామెత-ఎల్లప్పుడూ రేసింగ్‌గా ఉంటుంది.



 దాదాపు భయం కలిగించేంత వరకు ఆసక్తిగా ఎదురుచూసిన పెద్ద సందర్భాలు మరియు రేసులు,


 గొప్ప కార్యాలు ఎక్కడ సాధించగలవు,


 గెలవడం అంటే ఎప్పుడూ మొదటి స్థానం పొందడం కాదని కూడా నేను గ్రహించాను,


 దీని అర్థం మీ నుండి ఉత్తమమైనదాన్ని పొందడం.



 జాతి ఎందుకు? పరీక్షించవలసిన అవసరం, బహుశా,


 రిస్క్ తీసుకోవాల్సిన అవసరం,


 మరియు నంబర్ వన్ అయ్యే అవకాశం,


 జీవితంలో ప్రతి ఒక్కరూ ఒక నిర్దిష్ట హడావిడి కోసం చూస్తున్నారు,


 రేసింగ్ అంటే నాది,


 నేను ఎప్పుడూ కంగారుగా ఉంటాను,


 నేను భయపడకపోతే, అది వింతగా ఉంటుంది,


 నేను అన్ని పెద్ద రేసుల్లో అదే అనుభూతిని పొందుతాను,


 ఇది దినచర్యలో భాగం, నేను దానిని అంగీకరిస్తున్నాను,


 నేను అక్కడ ఉన్నాను మరియు నేను సిద్ధంగా ఉన్నాను అని అర్థం.



 రేసింగ్ పరంగా నా మొత్తం భావన ఏమిటంటే, మీరు చాలా ధైర్యంగా ఉండాలి,


 మీరు కొన్నిసార్లు దూకుడుగా మరియు జూదం ఆడవలసి ఉంటుంది,


 రేసింగ్ అనేది సరదా భాగం,


 ఇది అందరి కష్టానికి ప్రతిఫలం,


 ఒక్కసారి మానసికంగా కొట్టుకున్నా..


 మీరు ప్రారంభ రేఖకు కూడా వెళ్లకపోవచ్చు,


 పెద్ద రేసుకు ముందు నా ఆలోచనలు సాధారణంగా చాలా సరళంగా ఉంటాయి,


 నేనే ఇలా చెప్పుకుంటున్నాను: 'బ్లాక్‌ల నుండి బయటపడండి, మీ రేసులో పరుగెత్తండి, రిలాక్స్‌గా ఉండండి,


 మీరు మీ రేసును నడిపితే, మీరు గెలుస్తారు.



 రేసును నియంత్రించడం, ప్రత్యర్థిని నమలడం నాకు చాలా ఇష్టం,


 దిగి మురికి చేద్దాం. పోరాడుదాం,


 ఇది పచ్చి, జంతుసంబంధమైనది, మీపై తప్ప మరెవరూ ఆధారపడరు,


 అంతకన్నా మంచి అనుభూతి లేదు,


 నేను పని చేయబోతున్నాను, తద్వారా ఇది చివరిలో స్వచ్ఛమైన దమ్మున్న రేసు, మరియు అది అయితే,


 నేను ఒక్కడినే గెలవగలను,


 ఇప్పుడే చెప్పేద్దాం. రేసింగ్ బాధిస్తుంది,


 కానీ ఇక్కడ మరొక నిజం ఉంది: ఒక రేసు కోసం సిద్ధం చేయడానికి కృషి చేసిన తర్వాత,


 ఆపై మీ అందరినీ మరింత బాధపెట్టకుండా,


 మొదటి రకమైన గాయం గంటలు లేదా ఒక రోజులో పోతుంది,


 రెండవ రకమైన గాయం జీవితాంతం ఉంటుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Action