Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

నవరాత్రి రోజు 9: స్వచ్ఛమైన ప్ర

నవరాత్రి రోజు 9: స్వచ్ఛమైన ప్ర

1 min
167


ప్రేమ అనేది మరొక వ్యక్తి యొక్క ఆనందం మీ స్వంతానికి అవసరమైన స్థితి,


 ప్రేమకు పెద్దగా మాట్లాడాల్సిన అవసరం లేదు,


 దీనికి రుజువు అవసరం లేదు,


 ఇది ఎప్పుడూ సుఖాంతం కాదు,


 ప్రేమ స్వచ్ఛమైనది మరియు నిజం అయినంత కాలం అది అంతం కాదు.


 పూర్తిగా ప్రేమించడం అంటే దూరాన్ని అంగీకరించడం.


 ఇది మనకు మరియు మనం ఇష్టపడే వాటి మధ్య దూరాన్ని ఆరాధించడం,


 ధైర్యంగా ఉండటమంటే ప్రతిఫలంగా ఏమీ ఆశించకుండా బేషరతుగా ప్రేమించడమే,


 మానవునికి ఉన్న గొప్ప శక్తి స్వచ్ఛమైన ప్రేమ,


 మీరు ఒక వ్యక్తికి ఇవ్వగల స్వచ్ఛమైన ప్రేమ మీకు ఎప్పటికీ తెలియదు,


 వారు బాధపెట్టినందున మీరు బాధపడే రోజు వరకు.



 ప్రేమకు సంస్కృతి, హద్దులు, జాతి, మతాలు లేవు.


 ఇది సరస్సులో పడే తెల్లవారుజామున సూర్యోదయంలా స్వచ్ఛంగా మరియు అందంగా ఉంది,


 ఎవరైనా ఒక వస్తువుని ప్రేమించవచ్చు,


 ఇది మీ జేబులో పైసా పెట్టుకున్నంత సులభం,


 కానీ లోపాలను తెలిసినప్పటికీ వాటిని ప్రేమించడం మరియు వాటిని కూడా ప్రేమించడం, అది అరుదైనది, స్వచ్ఛమైనది మరియు పరిపూర్ణమైనది.



 మీరు ఒకరిని ప్రేమించరు ఎందుకంటే వారు పరిపూర్ణులు,


 వారు కానప్పటికీ మీరు వారిని ప్రేమిస్తారు,


 సంతోషకరమైన జీవితానికి కరెన్సీ డబ్బు కాదు,


 కానీ అది స్వచ్ఛమైన ప్రేమ,


 పరిపూర్ణమైన వ్యక్తిని కనుగొనడం ద్వారా మనం ప్రేమించడం లేదు,


 కానీ అసంపూర్ణ వ్యక్తిని పరిపూర్ణంగా చూడటం నేర్చుకోవడం ద్వారా,


 స్వచ్ఛమైన ప్రేమ నుండి ఉద్భవించే ప్రతిదీ అందం యొక్క ప్రకాశంతో ప్రకాశిస్తుంది.



 స్వచ్ఛమైన ప్రేమ యొక్క చుక్క పరివర్తన శక్తి యొక్క సముద్రాన్ని కలిగి ఉంటుంది,


 నిజమైన దాతృత్వం ఒక సమర్పణ,


 ఉచితంగా మరియు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ నుండి ఇవ్వబడింది,


 స్ట్రింగ్ అటాచ్ చేయ లేదు,


 అంచనాలు లేవు,


 సామరస్యం ప్రేమ కోసం స్వచ్ఛమైన ప్రేమ ఒక కచేరీ,


 శిశువు భూమిపై అత్యంత శక్తివంతమైన వ్యక్తి,


 ఎందుకంటే వారు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ మరియు విలువైన ఆశ యొక్క శక్తితో జన్మించారు.



 ఒకరు ప్రేమించబడతారు ఎందుకంటే ఒకరు ప్రేమించబడతారు ప్రేమించడానికి కారణం అవసరం లేదు,


 మనం ఎప్పుడూ చిరునవ్వుతో కలుసుకుందాం,


 ఎందుకంటే చిరునవ్వు ప్రేమకు నాంది,


 స్వచ్ఛమైన ప్రేమ అంటే ప్రతిఫలంగా ఏదైనా స్వీకరించాలనే ఆలోచన లేకుండా ఇవ్వడానికి ఇష్టపడటం,


 ప్రేమ అంటే దమ్ము,


 అది నీ దగ్గర ఉంటే ప్రపంచంతో పోరాడు


 మీరు చేయకపోతే, మీరు మీతో పోరాడుతారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama