Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

வழக்கு

வழக்கு

7 mins
696


மறுப்பு குறிப்பு: 12 மற்றும் 13 வயதிற்குட்பட்டவர்கள் இந்தக் கதையைப் படித்தால், கட்டாய பெற்றோரின் வழிகாட்டுதல் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. ஏனெனில், இந்த கதையில் சில வலுவான வன்முறைகள் மற்றும் கோரங்கள் உள்ளன.


 23 செப்டம்பர் 2019, அதிகாலை 4:30 மணிக்கு ஊட்டி ரிசோர்ட்:


 ஊட்டிக்கு அருகிலுள்ள ஒரு ரிசார்ட்டில் அதிகாலை 4:30 மணியளவில், அடர்ந்த காடுகள் மற்றும் ரிசார்ட்டைத் தொடர்ந்து ஒரு நீண்ட நேரான சாலை, ஒரு பெண், நீல நிற கண்களுடன் ஒரு மாதிரி ஆடை அணிந்து, தன்னை நோக்கி ஓடும் ஒரு போலீஸ் அதிகாரியிடம் இருந்து தப்பிப்பது போல் தெரிகிறது. அவரது துப்பாக்கி.



 "பிரவீன். என்னை ஒன்றும் செய்யாதே." பெண்கள் போலீஸ் அதிகாரியிடம் சொன்னார்கள்.



 "மன்னிக்கவும் சந்தியா." பிரவீன் அவனுடைய துப்பாக்கியைத் தூண்டி அவளைக் கொல்லப் போகிறான். இருப்பினும், தற்காப்பு நடவடிக்கையாக சந்தியா தனது துப்பாக்கியை சாமர்த்தியமாக பிடித்து கொன்றார். தற்காப்பு நடவடிக்கையாக வழக்கு பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.



 ஒரு வருடம் கழித்து 23 செப்டம்பர் 2020:



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, இந்தச் சம்பவத்திற்கு முன், டிசிபி பிரவீனின் குடும்பம் ராகவேந்தர் என்ற புகழ்பெற்ற கிரிமினல் வழக்கறிஞரை வழக்குத் தொடர நியமித்தது. காவல்துறை கூட அவரை வேலைக்கு அமர்த்தியது.



 இந்தச் செய்தியைக் கேட்டு சந்தியா எரிந்து கொண்டிருக்கிறாள். அவள் வழக்கறிஞர் அசீமிடம், "அசீம். இந்த வழக்கிலிருந்து விடுபட வேறு வழி இல்லையா?"



 "எங்களுக்கு எந்த வழியும் இல்லை அம்மா. ஆனால், இந்த வழக்கில் இருந்து தப்பிக்க எங்களுக்கு ஒரு தீர்வு இருக்கிறது."



 "என்ன தீர்வு?"



 "இந்த மாவட்டத்தில் ஒரு அதிகாரி இருக்கிறார். அவர் பல சிக்கலான வழக்குகளைத் தீர்த்து விட்டார் ஐயா. பணம் அவருக்கு பைத்தியக்கார வெண்கலம் போன்றது. இந்த வழக்கைத் தீர்க்க நாங்கள் அவருடைய உதவியை நாடலாம். அவருடைய பெயர் ஏசிபி அகில்." அசீம் கூறினார்.



 அவள் சம்மதித்து அவனிடம் போலீஸ் அதிகாரியின் உதவியை கேட்கிறாள். அகில் நகரில் ஊழல் போலீஸ்காரர். நேர்மை மற்றும் நேர்மையின் பொருள் அவருக்கு மதிப்புக்குரியது அல்ல. பணம் மட்டுமே அவருக்கு கடவுள். அகிலா ராகவேந்திரன் எந்த குற்றச் சான்றுகளையும் கண்டுபிடிக்கவில்லை என்பதை உறுதி செய்கிறார்.



 பையன் ஒரு தொலைக்காட்சி சேனலில் புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக இருக்கும் தனது நீண்டகால காதல் ஆர்வமுள்ள யாழினியுடன் நேரடி உறவில் இருக்கிறார். அவள் அவனை நேசிக்கிறாள் ஆனால், அவனது ஊழல் தன்மையை விரும்பவில்லை. அவள் அவனை மாற்ற முயன்றாள். ஆனால், வீண்.



 ஐந்து நாட்கள் தாமதம், 28 செப்டம்பர் 2020:



 ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் சந்தியாவை ஊட்டி-குன்னூர் எல்லைக்கு அருகிலுள்ள ஒரு ரிசார்ட்டில் சந்திக்கிறார்.



 அங்கு, அகில் ஒரு அறைக்கு சந்தியாவிடம் அழைத்துச் செல்லப்பட்டார், அங்கு அவர் அவரிடம் கேட்டார், "சந்தியா. நீதிமன்றத்தின் முன் பாதுகாப்பிற்காக நிற்க, நான் பிரவீனை கொன்றபோது நடந்த முழு சம்பவம் பற்றி எனக்குத் தெரியும்."



 "பிரவீன் தன்னை கட்டாயப்படுத்தி என்னை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயன்றார். அதனால் தான் நான் அவரை தற்காப்புக்காக கொன்றேன்." அவள் அழுது கொண்டே சொல்கிறாள். அவள் தொடர்ந்து அதே வார்த்தைகளை அறிவித்ததால், விரக்தியடைந்த அகில், "சந்தியா அதை நிறுத்து. நிறுத்து" என்று பதிலளித்தார்.



 அகில் சந்தியாவிடம் ஒரு புகைப்படத்தைக் காட்டி அவரிடம் கேட்டார், "அவர் உங்கள் கணவர் ஹரிஹரன் சரியா?"



 "ஆமாம். அவர் என் கணவர் ஹரிஹரன்." மேலும், பிரவீன் மற்றும் சந்தியா ஒரு ஷாப்பிங் மாலில் ஒன்றாக இருக்கும் புகைப்படத்தை, பிரவீனின் பேஸ்புக் கணக்கு மூலம் அகில் காண்பிக்கிறார். தன் குடும்ப பின்னணியை அகிலிடம் வெளிப்படுத்துகிறாள்.



 ஒரு வருட பின், ஊட்டி:



 சந்தியா ஊட்டியில் உள்ள பிஏஜி இன்ஸ்டிடியூட் ஆப் டெக்னாலஜியில் சிறந்த மாணவி. அவள் அறிவியலில் முதுகலைப் படித்துக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு நடுத்தர குடும்பப் பின்னணியில் இருந்து வந்த அவள், அவளுடைய தந்தை இந்திய இராணுவத்தின் கடற்படையில் இருந்து ஓய்வு பெற்ற பிறகு அவளது குடும்பத்தின் ஒரே ரொட்டி வெற்றியாளராக இருந்தாள்.



 அந்த நேரத்தில் சந்தியாவின் தூரத்து உறவினர் ஹரிஹரன் அவர்களை சந்திக்க வந்தார். அவர் ஒரு இசைக்கலைஞர் மற்றும் சென்னையில் புகழ்பெற்ற தொழிலதிபர். அவளுடைய நல்ல மற்றும் கவனிப்பு மனப்பான்மை அவனை கவர்ந்தது. அவர் அவளை திருமணம் செய்ய முடிவு செய்தார், அவர்கள் இருவரும் திருமணம் செய்து கொண்டனர்.



 பின்னர், இரண்டு வருடங்களுக்குப் பிறகு அவர்களுக்கு ஒரு வயது பெண் குழந்தை பிறந்தது.



 முன்னுரிமை:



 "பிறகு, பிரவீன் என்ன? நீங்கள் இருவரும் எப்படி நண்பர்களானீர்கள்?" அகில் அவளிடம் கேட்டான்.



 "நாங்கள் இருவரும் ஃபேஸ்புக் மூலம் நண்பர்களாக ஆனோம்." சந்தியா அவனிடம் சொன்னாள்.



 வழக்குக்கு மீண்டும் வருகை:



 சில நாட்களுக்கு முன், சந்தியா போன்களை பயன்படுத்துவதில் அடிமையாகி விட்டார். ஏனென்றால், ஹரிஹரன் அவளுக்காக ஒரு விலையுயர்ந்த மொபைல் போனை அவளுக்குக் கொடுத்தார். இதன் காரணமாக, அவள் குடும்பத்துடன் செலவழிக்க நேரம் கிடைக்கவில்லை. அவளது ஒரு வயது பெண் குழந்தையை கூட கவனிக்க தவறிவிட்டாள்.



 அவளுடைய குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் ஹரிஹரனின் குடும்பத்தினரால் அவள் தொடர்ந்து விமர்சிக்கப்படுகிறாள். ஆனால், அவர்களின் வார்த்தைகளை புறக்கணித்து, போன்களை தொடர்ந்து பயன்படுத்தினார்கள். அந்த சமயத்தில், அவள் ஃபேஸ்புக்கில் தற்செயலாக பிரவீனை சந்தித்தாள், அவர்கள் இருவரும் நண்பர்களானார்கள்.



 சில திருடர்கள் அவளது வீட்டிற்குள் நுழைந்து ஹரிஹரனைக் கொன்று, அவர்களது வீட்டில் இருந்து சில விலையுயர்ந்த பொருட்களை எடுத்துச் சென்று சந்தியாவை மேலும் காயப்படுத்தியபோது அவளுடைய மகிழ்ச்சி முற்றிலும் சிதைந்தது.



 முன்னுரிமை:



 அகில் சந்தியாவிடம், "ஒரு வருடமாக காணாமல் போன ஒரு நபருடன் நான் வேலை செய்து வருகிறேன்" என்று கூறுகிறார்.



 "அது எந்த வழக்கு?"



 "எஸ்பி கோகுல் கிருஷ்ணா காணாமல் போன வழக்கு பற்றியது. உங்கள் கணவர் ஹரிஹரனின் குடும்ப நண்பர்."



 வழக்கில் ஒரு பார்வை:



 அதிகாரியின் 25 வயது மகன் ஆதிக் மேலதிகாரிகளின் அழுத்தங்களைக் காரணம் காட்டி வழக்கைக் கையாளச் சொன்னபோது வழக்கை விசாரிக்க அகில் மறுத்துவிட்டார். ஆனால், அவரது காதலி யாழினியின் வற்புறுத்தலுக்குப் பிறகு, அவர் வழக்கை விசாரிக்க ஒப்புக் கொண்டார் மற்றும் வழக்கை கைவிட அழுத்தங்களை எதிர்கொண்ட போதிலும், குடும்பத்திற்கு உதவ உறுதியளித்தார்.



 ஹரிஹரன் கொலை மற்றும் கோகுல் காணாமல் போன வழக்கை விசாரிக்கும் போது, ​​இரண்டு வழக்குகளிலும் சில தொடர்புகள் மற்றும் ஒற்றுமைகளை அவர் கண்டறிந்தார். ஊட்டியின் பைகாராவுக்கு அருகில் உள்ள காவல் நிலையத்தில் இருந்து கோகுலுக்கு அழைப்புகள் வந்தன. அவருக்கு சொந்தமான ரிசார்ட்டின் கட்டிடத்திற்கு வெளியே அவரது கார் சேதமடைந்தது.



 ஒரு நாள், அகில் இந்த வழக்குக்காக சில நிமிட துப்புகளைப் பெற கோகுலின் மனைவி ராதிகா மற்றும் அவரது மகனை தனிப்பட்ட முறையில் வீட்டில் சந்தித்தார்.


 "நான் அவருடைய அழைப்பை அன்று கண்டுபிடித்தேன். அது பைகாரா, ஆதிக் எங்கோ காட்டியது. காணாமல் போவதற்கு முன்பு அவர் அந்த இடத்தில் இருந்தார்." அகில் அவனிடம் சொன்னான்.



 "ஐயா. உண்மையில், என் தந்தை மறைவதற்கு முன்பு ஸ்ரீமுகி சார் என்ற பெண்ணுக்கு லிப்ட் கொடுத்தோம்."



 அகில் கடைசியாக புகைப்படம் எடுத்தார், கோகுல் ஊட்டியில் ஒரு சாலையில் ஒரு ஹேர்பின் திருப்பத்தை எடுத்தார், அங்கு ஒரு கருப்பு காரில் இருந்து ஒரு பக்கவாட்டு கண்ணாடி உடைக்கப்பட்டதைக் கண்டார். காரை ஹைதராபாத்தில் உள்ள வாடகை நிறுவனத்தில் கண்டுபிடித்து, ஸ்ரீமுகி கிருஷ்ணா பெயரில் பைகாரா காவல் நிலையத்தில் இருக்கும் அவரது கணவர் பிரவீன் வாடகைக்கு எடுத்தார். பின்னர், ஹைதராபாத்தில் நடந்த ஒரு நிகழ்வில் ஆதர்ஷ் பதுங்கியிருப்பதை விக்ரம் அறிந்தான். அவனை எதிர்கொள்ள பிரவீன் வேலை செய்தான். அவர் கோகுலை அறிந்திருப்பதை தற்செயலாக உறுதிப்படுத்தினார் மற்றும் ஆதிக் சுடத் தயாரானார், ஆனால் அகில் அவரைக் காப்பாற்றினார். அவர்கள் நிகழ்ச்சியில் இருந்து வெளியேறும்போது, ​​ஆதர்ஷ், க Sandரவ விருந்தினரான "ஸ்ரீமுகி" யைக் கண்டார், அவர் உண்மையில் சந்தியா.



 முன்னுரிமை:



 சந்தியா அவனை இமைக்க ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய முகம் வியர்க்கத் தொடங்குகிறது, அவளுடைய தொண்டை அவனுக்கு பதிலளிக்க சில வார்த்தைகளைத் தேடுகிறது.



 சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடித்து அவனிடம், "இல்லை. இது எல்லாம் புனையப்பட்டது" என்று சொன்னாள். அவள் அவனுடைய அறிக்கையை மறுக்க முயன்றாள்.



 "உங்கள் பழைய செல்போன் கோகுலின் ரத்தத்துடன் காணப்பட்டது. அது எப்படி நடந்தது?"



 சந்தியா அந்த சம்பவத்தை அகிலிடம் விரிவாக வெளிப்படுத்துகிறார்.



 ஊட்டி ரிசோர்ட், 23 செப்டம்பர் 2020:



 சந்தியாவும் பிரவீனும் ஒரு சந்திப்புக்காக கோத்தகிரிக்கு காரில் சென்று கொண்டிருந்தனர். காரை ஓட்டிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அவள் தவறுதலாக ஒரு ஹேர்பின் திருப்பத்தில் கோகுல் மீது மோதியது. சந்தியா தலையிடும் வரை குடிபோதையில் இருந்த பிரவீன் கோகுலை ஆதரித்தார்.


 உண்மையில், அவர்கள் ஒரு ரிசார்ட் கட்டிடத்திற்கு வந்தனர். பிரவீன் ரிசார்ட் வாங்க திட்டமிட்டு மீண்டும் கோகுலை சந்தித்தான். ஆனால், அதை விற்க மறுத்துவிட்டது.



 "நீங்கள் ஏன் அதை விற்க மாட்டீர்கள்? ஏதாவது காரணமா?" சந்தியா அவரிடம் கேட்டார்.



 "நான் ஹரிஹரனின் குடும்ப நண்பன், நீங்கள் அவருடைய முன்னாள் மனைவி என்பது எனக்குத் தெரியும்." அவர் சந்தியாவிற்கு பிரவீனுடனான அவளது விவகாரத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவர அறிவுறுத்தினார் ஆத்திரமடைந்த பிரவீன் திடீரென அவரை அடித்தார், இதனால் அவர் பார்வையில் உள்ள ஃபென்சிங்கில் தடுமாறி நூறு அடி கீழே உள்ள காட்டில் விழுந்தார்.



 அவர்கள் கீழே இறங்கியபோது கோகுல் உயிருடன் இல்லை.



 "பிரவீன். அவர் உயிருடன் இல்லை. அவரை மருத்துவமனைகளுக்கு கொண்டு செல்வோம்." சந்தியா கூறி 108 க்கு டயல் செய்து ஆம்புலன்ஸ் அழைக்க முயன்றார்.



 ஆனால், அவன் அவளுடைய போனை பறித்து எறிந்தான். அவரை காப்பாற்றுவதற்கு பதிலாக, அவர் கோகுலை கொடூரமாக வெட்டினார். அவர் உடலில் இருந்து விடுபட்டவுடன், சந்தியா காட்டை விட்டு வெளியே ஓடி ஒரு பெண் மற்றும் அவரது மகனுடன் (கோகுலின் குடும்பம்) அடித்துச் சென்றார். அவர்கள் கோகுலின் குடும்ப உறுப்பினர்கள் என்பதை அவள் உணர்ந்தாள், அவள் அவளுடைய தொலைபேசியை எடுக்காமல் அவனுடைய தொலைபேசியை எடுத்தாள். அவர்களது வீட்டிற்கு வந்ததும் சந்தியா போனை காரில் விட்டுவிட்டு தப்பி ஓடிவிட்டாள்.



 அவள் பிரவீனை ஒரு ஃபோனில் இருந்து அழைத்தான், அவன் அவளை அழைத்தான், அதன் பிறகு அவர்கள் ஊட்டியை விட்டு வெளியேறினர்.



 1 ஆண்டு தாமதம்:



 ஒரு வருடம் கழித்து, பிப்ரவரி 23, 2020 அன்று, கோகுலின் ரிசார்ட்டுக்கு இரண்டு கோடியைக் கொண்டு வர சந்தியா மற்றும் பிரவீன் ஒரு அநாமதேய நபரால் பிளாக்மெயில் செய்யப்பட்டனர். அறையில், இருவரும் சேர்ந்து கோகுலின் குடும்பத்தை ஒப்புக்கொள்ள முடிவு செய்கிறார்கள். தன்னை காப்பாற்ற பிரவீன் சந்தியாவைக் கொல்ல முயன்றபோது அவர்கள் உடலுறவு கொள்ளத் தொடங்கினார்கள், ஆனால் அவள் சண்டையிட்டு அவனைக் கொன்றாள்.



 முன்னுரிமை:



 இதைக் கேட்டதும் அகில் மேசையைத் தட்டி சிரிக்கத் தொடங்கினார். கோபமடைந்த சந்தியா அவரிடம் கேட்டாள்: "ஏய். உனக்கு பைத்தியமா? ஏன் சிரிக்கிறாய்?"



 "உங்கள் கதை நன்றாக உள்ளது. ஆனால், நிறைய முரண்பாடுகள் உள்ளன. உண்மையில், நீங்கள் கோகுலை கொன்றுவிட்டீர்கள். ஏனெனில், கொலையில் இருந்து உங்களுக்கு அதிக நன்மை இருக்கிறது."



 "அந்த பிளாக்மெயிலர் யார் என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா?" அகில் கொஞ்சம் வில்லன் குரலில் அவளிடம் கேட்டான்.



 சந்தியா அவனை எரிச்சலுடன் பார்த்தாள். அவர் அவளிடம், "நான் பிளாக்மெயிலராக இருந்தேன். கொலையைப் பற்றி முன்பே ஒப்புக்கொள்ள பிரவீன் தயாராக இருந்தார். இனிமேல், ரிசார்ட்டுக்குள் செல்வதற்கு முன்பு அவர் என்னை அழைத்தார். அவர் என்னை தொலைபேசியில் பின் பாக்கெட்டில் வைத்திருந்தார்."



 சந்தியா அவனை ஒருவித பயத்துடன் பார்த்தாள். அகில் மேலும் அவளிடம், "பிரவீனை அவன் நோக்கங்களை சொன்னபோது நீ கொன்றுவிட்டாய், பிறகு அவன் உன்னை பாலியல் பலாத்காரம் செய்தான் என்று தோன்றும்படி காட்சியை அரங்கேற்றினாய்."



 விசாரணையின் போது தான் கற்றுக்கொண்ட இன்னொரு உண்மையை அகில் தனது காதலி யாழினியின் உதவியுடன் வெளிப்படுத்தியபோது சந்தியா மேலும் அதிர்ச்சியடைந்தார்.



 ஊட்டி, அதிகாலை 4:30:




 அகிலுக்கு சந்தியாவின் போனில் இருந்து பல அதிர்ச்சியூட்டும் உண்மைகள் தெரிந்தன. அவள் போன்களைப் பயன்படுத்துவதில் அடிமையாகிவிட்டாள். ஆனால், அவள் பேஸ்புக் கணக்கைப் பயன்படுத்தத் தொடங்கியதும், அவளுக்கு 30 முதல் 50 ஆண் நண்பர்கள் கிடைத்தனர். அவரது கணவர் ஹரிஹரனுக்கும் இது பற்றி தெரிய வந்தது. அவர் அவளுக்கு அறிவுரை கூற முயன்றார், ஆனால் அது பலனளிக்கவில்லை. அடுத்தடுத்த வேலைகள் காரணமாக இதைப் பற்றி யாரும் கவனிக்காததால் அவள் இனிமேல் பிரவீனுடன் ஒரு சட்டவிரோத உறவைத் தொடங்கினாள்.



 இனிமேல் அவன் அவளது செல்போனை எடுத்து தன்னுடன் வைத்திருந்தான். பிரவீனின் உதவியுடன் அவளுக்கு ஒரு புதிய போன் கிடைத்தது. கூடுதலாக, அவர்கள் ஹரிஹரனை கொலை செய்ய திட்டமிட்டனர். அப்போதிருந்து, அவர் அவர்களின் உறவுக்கு ஊடுருவும் மற்றும் அச்சுறுத்தலாக இருந்தார்.



 அவர்கள் ஹரிஹரனின் முகத்தை தலையணையால் முத்திரை குத்தி திட்டமிட்டு கொன்றனர். சந்தியா பின்னர் ஒரு காட்சியை அரங்கேற்றினார், அவரது கணவர் சில திருடர்களால் கொல்லப்பட்டார் மற்றும் வழக்கில் இருந்து தப்பிக்க முடிந்தது.



 இருப்பினும், அவளுடைய மாமியார் குடும்பத்தினர் இதை நம்பவில்லை, அவர்கள் அவளை வளர்க்க அவளது ஒரு வயது குழந்தையை அவர்களே அழைத்துச் சென்றனர். அவர்களிடமிருந்து மேலும் ஒரு ஊடுருவும் நபர் வெளியேறியதில் அவள் மகிழ்ச்சியடைந்தாள்.



 முன்னுரிமை:



 அகிலுக்கு கோகுலின் குடும்பத்திற்கு உதவுவதில் விருப்பம் இருப்பதை அறிந்த சந்தியா அவரிடம் ஒரு வீடியோ காட்சியை காட்டுகிறார். அதில், அவர் அவளிடமிருந்து எடுத்த ஆரம்ப லஞ்சத்தின் வீடியோவை எடுத்துள்ளார். மேலும், இந்த வீடியோவை அவரது மேலதிகாரிக்கு அம்பலப்படுத்துவதாக மிரட்டுகிறார்.



 அகில் அவள் என்ன சொன்னாலும் அதை செய்ய சம்மதிக்கிறாள்.



 "நீங்கள் கோகுலின் உடலை அகற்றி அவருடைய மரணத்தை பிரவீன் மீது வைக்க வேண்டும். அதனால் எனக்கு எதிரான ராகவேந்தரின் சான்றுகள் அழிக்கப்படும்." சந்தியா அவனிடம் சொன்னாள்.



 "சரி. அந்த உடல்கள் எங்கே என்று எனக்குத் தெரியுமா?" அகில் அவளிடம் கேட்டான். பேப்பரில் எழுதி அவனிடம் இடம் சொல்கிறாள்.



 சிவா கோவில், பிகாரா, ஊட்டி- மாலை 4:30 மணிக்கு:



 ரிசார்ட் பக்கத்திற்கு அருகில், கோகுல் பிரவீன் மற்றும் சந்தியா இருவரையும் சந்தித்துள்ளார். அவர் அவர்களிடம், "ஹரிஹரனின் உண்மையான கொலைகாரனை அவர் கண்டுபிடித்துவிட்டார்" என்று கூறி அவர்களை கொலைகாரன் என்று சுட்டிக்காட்டினார். துப்பாக்கி முனையில், அவர் கைது செய்ய அவர்களை ஈர்க்க முயன்றார்.



 ஆனால், சந்தியா அவரை விஞ்சினாள் மற்றும் கோகுலை பதுங்கி கொன்றான். ஏனென்றால், அவர் கீழே விழுந்து சாலைக்கு அடியில் பிழைக்க போராடினார்.



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, பிரவீன் செயலின் விளைவுகள் மற்றும் கொலைக்காக சரணடைவதற்கான அவரது நோக்கங்களைப் பற்றி சொன்னபோது, ​​அவள் அவனைக் கொன்றாள். இரண்டையும் முடித்தபின், கோகுலின் குடும்பத்துடன் சண்டையிடுவதற்கு முன், அணைக்கட்டுகளுக்கு அருகில் உள்ள ஒரு கட்டுமானத் தளத்தில் அவனை அடக்கம் செய்தாள்.



 முன்னுரிமை:



 அகில் அவளின் இரக்கமற்ற தன்மையைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்து அவளிடம், "சந்தியா. தயவுசெய்து உன்னுடைய மேசையின் பின்னால் பார்க்க முடியுமா?"



 சிறிது நேரம் அவனை முறைத்து மேசைக்குள் பார்த்தாள். மேசையைப் பார்த்ததும், அவள் அதிர்ச்சியும் பயமும் அடைகிறாள். ஏனெனில், அவளது குற்றங்களைப் பற்றி அவள் தொடர்ந்து ஒப்புக் கொண்டதால், அவனால் மைக்ரோஃபோன் பொருத்தப்பட்டது. அவளுடைய வாக்குமூலம் முழுமையாக பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.



 சோர்வாகவும் கோபமாகவும் இருந்த சந்தியா அவர் மீது துப்பாக்கியை எடுத்தார். ஆனால், ஹரிஹரன், பிரவீன் மற்றும் கோகுல் ஆகியோரின் கொலைகளுக்காக போலீசார் சம்பவ இடத்திற்கு வந்து கைது செய்தனர். அகில் கிளம்பும்போது, ​​சந்தியா அந்த அதிகாரியிடம், "அவன் என்னிடம் லஞ்சம் வாங்கினான். மேலும், அவன் ஊழல் செய்தவன்" என்று கூறி எதிர்ப்பு தெரிவித்தார்.



 முன்னணி போலீஸ் அதிகாரி அவளை வெளிப்படுத்துகிறார், "நான் மன்னிக்க வேண்டும் சந்தியா. அகில் கோகுலின் தத்தெடுத்த மகன். கூடுதலாக, உங்களுடன் பேசியவர் அகில் அல்ல. அவர் ஆதிக். கோகுலின் மகன்."



 "ஆதிக் தனது நண்பர் அகில் தனது தந்தையின் வழக்கை எடுத்துக்கொள்ள விரும்பினார், உங்களை ஒரு பத்திரிகையில் பார்த்தவுடன் சந்தேகப்பட்டார். விரைவில் அவர் உங்களை ஸ்ரீமுகியாக அங்கீகரித்தார். எங்களிடமிருந்து வந்த அழுத்தங்கள் காரணமாக, சில வேலைகளுக்காக ஆதிக் ஒரு வருடமாக தனக்காக ஆதாரங்களைத் தொகுத்தார். அழுத்தங்கள். பிரவீனின் கொலையைத் தொடர்ந்து, அதிகாரியின் அடையாளத்தை ஏற்றுக்கொள்வதாகவும், சந்தியாவை வாக்குமூலம் பெறுவதற்காக அவரைச் சந்திக்கும்படியும் ஆதிக் அகியிடம் முன்மொழிந்தார்.



 சந்தியா பின்னர் போலீஸ் அதிகாரிகளுடன் செல்கிறார். ஆதிக், அகில் மற்றும் அவரது தாயார் சம்பவ இடத்திற்கு சென்று, சந்தியா கோகுலை புதைத்து உடலை வெளியே எடுத்தார்.



 மூன்று நாட்கள் தாமதமாக:



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதிக் மற்றும் அவரது தாயுடன் அகில் யாழினிக்குத் திரும்பினார்.



 "யாழினி. நாம் திருமணம் செய்து கொள்வோமா?" அகில் அவளிடம் கேட்டான். அவள் சிறிது நேரம் பார்த்தாள், பிறகு, அவனது கோரிக்கையை மகிழ்ச்சியுடன் ஒப்புக்கொள்கிறாள். பிறகு, ஆதிக் அம்மா உலர்ந்த ஆடைகளை எடுத்துக்கொண்டு மாடிக்குச் செல்கிறார். ஏனெனில், மேகங்கள் கருமையாக மாறி மழை பெய்யும் ....


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime