Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

உலகப் போர் 3

உலகப் போர் 3

3 mins
372


கற்பழிப்பு என்பது இந்தியாவில் பெண்களுக்கு எதிரான நான்காவது பொதுவான குற்றமாகும்.


 இந்தியா "மிகக் குறைந்த தனிநபர் கற்பழிப்பு விகிதங்களைக் கொண்ட நாடுகளில்" ஒன்றாக வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இந்தியா உள்ளிட்ட பல்வேறு நாடுகளில் பல கற்பழிப்புகள் பதிவு செய்யப்படவில்லை. பாலியல் பலாத்காரத்திற்கு ஆளான பிரியங்கா ரெட்டி என்ற காதல் ஆர்வமான அகில் ரெட்டியின் வாழ்க்கையில் என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம்.


 டாக்டர் பிரியங்கா ரெட்டி ராஜேந்திரநகர் மண்டலத்தில் உள்ள கால்நடை மருத்துவக் கல்லூரியில் பட்டம் பெற்றார். ஷம்ஷாபாத்தில் வசிக்கும் இவர், கொல்லூர் கிராமத்தில் உள்ள அரசு மருத்துவமனையில் கால்நடை உதவி அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக பணிபுரிந்து வந்தார்.


 அகில் செகந்திராபாத்தில் உள்ள பணக்கார குடும்ப பின்னணியைச் சேர்ந்தவர். அதே பிரியங்கா கல்லூரியிலும் படித்தார். இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் நேசிக்கிறார்கள் மற்றும் வலுவான உறவைக் கொண்டுள்ளனர். மேலும், இரு குடும்பங்களும் தங்கள் காதலை ஒப்புக் கொண்டு திருமணம் சரி செய்யப்பட்டது.


 ஒரு நாள், பிரியங்கா தனது மருத்துவமனைகளில் இருந்து வீட்டிற்குத் திரும்பும்போது, ​​அவர் தனது குடும்பத்தினருக்கும் அகிலுக்கும் ஒரு பரிசைப் பெறத் திட்டமிட்டுள்ளார், அதற்காக அவர் தனது ஸ்கூட்டரை டோண்டுபள்ளி டோல் பிளாசா அருகே நிறுத்துகிறார்.


 அந்த நேரத்தில், நான்கு ஆண்கள் அவளது இரண்டு லாரி ஓட்டுநர்களையும் அவர்களது உதவியாளர்களையும் பார்த்தார்கள், அவர்கள் குற்றத்தைத் திட்டமிடுவதற்கு முன்பு விஸ்கி குடித்துக்கொண்டிருந்தார்கள். அவளுடைய அழகால் தூண்டப்பட்ட அவர்கள் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர்.


 பாதிக்கப்பட்டவர் ஹைதராபாத்தில் உள்ள தோல் மருத்துவரின் அலுவலகத்திற்கு டாக்ஸியை எடுத்துச் சென்றார். அவர் இல்லாத நிலையில் அவரது ஸ்கூட்டரின் டயரை சந்தேக நபர்கள் சந்தேகித்தனர். இரவு 9:15 மணியளவில் திரும்பிய பின், பிரியங்கா பிளாட் டயரைக் கவனித்து தனது சகோதரிக்கு அழைப்பு விடுத்தார்.


 நால்வரும் அவளுக்கு உதவ முன்வந்தனர், பின்னர் அவளை பதுக்கி வைத்தனர். சந்தேக நபர்கள் 3 பேர் டோல் கேட் அருகே புதருக்குள் தள்ளி அவரது தொலைபேசியை அணைத்தனர். அவள் உதவிக்காக தொடர்ந்து கத்தினாள், அதனால் ஆண்கள் அவளை ம silence னமாக்கும் முயற்சியில் விஸ்கியை அவள் வாயில் ஊற்றினார்கள்.


 நான்கு பேரும் அவளது ஆடைகளை அகற்றி, அவள் இரத்தப்போக்கு தொடங்கி சுயநினைவை இழக்கும் வரை அவளை பாலியல் வன்கொடுமைக்கு உட்படுத்தினர்.


 அவள் சுயநினைவு அடைந்ததும், அவர்கள் அவளைப் புகைபிடித்தனர், சடலத்தை ஒரு போர்வையில் போர்த்தி, தங்கள் டிரக்கில் 27 கி.மீ தூரத்தில் ஹைதராபாத் வெளி வளைய சாலையில் ஷாட்நகர் பரிமாற்றத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு இடத்திற்கு கொண்டு சென்றனர், சுமார் 2:30 மணியளவில் ஒரு பாலத்தின் கீழ் அதை எரித்தனர் இந்த நோக்கத்திற்காக வாங்கப்பட்ட டீசல் மற்றும் பெட்ரோல்.


 பிரியங்காவின் மரணம் அகிலையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் சிதைக்கிறது. அவரது கற்பழிப்பு மேலும், இந்தியா முழுவதும் பரவலான போராட்டங்களுக்கு வழிவகுக்கிறது. பாலியல் பலாத்காரத்திற்கு எதிராக கடுமையான சட்டங்கள் இந்திய அரசாங்கத்திற்கு இல்லை என்று பல பெண் ஆர்வலர்கள் குற்றம் சாட்டினர்.


 சி.சி.டி.வி கேமராக்கள், நேரில் பார்த்தவர் மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரின் மொபைல் போன் ஆகியவற்றிலிருந்து சேகரிக்கப்பட்ட ஆதாரங்களின் அடிப்படையில் நான்கு குற்றவாளிகளையும் போலீசார் கைது செய்தனர். கற்பழிப்பு மற்றும் கொலையின் போது அவர்கள் குடிபோதையில் இருந்ததாக தெரிவிக்கப்பட்டது.


 அவர் கடத்தப்பட்ட சுங்கச்சாவடியிலிருந்து 30 கி.மீ (19 மைல்) தொலைவில் அமைந்துள்ள ஷாட்நகரில் உள்ள சத்தன்பள்ளி பாலத்தின் கீழ் பிரியங்காவின் எரிந்த சடலம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. அவரது உடல் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட இடத்திலிருந்து 10 கி.மீ (6.2 மைல்) தொலைவில் அவரது ஸ்கூட்டர் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. டோல் பூத் அருகே அவரது உடைகள், கைப்பை, காலணி மற்றும் ஒரு மதுபான பாட்டிலை போலீசார் கண்டுபிடித்தனர். உடலில் 70% தீக்காயங்களால் மூடப்பட்டிருந்தது. எரிந்த சடலத்தின் மீது கண்டெடுக்கப்பட்ட விநாயகர் ஒரு லாக்கெட் பாதிக்கப்பட்டவரை அடையாளம் காண அவரது குடும்பத்திற்கு உதவியது. பிரேத பரிசோதனைக்கு பின்னர் சடலம் குடும்பத்தினரிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது.


 நிர்வாக மாஜிஸ்திரேட் நான்கு குற்றவாளிகளையும் 14 நாட்கள் செர்லப்பள்ளி மத்திய சிறைக்கு அனுப்பினார். இந்த குற்றத்தில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களை விசாரிக்க விரைவான நீதிமன்றத்தை அமைக்க 2019 டிசம்பர் 1 அன்று தெலுங்கானா முதல்வர் உத்தரவிட்டார்.


 இருப்பினும், பாதிக்கப்பட்டவரின் குடும்பத்தினர் காவல்துறையின் விசாரணையில் (அகில் ரெட்டி உட்பட) திருப்தி அடையவில்லை.


 செர்லப்பள்ளி மத்திய சிறைச்சாலை சிறைச்சாலைக்குச் செல்லும் போது, ​​டி.எஸ்.பி சித்தார்த் ரெட்டி (இந்த வழக்கைக் கையாண்டவர்) பிரியங்காவின் தாயார் சொன்ன வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: "ஐயா. உங்கள் மகள் இப்படி பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டிருந்தால், நீங்கள் அப்படி வாழ்வீர்களா?"


 "டிரைவர். இந்த பாலத்திற்கான பாதையை மாற்றவும்" என்றார் சித்தார்த்தா, பாலம் வரும்போது, ​​அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 சித்தார்தா அகிலுக்கு அழைப்பு விடுத்து பாலத்தில் வரச் சொல்லும்போது வேன் பாலத்திற்கு எடுத்துச் செல்லப்படுகிறது.


 சித்தார்த்தர் தனது உதவியாளர்களை துப்பாக்கியால் சுட்டுக் காயப்படுத்துகிறார், பின்னர் தன்னைத் தானே காயப்படுத்திக் கொள்கிறார், அவர் அகிலிடம், "இந்த நான்கு பேரைக் கொல்லுங்கள். தங்களைக் காப்பாற்றுவதற்காக பிரியங்கா மற்றும் நிர்பயா செய்யத் தவறியதைச் செய்யுங்கள். நினைவில் கொள்ளுங்கள். இந்த தோழர்களின் மரணம் மனதில் அச்சத்தைத் தூண்ட வேண்டும் மற்ற கற்பழிப்பாளர்கள். "


 "ஐயா. இதை ஒரு வீடியோவாக எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்" என்று அகிலர் சித்தார்த்தரிடம் கூறினார், அதன் பிறகு, அவர் அந்த நான்கு பேரையும் அழைத்து வந்து, "யாராவது ஒரு பெண்ணை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து பெருமை கொள்ள முயன்றால், அவர்கள் அனைவரும் இருப்பார்கள்" என்று கூறி, அனைவரையும் கடுமையாக தலை துண்டிக்கிறார் ...


 இது இந்தியா முழுவதும் வைரஸ் வீடியோவாக செல்கிறது, மேலும் காவல்துறை அதிகாரிகளும் சிகிச்சை பெறுகிறார்கள். இருப்பினும், சட்டங்களை தங்கள் கையில் எடுத்ததற்காக அவர்கள் இடைநீக்கம் செய்யப்படுகிறார்கள், அகில் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தப்படுகிறார்.


 இருப்பினும், அவரை விடுவிக்கக் கோரி பொதுமக்கள் மற்றும் பாதிக்கப்பட்ட பெற்றோர்கள் (பணக்கார குடும்பம் உட்பட) அவரை கைது செய்ய எதிர்ப்பு தெரிவிக்கின்றனர். பெண்களுக்கு பாதுகாப்பற்ற சூழல் குறித்து அகில் நீதிமன்ற நீதிபதியிடம் தனது கவலையை வெளிப்படுத்துகிறார், கூடுதலாக, "சட்டம் கடுமையானதாக இருக்கும் வரை, குற்றங்களும் மூன்றாம் உலகப் போரைப் போலவே கடுமையானது" என்று அவரிடம் கூறுகிறார். (அரசு வக்கீல் தனது செயலுக்கு எதிராக வாதிடும்போது )


 அகில் எந்தவிதமான குற்றச்சாட்டுகளும் இன்றி விடுவிக்கப்படுகிறார், மேலும் அவர் பிரியங்காவின் குடும்பத்தினர் உட்பட அனைவராலும் பாராட்டப்படுகிறார், அதே நேரத்தில் பிரியங்கா அவரைப் பார்த்து புன்னகைப்பதைப் பிரதிபலித்ததைக் கண்டு அவர் நடந்து செல்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime