Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

துப்பறிவாளன்

துப்பறிவாளன்

6 mins
508


பொள்ளாச்சி-கேரளா எல்லைகளுக்கு அருகிலுள்ள மீனாக்ஷிபுரத்தின் உள்ளூர் தலைவர் தேவசாகயம் பரவலாக மதிக்கப்படுபவர், அவர் தனது உள்ளூர் மக்களை மிகவும் நேசிக்கிறார், அவர்களுக்காக மகத்தான சேவை வேல்ஃபேர்களை வழங்க விரும்புகிறார்.


 தேவசாகயத்தைப் பொறுத்தவரை, அவரது மகன் பாலா எல்லாமே, உண்மையில், அவருக்காக ஒரு வாழ்க்கையை வாழ்ந்து வருகிறார். பாலா எப்போதுமே ஒரு சூடான மற்றும் கோபமான பையன், கெட்டவர்களையும் அநீதியையும் பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது.


 இதன் விளைவாக, அவர் பிறந்ததிலிருந்து பல ஆண்டுகளாக தனது தந்தையிடம் முரட்டுத்தனமாக நடந்து கொண்டதற்காக தனது சொந்த தாய் சவிதாவை தண்டித்திருந்தார். மேலும், அவர் தனது தந்தையின் நலனுக்காக எதையும் செய்யத் தயாராக உள்ளார், இனிமேல், "அவர் அவருடன் வாழ வேண்டுமானால், அவரது தாய் சவிதா சீர்திருத்தம் செய்ய வேண்டும், இல்லையெனில், அவர் வெளியில் இருக்கக்கூடும்" என்று தனது தந்தைக்கு ஒரு நிபந்தனை விதித்துள்ளார்.


 இருப்பினும், பாலாவின் தந்தை அவளுடன் தங்கத் தெரிவு செய்கிறார், இனிமேல், "அவர் சிக்கலில் இருக்கும் எந்த நேரத்திலும் அவர் வந்து அவருக்கு ஆதரவளிப்பார்" என்று தனது தந்தைக்கு உறுதியளிப்பதற்கு முன்பு, அவரிடமிருந்து ஒரு வெளி விடுதிக்குச் செல்கிறார்.


 பாலா கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் சிஐடி கல்லூரிகளில் படிக்கும் இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர். அவரது நெருங்கிய நண்பர்கள் ஹர்ஷினி, திலிப், மற்றும் ஹர்ஷா வர்தன் (குழந்தை பருவத்திலிருந்தே). மேலும், அவர் தாத்தாவைப் போலவே வாழ்க்கையில் பெரிய சாதனைகளைச் செய்வதையும் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார்.


 ஆனால், இதற்கிடையில், பாலாவின் தாயார், தனது மகன் மற்றும் சொத்து குறித்து அக்கறை கொண்டவர், அவரது தம்பி ரமேஷின் உதவியுடன் ஒரு உளவாளியை வைக்கிறார் (அவர் தனது மருமகனின் சொத்தையும் அபகரிக்க விரும்பினார்). உளவாளி பாலாவின் செயல்பாடுகளை கவனிக்கிறார், மேலும், ரமேஷ் மற்றும் சவிதாவுக்கு ஒவ்வொரு நாளும் தெரிவிக்கிறார்.


 இதற்கிடையில், பி.எஸ்.ஜி கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் முதலாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவி இஷிகா, பாலாவின் வெளி விடுதிக்கு அருகில் தங்கியுள்ளார். அவள் அவனுடைய நல்ல, கனிவான தன்மைக்கு ஈர்க்கப்படுகிறாள். அவரது தந்தை தர்மலிங்கம் ஒரு பணக்கார மற்றும் வெற்றிகரமான தொழிலதிபர், அவர் தனது மகளின் பொருட்டு எதையும் செய்யத் தயாராக உள்ளார்.


 இஷிகாவும் பாலாவும் இப்போது நெருங்கிய நண்பர்கள், அவர் அவளை தனது காதலியாக கருதவில்லை. ஒரு நாள், கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு அருகிலுள்ள ஒரு பூங்காவில் இருவரும் இருந்தபோது, ​​பாலாவின் மீதான தனது காதலை இஷிகா முன்மொழிகிறார், இது ரமேஷின் உளவாளியால் கவனிக்கப்பட்டது.


 பாலா இறுதியில் இஷிகாவின் காதலுக்கு சம்மதிக்கிறார், இதைக் கேட்டு ரமேஷ் அதிர்ச்சியடைகிறார், இதைக் கேட்டதும் மிகுந்த கோபமடைந்த தனது சகோதரி சவிதாவுக்கு உடனடியாகத் தெரிவிக்கிறார்.


 மேலும், அவள் பாலாவின் தந்தைக்குத் தெரிவிக்கிறாள், இதைக் கேட்டு மகிழ்ச்சியாகி, தன் தந்தையுடன் பேச முடிவு செய்கிறாள். இது அவளுடைய கோபத்தை மேலும் தூண்டுகிறது, ஏனென்றால் அவள் தன் தந்தையின் முழு சொத்தையும் அபகரித்து ராணியாக மாற பாலாவை நம்பியிருந்தாள்.


 இருப்பினும், அவரது மகன் எல்லாவற்றையும் கெடுத்துவிட்டான்.


 "இந்த சகோதரி என்ன? நாங்கள் இதை இழந்துவிட்டோம். நான் நினைக்கிறேன், எங்களுக்கு சொத்து கிடைக்காமல் போகலாம்" என்றார் ரமேஷ்.


 "எங்களுக்கு ஏன் சொத்து கிடைக்காது? என் மகன் உங்கள் மகளை மட்டுமே திருமணம் செய்து கொள்வான், டா. கவலைப்படாதே. ஆனால், அதற்கு முன், இஷிகா கொல்லப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன்" என்றார் சவிதா.


 "என்ன சகோதரி? கொலை ஆ? இது எங்களுக்கு ஒரு பழக்கமல்ல, சரி!" என்று ரமேஷ் கேட்டார்.


 "இது என் அன்பான மருமகனுக்கு சாத்தியம்" என்று பாக்யம், அவரது மாமியார் மற்றும் அவரது மனைவி ஹரிதா கூட அந்த இடத்திற்குள் வந்துள்ளனர்.


 "உண்மையில், இது பாலாவுக்கு ஒரு பாடமாக இருக்க வேண்டும். அவர் தனது சொந்த தாய்க்கு எதிராக நிற்பதன் வரம்புகளைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும். எனவே, இஷிகா கொலை செய்யப்பட வேண்டும். அப்போதுதான், எங்கள் இரண்டாவது மகள் அவரை திருமணம் செய்து கொள்வார்" என்றார் ஹரிதா.


 "ஆனால், இன்னும் அதிகமாக நான் பாலா மீது கோபம் கொள்ளவில்லை. நான் அவரிடம் பாசமாக இருக்கிறேன். என் கணவரை கூட நான் விரும்பவில்லை. ஆனால், என் மகனைத் திரும்பப் பெற வேண்டும்" என்றார் சவிதா.


 "கவலைப்படாதே சகோதரி. உங்கள் மகன் திரும்பி வருவான்" என்றார் ரமேஷ்.


 பின்னர், சவிதா அந்த இடத்திலிருந்து கிளம்பும்போது, ​​ரமேஷும் அவரது குடும்பத்தினரும் கலந்துரையாடுகிறார்கள்.


 "என்ன மருமகன்? மகனின் வாழ்க்கை மகிழ்ச்சியாக இருப்பதைக் காண உங்கள் சகோதரி எந்த அளவிற்கும் செல்லத் தயாராக இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன்?" என்று கேட்டார் பாகியம்.


 "ஆனால், அவளுக்கு அது தெரியாது, தாக்குதல்களில் பாலாவையும் கொல்ல நான் திட்டமிட்டுள்ளேன். மேலும், அவளுக்கு இது தெரியாது, நான் ஒரு அமைதியான பாம்பு, அவர்களது முழு குடும்பத்தையும் கைப்பற்ற காத்திருக்கிறேன்" என்று ரமேஷ் கூறினார்.


 "ஆனால், இந்த காட்சியில் பிரகாஷ் ராஜ் மற்றும் ஜகபதி பாபு ஆகியோர் இருந்திருந்தால், உங்கள் வில்லத்தனமான பாத்திரமான ரமேஷைப் பார்த்தால் கூட அவர்கள் தோல்வியடைவார்கள்" என்று அவரது மனைவி கூறினார்.


 "போதும் ஹரிதா. ஓவர் ஏக்கம் ஆபத்தானது" என்றார் ரமேஷ்.


 இதற்கிடையில், ரமேஷின் உதவியாளர் இஷிகாவையும் பாலாவையும் தாக்க முயன்றார், ஆனால் பிந்தையவர் அந்த மனிதர்களை வென்றுள்ளார், மேலும் ஒரு உதவியாளரை எதிர்கொள்ளும் போது, ​​அவர் அவரிடம் கூறுகிறார், "சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக இஷிகாவையும் பாலாவையும் கொல்ல அவரது தாயும் மாமாவும் அனுப்பியுள்ளனர் . "


 இதைக் கேட்டு, அவர் மிகுந்த கோபத்தில் சிக்கி, தனது தந்தையிடம் அழைக்கிறார், யாருக்கு நடந்த முழுப் பிரச்சினைகளையும் அவர் வெளிப்படுத்துகிறார், மேலும் "ஒரு தாய் தனது சொந்த மகனைக் கொல்ல முயற்சிக்கிறாரா?"



 கோபத்தில், தேவசாகயம் தனது மனைவியை வீட்டிலிருந்து தனது வீட்டிற்கு விரட்டுகிறார், அப்பாவித்தனத்தை தயவுசெய்து தவிர, அவர் தனது சொந்த மகனைக் கொல்ல முயற்சிக்கவில்லை, உண்மையில், இஷிகாவை மட்டும் கொல்ல முயன்றார்.


 மேலும், தேவா அவளிடம் சொல்கிறாள், அவள் மீண்டும் வீட்டிற்குள் நுழைந்தால் அவன் அவளை துண்டுகளாக நறுக்குவான். இந்த நேரத்தில், சவிதா பணத்தைத் தவிர வாழ்க்கையின் மதிப்பையும் அன்பையும் உணர்ந்தார். அவள் தன் வீட்டிற்குத் திரும்புகிறாள், அங்கு ரமேஷ் தனது சகோதரியை விரட்டியடித்ததற்காக அண்ணி மீது கோபப்படுகிறான்.


 அவர் தனது மைத்துனரைக் கொல்லும் திட்டத்தை வெளிப்படுத்துகிறார், ஆனால், சவிதா அவரிடம் இதுபோன்ற செயல்களைச் செய்ய வேண்டாம் என்று கேட்கிறார். ஏனென்றால், அன்பு நமக்குத் தேவையானது என்பதை உணர்ந்ததால் அவள் கணவனுடன் வாழ விரும்புகிறாள், மேலும் சீர்திருத்தம் செய்து நல்ல வாழ்க்கை வாழ ரமேஷுக்கு அறிவுறுத்துகிறாள், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.


 ஆனால், அடுத்த இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் வீட்டில் இறந்து கிடந்தார், மர்மமான முறையில் கொலை செய்யப்பட்டார். ஆனால், இறப்பதற்கு முன், அவர் ஒரு கடிதத்தில், அவரது மகன் தனது மரணத்திற்கு ஒரு காரணம் என்றும், அவர் சீர்திருத்தப்பட்ட வாழ்க்கை முறையைத் தவிர, அவளைக் கொல்ல அவர் இரக்கமற்றவர் என்றும் கூறினார்.


 இதைப் பார்த்த பாலாவின் தந்தை விரக்தியடைந்து தனது மகனை சிறைக்கு அனுப்புகிறார், மேலும் அவரை ஒருபோதும் ஜாமீன் வழங்க மாட்டார் என்று கூறுகிறார். இருப்பினும், இஷிகா மட்டும் தனது காதலன் அத்தகைய ஒரு நபர் அல்ல என்று உறுதியாக நம்புகிறார், மேலும், அவளுடைய தந்தையும் அவளுடைய அன்பைப் பற்றி அறிந்து கொண்டான், மேலும் அவர் அவர்களின் உறவை கடுமையாக எதிர்க்கிறார், அதன் பிறகு அவர் வெளியே செல்ல இஷிகாவின் சுதந்திரத்தை குறைக்கிறார்.


 பின்னர், பாலாவின் தாயின் மரணம் குறித்து விசாரிக்க சூர்ய நாராயண ரெட்டி என்ற துப்பறியும் நபர் நியமிக்கப்படுகிறார். சூர்ய நாராயண ரெட்டி ஒரு புத்திசாலித்தனமான துப்பறியும் நபர், அவர் வழக்கின் பின்னால் சரியான துப்பு கிடைக்கும் வரை விசாரணையில் கடுமையாக ஈடுபடுவார். இப்போது, ​​சூர்ய நாராயணன் இந்த கொலை தொடர்பாக பாலாவை தூண்டுகிறார். ஆனால், அவர் கொலை செய்யவில்லை என்று கூறி அவரை நிரபராதி என்று கூறுகிறார்.


 அவரது முகத்தையும் நடத்தைகளையும் பார்த்ததில் பாலா குற்றமற்றவர் என்று சூர்ய நாராயண ரெட்டி உறுதியாக நம்புகிறார்.


 "ஐயா. இது என்ன? அவர் தனது குற்றமற்றவர் என்று கூறிக்கொண்டிருக்கிறார். பிறகு யார் தனது தாயைக் கொலை செய்திருக்க முடியும்?" என்று அவரது உதவியாளர் ஜி.வி. நாயுடு.


 "வழக்கை விசாரிப்பது எங்கள் கடமை" என்று சூர்யா கூறினார்.


 இப்போது, ​​அவர்கள் பாலாவின் தாயார் கொலை செய்யப்பட்ட இடத்திற்கு செல்ல முடிவு செய்கிறார்கள், மேலும் குற்றவியல் இடத்திலிருந்து அதை சேகரித்த காவல்துறை அதிகாரிகளிடமிருந்து கடிதத்தையும் பெறுகிறார்கள். அந்த நேரத்தில், பாலாவின் தந்தையிடமிருந்து பெற நிர்வகிக்கும் நோட்புக்குகள் மற்றும் டைரிகளின் உதவியுடன் பாலாவின் தாயின் கையெழுத்தை தூண்டுவதற்கு சூர்யா முடிவு செய்கிறாள்.


 "நாயுடு. கையெழுத்தில் உள்ள வித்தியாசத்தை உங்களால் கவனிக்க முடியுமா?" என்று கேட்டார் சூர்யா.


 "எந்த ஒற்றுமையும் இல்லை ஐயா. அனைத்தும் ஒரே மாதிரியானவை. கண்ணாடியைப் பயன்படுத்தி பார்த்திருக்கிறேன்" என்றார் நாயுடு.


 "உங்கள் முட்டாள்தனத்தை கண்ணாடியில் பார்ப்பதன் மூலம் நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாக நிரூபிக்கிறீர்கள். அது தேவையில்லை, மனிதனே. ஏனென்றால், பாலாவின் தாயின் கையெழுத்தில் வேறுபாடுகள் உள்ள சில வார்த்தைகளிலேயே அதை நீங்கள் கவனிக்க முடியும். இனிமேல், யாரோ ஒருவர் கொலை செய்யப்பட்டுள்ளார் அவள் மற்றும் அவர்களின் சொந்த நலன்களுக்காக பாலா மீது பழியை சுமத்தியுள்ளார் "என்றார் சூர்யா.


 அவரும் நாயுடுவும் விசாரணையின் மூலம் நபரைக் கண்டுபிடிக்க முடிவு செய்கிறார்கள். அதே சமயம், தனது சகோதரியின் மரணத்தால் வருத்தப்பட்ட ரமேஷ், சிறைச்சாலையில் பாலாவை கொடூரமாக கொலை செய்ய திட்டமிட்டுள்ளார், தனது உதவியாளரை அனுப்பி, ஆனால் அவர் இறுதியில் தேவசாகயத்தின் சில மனிதர்களால் காப்பாற்றப்படுகிறார்.


 இதற்கிடையில், ஒரு உள்ளூர் உதவியுடன் சவிதாவின் கொலைக்கு சூர்ய நரியானா ஒரு முன்னணி பெறுகிறார், அவர்கள் விசாரணைக்கு சென்றிருக்கிறார்கள். சவிதா, அவரது சகோதரர் ரமேஷ் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் தங்கள் வீட்டில் தீவிரமாக பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள், சண்டையிட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள் என்று அவர் அவரிடம் கூறுகிறார். அதன் பிறகு, என்ன நடந்தது என்று அவருக்குத் தெரியாது.


 ரமேஷ், பாக்யா, ஹரிதா ஆகியோரை விசாரிக்க சூர்யா கைது செய்கிறார். ஆரம்பத்தில், அவர்களில் மூன்று பேர் தங்கள் குற்றமற்றவர்கள் என்று கூறினர். ஆனால், சூர்யா அவர்களை தனித்தனியாக விசாரிக்கத் தொடங்கினார், இது வீடியோவை நாயுடு தட்டியது. விசாரணையில், எல்லோரும் வித்தியாசமான கருத்துகளுடன் பதிலளிக்கிறார்கள்.


 இப்போது, ​​அந்த நாளில் என்ன நடந்தது என்று அவர்கள் சொல்லாவிட்டால், அவர்கள் மீது கொலைக் குற்றச்சாட்டை தாக்கல் செய்வதாக அவர் அச்சுறுத்துகிறார். அன்றிரவு நடந்த காட்சியை ரமேஷ் அவருக்கு வெளிப்படுத்துகிறார்.


 தனது சகோதரியின் சீர்திருத்தத்தில் அவர் மகிழ்ச்சியடையவில்லை. மேலும், ரமேஷ் தனது மருமகனின் சொத்து குறித்து பேராசை கொண்டிருந்தார். இனிமேல், பணத்தின் மீது மோகம் கொண்ட அவர், பாலாவையும் தேவசகாயத்தையும் தனது உதவியாளரை (வட இந்திய மாநிலங்களிலிருந்து) அனுப்பி கொலை செய்ய முடிவு செய்கிறார், அதன் பிறகு அவர் அவர்களுடைய சொத்தை அபகரித்து சிறைக்கு அனுப்ப முடியும், அவரைக் குற்றம் சாட்டுவதன் மூலம்.


 இருப்பினும், அதற்கு முந்தைய நாள், ரமேஷின் உரையாடலைக் கேட்கிறாள், அவனது திட்டங்கள் குறித்து அவர்கள் கடும் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டனர். பிற்காலத்தில், இதுபோன்ற திட்டங்களுக்காக அவர்களை சிறையில் அடைப்பதாக மிரட்டினார். ஆனால், ஹரிதாவும் பாகியாவும் அவளைப் பிடித்துக் கொண்டனர்.


 "நீங்கள் போலீசில் புகார் செய்வீர்களா?" ரமேஷிடம் கேட்டார், "அதற்காக, நீங்கள் உயிரோடு செல்ல வேண்டும், என் அன்பு சகோதரி" என்று ரமேஷ் கூறினார், அவன் அவளை அடிவயிற்றில் கொடூரமாக குத்துகிறான், அதன் பிறகு அவன் அவளை மேலும் மார்பில் குத்துகிறான்.


 "இப்போது, ​​உங்கள் மரணத்தின் குற்றச்சாட்டை உங்கள் சொந்த மகனான பாலா மீது வைக்கப் போகிறேன், நான் உங்கள் செல்வத்தின் ராஜாவாக மாறுவேன்" என்று ரமேஷ் கூறினார்.


 அவள் இறந்துவிடுகிறாள், அவளுடைய மரணத்திற்காக அவர்கள் அழுவதைப் போல நடித்து ஒரு நாடகத்தை நடத்தினார்கள். மேலும், பாலா தனது சகோதரியின் மரணத்திற்கு காரணம் என்று கூறி ஒரு கடிதம் எழுதினர். இதன் பின்னர், ரமேஷ் சிறைச்சாலையில் பாலாவைக் கொல்ல முயன்றார், ஆனால் அது செயல்படத் தவறிவிட்டது.


 பின்னர், இது சூர்யாவால் அரசாங்கத்திற்கு அனுப்பப்பட்டது, அவர் தனது முயற்சிகளுக்கு பாராட்டுக்களைப் பெறுகிறார், மேலும் இந்த வழக்கின் அனுமானத்தைப் பற்றி அவர்கள் அவரிடம் கேட்கும்போது, ​​அவர் பதிலளிப்பார்: "அன்பு எங்களுக்குத் தேவை, ஐயா. பணத்தால் ஒரு நல்லதைக் கொடுக்க முடியாது ஆரோக்கியமும் பணமும் தூய்மையான காற்று மற்றும் சுகாதாரத்தை வாங்குவதில்லை. "


 இதற்குப் பிறகு, பாலா சிறையிலிருந்து விடுவிக்கப்பட்டார், அவர் தனது தந்தையுடன் சமரசம் செய்கிறார், அவர் தனது அப்பாவித்தனத்தைப் புரிந்து கொள்ளாததற்காக மன்னிப்பு கேட்கிறார், அதே நேரத்தில் ரமேஷுக்கும் அவரது குடும்பத்தினருக்கும் அவர்கள் செய்த குற்றத்திற்காக ஆயுள் தண்டனை விதிக்கப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் அவரது மகள்கள் அனாதை இல்ல அறைக்கு அனுப்பப்படுகிறார்கள் அவர்களின் நலனைக் கவனிக்க அரசாங்கம் முடிவு செய்கிறது.


 இஷிகாவும் அவரது குடும்பத்தினரும் பாலாவின் வீட்டிற்கு வந்து அவர்கள் அனைவரும் சமரசம் செய்து கொள்கிறார்கள். பாலாவை தவறாக புரிந்து கொண்டதற்காக இஷிகாவின் தந்தை மன்னிப்பு கேட்கிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime