Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

புத்தாண்டு

புத்தாண்டு

7 mins
379


இந்திய ராணுவத்தில் (விமானப்படைக்கு கீழ்) ஜெனரலாக இருந்த ரிஷி, மீண்டும் ஒரு மாதத்திற்கு விடுமுறை வழங்கப்பட்டிருந்ததால் மீண்டும் மதுரைக்கு வருகிறார், இது அவரது இரண்டு ஆண்டு சேவையில் முதல் முறையாக கிடைக்கிறது. இருப்பினும், அவர் அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை, உண்மையில், நாட்டுக்கு தேசபக்தியாக இருக்க விரும்புகிறார். ரிஷி தனது நெருங்கிய நண்பர் கிருஷ்ணாவை சந்திக்கிறார், மதுரை புலனாய்வுப் பிரிவில் பணிபுரியும் அதிகாரி.


 "வா டா, ரிஷி. நீ எப்படி இருக்கிறாய்?" என்று கிருஷ்ணர் கேட்டார்.


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன், டா. உளவுத்துறை பணியகத்தில் உங்கள் வாழ்க்கை எப்படி இருக்கிறது?" என்று ரிஷி கேட்டார்.


 "இது சரியில்லை, டா. நான் என் வாழ்க்கையை முழுவதுமாக சோர்வடையச் செய்கிறேன். ஏனென்றால் இத்தனை நாட்களாக என்னால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. சில நாட்களாக பெண்களுக்கு எதிரான குற்றங்கள் அதிகரித்தன," என்றார் கிருஷ்ணா.


 "காஷ்மீர் எல்லைகளில் மட்டுமே பிரச்சினைகள் இருப்பதாக நான் நினைத்தேன். ஆனால், இப்போதுதான், நம் நாட்டிலும் பிரச்சினைகள் உள்ளன என்பதை நான் உணர்கிறேன். பெண்கள் துஷ்பிரயோகம் குறித்த புள்ளிவிவர அறிக்கைகளை விரைவில் கிருஷ்ணாவிடம் கொடுங்கள்" என்று ரிஷி கூறினார்.


 "ஏய். காத்திருங்கள், டா. இப்போது நீங்கள் மட்டுமே உங்கள் கடமையில் இருந்து திரும்பிவிட்டீர்கள், டா. பொறுமையாக இருங்கள். நாங்கள் ஓய்வெடுப்பதற்காக வெளியே செல்வோம். அதன் பிறகு, எங்கள் கடமை பற்றி சிந்திக்கலாம்" என்றார் கிருஷ்ணா.


 "சரி, டா. நிச்சயமாக," ரிஷியும் இருவருமே திருநெல்வேலிக்கு ஒரு குண்டு வெடிப்பு ஏற்பட்டுள்ளது, அவர்கள் தங்கள் நாளை அனுபவிக்கிறார்கள்.



 அதன் பிறகு, ரிஷி "ஹலோ வுமன்" என்ற தலைப்பில் ஒரு பயன்பாட்டை உருவாக்குவதற்கான தனது திட்டங்களை வெளிப்படுத்துகிறார். அவர் கிருஷ்ணரிடம், "பெண்களை ஆபத்துக்களிலிருந்து பாதுகாப்பதற்காக இந்த பயன்பாடு உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. ஆனால், இது ஒரு ரகசியமாக இருக்கட்டும்" என்று கூறுகிறார்.


 மாவட்டத்தின் ஒவ்வொரு பெண்ணின் நகர்வுகளையும் கற்றுக்கொள்வதற்காக ஜிபிஎஸ் மானிட்டர் சிஸ்டம் மற்றும் தொலைபேசி எண் டிராக்கரை ரிஷி மேலும் தயாரிக்கிறார். தோழர்களே உள்ளூர் மக்களின் உதவியுடன் பெண்களைக் காப்பாற்ற முடிகிறது, மேலும் அவர்களின் பணியில் வெற்றியைக் காணலாம்.



 ஒரு நாள் கழித்து, கிருஷ்ணா ரிஷியிடம், "ஏய். இந்த தேவையற்ற வேலையை ஏன் செய்ய விரும்புகிறீர்கள்? இதன் மூலம் நமக்கு என்ன நன்மை?"


 "ஏனென்றால் எந்தப் பெண்களும் கஷ்டப்படுவதை நான் விரும்பவில்லை. என் சகோதரிக்கு என்ன நேர்ந்தது என்பது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும். உங்களுக்கு நினைவிருக்கிறதா?" என்று ரிஷி கேட்டார்.


 "ஆமாம், டா. நான் அதை எப்படி மறக்க முடியும்? அந்த விலங்கு தோழர்கள் உங்கள் சகோதரியை கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்தார்கள், மேலும் சட்டங்களைப் பயன்படுத்தி தப்பித்தார்கள். இதன் காரணமாக, உங்கள் முழு குடும்பமும் வலியைத் தாங்க முடியாமல் தற்கொலை செய்து கொண்டனர்" என்று கிருஷ்ணா கூறினார்.


 "என்னைப் போலவே, எந்த பெண்களும் அவரது குடும்பத்தினரும் கிருஷ்ணா பாதிக்கப்படக்கூடாது. இனிமேல், நான் இந்த பயன்பாட்டை உருவாக்கியுள்ளேன். இது அவர்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன், நான் நினைக்கிறேன்!" என்றார் ரிஷி.


 "ஆம். இது அவர்களின் பாதுகாப்பிற்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்" என்றார் கிருஷ்ணா.



 எல்லாம் சரியாக நடந்து கொண்டிருந்தது, இருவரும் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி பல பெண்களைக் காப்பாற்றிக் கொண்டிருந்தனர். இருப்பினும், ஒரு நாளில், அவர்களின் திட்டம் தோல்வியடைகிறது. ஹர்ஷிதா என்ற 17 வயது சிறுமி ஒரு தெரியாத நபரால் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டு கொலை செய்யப்பட்டுள்ளார். மேலும், அவரது உடல் பகுதிகளாக வெட்டப்பட்ட குளிர்சாதன பெட்டியில் வைக்கப்பட்டு பின்னர், மதுரைக்கு அருகிலுள்ள ஒரு டஸ்ட்பினில் அப்புறப்படுத்தப்பட்டது. ரிஷி விரக்தியடைந்து கோபத்தில் பயன்பாட்டை அழிக்க முயற்சிக்கிறான். இருப்பினும், கிருஷ்ணர் இதை நிறுத்திவிட்டு, அதற்கு பதிலாக ஒரு இணையான விசாரணைக்கு செல்லும்படி கேட்கிறார்.



 கிருஷ்ணா தனது பத்திரிகையாளர் நண்பர் அக்ஷராவை ரிஷியிடம் அழைத்து வருகிறார். ஏனென்றால், அக்ஷராவும் பெண்களின் பாதுகாப்பு குறித்து விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளார்.


 அவரது நல்ல எண்ணங்கள், தேசபக்தி தன்மை மற்றும் பெண்களுக்கு அவர் பாதுகாக்கும் செயல் ஆகியவற்றைக் கண்டதும் அக்ஷரா மெதுவாக ரிஷியை காதலிக்கிறார். ரிஷியின் பிறந்த நாள், 01.01.2021 அன்று, புத்தாண்டு விழாவை முன்னிட்டு தனது காதலை முன்மொழிய முடிவு செய்கிறாள்.



 பின்னர், ரிஷி தனது மரணத்திற்கு முன் ஹர்ஷிதாவின் விவரங்களை சேகரிக்கிறார். வகுப்புகள் முடிந்தபின் அவர் சரவண பவன் ஹோட்டலுக்கு தவறாமல் சென்று வருவதை அவர்கள் அறிகிறார்கள். மேலும், அவளுக்கு எந்த ஆண் நண்பர்களும் இல்லை என்பதையும், அவளுடைய பெற்றோர் மூலமாக ஒரு தூய பொற்கொல்லர் என்பதையும் அவர்கள் அறிந்துகொள்கிறார்கள், இது அக்ஷராவால் விசாரிக்கப்பட்டது.



 சரவண பவனில் ஹர்ஷிதாவின் சி.சி.டி.வி காட்சிகளை சரிபார்க்க ரிஷி முடிவு செய்கிறார், அங்கு ஒரு தெரியாத பையன், முகமூடி அணிந்து கடந்த ஒரு வாரமாக அடிக்கடி அவளைப் பின்தொடர்ந்தான் என்பதையும், அவளது நடவடிக்கைகள் குறித்த விவரங்களை கவனமாகப் பெற்றான் என்பதையும் அறிகிறான்.



 ஆனால், அதற்கு முன்னர், ரிஷி தனது மூத்த தளபதி ஆர். ஹர்ஷித் சிங் ரானதேவுக்கு தனது பணியை வெளிப்படுத்துகிறார், அவர் விரைவில் பணியை முடிக்க அவரை ஏற்றுக் கொள்கிறார், அதை ரிஷி ஏற்றுக்கொள்கிறார். இதன் பின்னர், மூவரும் எந்த இடத்தையும் விட்டு வெளியேறாமல் தமிழகத்தின் அனைத்து பக்கங்களிலும் உள்ள பையன் குறித்து விசாரணை நடத்துகின்றனர். இருப்பினும், ஒரு மாதத்திற்கான தேடலுக்குப் பிறகு எல்லாம் தோல்வியடைந்தது.



 அவர்களின் விசாரணையில் தோல்வியுற்றதால் ரிஷி பதற்றமடைந்துள்ளார். ஆனால், அந்த நேரத்தில், ஒரு சங்கிலி அணிந்த ஒரு பையனை அவர் கவனிக்கிறார், அதில் அது ஒரு தேவாலயத்தின் சின்னத்தைக் காட்டுகிறது, அது தவிர, கன்னியாகுமாரிக்கு அருகிலுள்ள பெச்சிபரை என்ற இடத்தை அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள்.



 அந்த இடத்தில் ஓய்வுபெற்ற பத்திரிகையாளரான முருகப்பதாசன் என்ற முதியவரை ரிஷி சந்திக்கிறார். அவர் அவர்களிடம் கூறுகிறார், அந்த நபரின் பெயர் ஜார்ஜ் கிறிஸ்டோபர். உண்மையில், முக்கிய குற்றவாளி ஜார்ஜ் கிறிஸ்டோபர் அல்ல, அவர் ஒரு தகவலறிந்தவர் மட்டுமே. அவரது மூத்த இரட்டை சகோதரர் ஜோசப் வில்லியம்ஸ் பெண்களை பாலியல் பலாத்காரம் செய்வதன் சூத்திரதாரி.



 அவர்களது பெற்றோர்களான மேரி கிறிஸ்டோபர் மற்றும் வில்லியம் டேவிட் ஆகியோர் பிரிட்டனைச் சேர்ந்தவர்கள் மற்றும் சென்னையில் ஏற்பட்ட சுனாமியால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள், பின்னர் அவர்கள் வேலை இழந்தனர். பணம் சம்பாதிப்பதற்காக, வில்லியம் டேவிட் மதுரைக்கு வந்திருந்தார், அவர் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்தார். உண்மையில், அவர்கள் அவருடைய வீட்டிற்கு அருகில் இருந்த ஒரு வீட்டில் வசித்து வந்தார்கள்.



 ஒரு வருடம் கழித்து, அவர்களுக்கு ஒரே மாதிரியான இரட்டைக் குழந்தைகள் கிடைத்தன. ஒருவர் ஜோசப் வில்லியம்ஸ், மற்றவர் ஜார்ஜ் கிறிஸ்டோபர். இருவரும் ஒரு ஹாஸ்டலில் வளர்ந்து நன்றாக படித்துக்கொண்டிருந்தனர். ஆனால், அதே நேரத்தில், அவர்களது பெற்றோருடன் இருவருடனும் நேரத்தை செலவிட முடியவில்லை என்பதால், அவர்கள் சிறுமிகளுக்காக (அவர்களின் ஜூனியர்கள் தங்கள் வகுப்பு தோழர்களிடம்) காமத்தில் ஈடுபட்டனர்.



 ஆனால், அதற்காக, அவர்கள் முதலில் பள்ளி விடுதிகளில் தங்குவதற்குப் பதிலாக வெளியில் உள்ள விடுதியில் தங்க முடிவு செய்கிறார்கள். பெற்றோருக்கு ஒரு தந்திரமான நாடகம் விளையாடிய பிறகு, இருவரும் ஹாஸ்டலுக்கு வர நிர்வகிக்கிறார்கள். அதன்பிறகு, வெளியில் உள்ள ஹாஸ்டலில் இருந்து, ஆராதனா என்ற 10 வயது சிறுமியை அவர்கள் பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர், அவர்கள் 12 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இருவரும் அவளை ஒரு குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்து, உடலை துண்டுகளாக வெட்டினர். பின்னர், அவர்கள் அவளது உடலை ஒரு டஸ்ட்பினில் அப்புறப்படுத்தினர். இதற்குப் பிறகு, அவர்கள் 10-12 வயதிற்குட்பட்ட ஆறு சிறுமிகளை தொடர்ந்து பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர், அதே செயல்முறையைச் செய்கிறார்கள்.



 ஆனால், ஒரு நாள், கிறிஸ்டோபரின் வகுப்புத் தோழர் அவர்களின் செயலைக் கவனிக்கிறார், அதன் பிறகு, இதை தனது பள்ளி முதல்வருக்கு தெரிவிக்க அவர் ஓடுகிறார். முதன்மை கிறிஸ்டோபர் மற்றும் வில்லியம்ஸின் அறைக்கு வந்து போதைப்பொருள் மற்றும் கோகோயின் பயன்படுத்துவதைக் கண்டுபிடித்தார். இந்தச் செயலுக்காக இருவரின் பெற்றோரும் வரவழைக்கப்பட்டு அவமதிக்கப்பட்டனர், அதன் பிறகு இரட்டையர்கள் பள்ளியிலிருந்து வெளியே அனுப்பப்பட்டனர். அவமானங்களைத் தாங்க முடியாமல், கிறிஸ்டோபரின் பெற்றோர் ஓடும் லாரிக்கு முன்னால் தங்களைக் கொன்று தற்கொலை செய்து கொள்கிறார்கள். இது இருவரின் கோபத்தையும் தூண்டியதுடன், பெண்களுக்கு எதிரான காமத்தின் கவலை அதிகரித்தது.



 இனிமேல், அவர்கள் தங்கள் பள்ளி முதல்வரின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து அவரைக் கொடூரமாக கொன்றனர், அதே நேரத்தில் அவர்கள் அவரது 10 வயது மகளை இரக்கமற்ற மனநிலையுடன் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்தனர். அதன்பிறகு, இருவரும் தலைமறைவாகி, பல ஆண்டுகளாக மறைந்த வாழ்க்கை வாழ்ந்தனர்.



 கொலைக்கான காரணங்களை கண்டுபிடித்த ரிஷி, கிறிஸ்டோபரை வீழ்த்துவதற்காக வில்லியமை பிடிக்க முடிவு செய்கிறார். கிருஷ்ணாவிடம் மதுரை அருங்காட்சியக பூங்காக்களில் பாதுகாப்புக் காவலராகப் பணியாற்றுகிறார் என்பதை அறிந்த பிறகு, ரிஷி அங்கு சென்று வில்லியமைப் பிடிக்கிறார். அதன்பிறகு, அவரை கிருஷ்ணரிடம் அழைத்து வருகிறார், அங்கே கிருஷ்ணாவின் நண்பர்களான ரவி, ரித்தேஷ் மற்றும் ஹரிஷ் (ஐ.பியில் உள்ள அவரது அணி வீரர்கள்) இருவருக்கும் உதவ வந்திருக்கிறார்கள். கிறிஸ்டோபர் ஒரு விலங்கு என்பதால் மனித வாழ்க்கை வாழ தகுதியற்றவர் என்பதால் அவர் கொல்லப்பட வேண்டும் என்று அவர்கள் விரும்புகிறார்கள்.


 இருப்பினும், ரிஷி அவர்களிடம், "அவர் கிறிஸ்டோபர் அல்ல, அவர் ஒரே மாதிரியான இரட்டை சகோதரர் வில்லியம்ஸ்" என்று கூறுகிறார். பின்னர், வில்லியம்ஸ் அவர்களிடம், "எந்த நேரத்திலும் அவரைக் காப்பாற்ற அவரது சகோதரர் வருவார்" என்று கூறுகிறார்.



 கிறிஸ்டோபர் ஒரு வீடியோ மூலம் இதைச் சொன்னார், அங்கு ரிஷியை தனது சகோதரனை விடுவிப்பதாக அச்சுறுத்துகிறார், ஏனென்றால் அவர் ஏற்கனவே 18 முதல் 21 வயதுக்கு உட்பட்ட மேலும் மூன்று சிறுமிகளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்துள்ளார், மேலும் அதை மதுரை நுழைவாயிலின் பாலங்களுக்கு அருகிலுள்ள ஒரு டஸ்ட்பினில் வைத்துள்ளார். அவர் தனது சகோதரரை விடுவிக்கவில்லை என்றால், முழு மதுரையையும் பெண்கள் நிறைந்த ஒரு மயானமாக மாற்றுவதாக அச்சுறுத்துகிறார்.



 ரிஷி வில்லியம்ஸை கிறிஸ்டோபருக்கு திருப்பித் தருவதாக நடித்துள்ளார், ஆனால் கடைசி நிமிடத்தில் வில்லியம்ஸைக் கொன்றுவிடுகிறார், இது கிறிஸ்டோபரை நொறுக்கி, கோபமாக விடுகிறது. இனிமேல், தனது சகோதரனின் மரணத்திற்குப் பழிவாங்குவதற்காக, அக்ஷராவைக் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்வதன் மூலமும், கிருஷ்ணரைக் கொல்வதன் மூலமும் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார்.



 பின்னர், ரிஷியின் நெருங்கிய நண்பர் டேனியல் அவரிடம், "பையன் ஹைப்போமேனியாவால் அவதிப்படுகிறான்" என்று கூறுகிறார், இது பெண்களுடன் உடலுறவு கொள்ள தூண்டுகிறது. மேலும், அவர் ரிஷியிடம் சீக்கிரம் பையனைக் கொல்லும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், ஏனென்றால் அவர் மிகவும் ஆபத்தானவர் மற்றும் பல பெண்களின் வாழ்க்கைக்கு தீங்கு விளைவிக்கக்கூடும்.


 ரிஷியின் பணி மூத்த தளபதியால் (அவருடன் அவர் தனது பணியைப் பகிர்ந்து கொண்டார்) இராணுவத்தில் உள்ள தனது நண்பர்களிடம் கூறியுள்ளார். மூத்த தளபதியின் உதவியுடன் ரிஷியின் பணிக்கு முழு ஆதரவையும், மதுரையில் நிலங்களையும் வழங்க அவர்கள் அனைவரும் முடிவு செய்கிறார்கள்.



 அதே நேரத்தில், கிறிஸ்டோபர் அக்ஷராவை கிருஷ்ணாவின் வீட்டிலிருந்து கொடூரமாக அடித்து கடத்திச் செல்கிறார். மேலும், அவர் கிருஷ்ணாவையும் கடத்திச் செல்கிறார், அதன் பிறகு அவர் ரிஷியை அழைக்கிறார்.



 "ஏய், ரிஷி. நான் அக்ஷராவையும் கிருஷ்ணாவையும் கடத்திச் சென்றிருக்கிறேன். நீங்கள் அவர்களை உயிருடன் விரும்பினால், நான் உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளும் இடத்திற்கு வாருங்கள்" என்று கிறிஸ்டோபர் கூறினார்.


 மேலும், ஜி.பி.எஸ் டிராக்கரை கசியவிடுவது போன்ற எந்த ஸ்மார்ட் வேலைகளையும் செய்ய வேண்டாம் என்று அவர் அச்சுறுத்துகிறார், ஏனெனில் அது அவரது நண்பர்களுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும்.


 தனது நண்பர்களின் பாதுகாப்பைக் கருத்தில் கொண்டு ரிஷி ஒப்புக்கொள்கிறார். அதே நேரத்தில், கிறிஸ்டோபரை விரைவில் பிடிக்க ஜான் டேவிட் என்ற புதிய டிஜிபி தமிழக அரசால் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். கிறிஸ்டோபரை 29.12.2020 தேதியிட்ட 31.12.2020 தேதிக்கு முன்னதாக அழைத்து வருவதாக டிஜிபி உறுதியளிக்கிறது.



 ரிஷி மதுரை-திருநெல்வேலி சாலைகளுக்கு அருகிலுள்ள முன்பதிவு செய்யப்பட்ட காடுகளுக்குச் செல்கிறார், அங்கு கிறிஸ்டோபர் ரிஷியை மரங்களில் மறைத்து கடுமையாக அடிக்கிறார். கிறிஸ்டோபரின் கடுமையான அடிதடி காரணமாக, அவர் மயக்கம் அடைகிறார். தேதி 31.12.2020 என்றும் நேரம் 9:45 எனக் காட்டுவதாகவும் அவர் (ரிஷி) மேலும் கவனிக்கிறார். இருப்பினும், சீராக எழுந்தவுடன் ரிஷி அவரை கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார். அந்த நேரத்தில், கிறிஸ்டோபரின் தொலைபேசி தற்செயலாக கீழே விழுகிறது, இது கிருஷ்ணா எடுத்து ஜிபிஎஸ் இருப்பிடத்தை டிஜிபி மற்றும் ரிஷியின் நண்பர்களுக்கு பகிர்ந்து கொள்கிறது. இப்போது, ​​நேரம் 11:25 மணி.



 ரிஷி தனது துப்பாக்கியை (அவர் தனது சட்டைப் பையில் ரகசியமாக மறைத்து வைத்திருந்தார்) எடுத்து கிறிஸ்டோபரை சுடத் தொடங்குகிறார். ஆனால், அதற்கு முன்னர், கிறிஸ்டோபரால் அவரது முழு உடலிலும் பொருத்தப்பட்ட ஒரு குண்டை அவர் கவனிக்கிறார், இது முறையே கிருஷ்ணா மற்றும் அக்ஷராவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.


 அதே நேரத்தில், டிஜிபி ஜான் டேவிட் மற்றும் அவரது குழுவினர் ரிஷியின் நண்பர்கள் மற்றும் ஊடகக் குழுக்களுடன் சம்பவ இடத்திற்கு வருகிறார்கள், அவர்களும் அவர்களைப் பின்தொடர்ந்துள்ளனர்.


 நேரம் இப்போது 11:48 PM ஆகக் காட்டுகிறது. ரிஷி இப்போது "அவர் சிறுமிகளைக் கொல்வதற்கு முன்பு" என்ற தலைப்பில் ஒரு புத்தகத்தை நினைவு கூர்ந்தார், அதன் பிறகு அவர் அருகிலுள்ள தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்துக்கொள்கிறார். அதன் உதவியுடன், ரிஷி கிறிஸ்டோபரின் நெற்றியில் சுடுகிறார். இப்போது, ​​நேரம் 11:55 PM ஆகக் காட்டுகிறது.



 இறப்பதற்கு முன் கிறிஸ்டோபர் ரிஷியிடம், "என் அன்பான எதிரி. புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்" என்று கூறி அவர் இறந்துவிடுகிறார்.


 "புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள் ஐயா," ரிஜி டிஜிபி ஜான் டேவிட்டிடம் கூறினார்.


 "ரிஷி, புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்" என்று ஜான் டேவிட் கூறினார், மேலும் இந்த செயல்பாட்டில், கிருஷ்ணாவும் ரிஷியை விரும்புகிறார்.



 பின்னர், ஊடக மக்கள் ரிஷியிடம் கேள்வி எழுப்புகின்றனர். "ஐயா. இன்றைய உலகில், பெண்களின் பாதுகாப்பு குறித்து நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?"


 "நம் நாட்டில் பெண்கள் பாதுகாப்பான சூழலைக் கொண்டிருக்கவில்லை. அது குறிப்பாக ஆண்கள் காரணமாகும். அவர்களின் மனநல செயல்களால், குறிப்பாக கிறிஸ்டோபர் போன்ற தோழர்கள் மற்றும் பலர் காரணமாக, எங்கள் பெண்கள் ஒரு மோசமான வாழ்க்கையை எதிர்கொள்கின்றனர். கிறிஸ்டோபரைக் கொல்வதன் மூலம், நாங்கள் காமக் கோளாறு கொண்ட கற்பழிப்பாளரை மட்டுமே கொன்றிருக்கிறார்கள். ஆனால், காம நோய் அல்ல. பெண்களுக்கும் எதிராக நம்மிலும் இதுபோன்ற ஒரு விலங்கு இருக்கிறது. அதை வளர விடக்கூடாது. நம்முடைய சிறந்ததை மதிக்கிறோம், கொண்டாடுவோம் பெண்களின் நலன். உங்கள் அனைவருக்கும் நான் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துக்கொள்கிறேன், நன்றி "என்று ரிஷி கூறினார், அவர் மீண்டும் இந்திய ராணுவத்தில் சேர தனது நண்பர்களுடன் செல்ல இடத்திலிருந்து புறப்படுகிறார்.



 "ரிஷி. நிறுத்து!" என்றார் அக்ஷரா மற்றும் கிருஷ்ணா.


 “ஆம் அக்ஷரா” என்றாள் ரிஷி.


 "உங்களுக்கு இன்னும் பல மகிழ்ச்சியான வருவாய்கள் மற்றும் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள், ரிஷி" என்று கிருஷ்ணா மற்றும் அக்ஷரா கூறினார்.


 "ஓ! நான் மறந்துவிட்டேன். மிக்க நன்றி அக்ஷரா மற்றும் கிருஷ்ணா மற்றும் உங்களுக்கு புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்" என்று ரிஷி கூறினார்.


 "ரிஷி மேலும் ஒரு விஷயத்தை உங்களிடம் சொல்ல விரும்பினேன்," என்றார் அக்ஷரா.


 "ஆம். சொல்லுங்கள், அக்ஷரா" என்றாள் ரிஷி.


 "நான் உன்னை காதலிக்கிறேன், ரிஷி" என்றாள் அக்‌ஷரா.


 ஒரு நிமிடம் யோசித்தபின், ரிஷி அவளுக்கு, "எங்கள் புத்தாண்டு அக்ஷராவைக் கொண்டாடுவோம்" என்று பதிலளிப்பார், இதன் அர்த்தம், அவர் தனது அன்பையும், கிருஷ்ணாவுடனான இருவரையும் ஏற்றுக்கொண்டார், அவரது நண்பர்கள் மற்றும் சில ரிஷியின் நண்பர்கள் புத்தாண்டை மகிழ்ச்சியுடன் கொண்டாடுவதில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime