Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller

போர்: நாட்டிற்குள் ஒரு சண்டை

போர்: நாட்டிற்குள் ஒரு சண்டை

5 mins
174


இந்திய இராணுவத்தில் தளபதியாக இருக்கும் அகில் ஒரு சூடான ரத்த மற்றும் இரக்கமற்ற அதிகாரி, அவர் நாட்டின் நலனுக்கு எதிரான எந்தவொரு குற்றத்தையும் செய்தவருக்கு தண்டனை வழங்குகிறார். இந்திய ராணுவத்தில் பணியாற்றுவதைத் தவிர, அகில் இந்தியாவில் ஆராய்ச்சி அனலிட்டிக்ஸ் பிரிவின் ஒரு பகுதியாகும்.


 ரா, பல பணிகள் கொண்ட படை சக்தியாக இருப்பதால், துபாய், ஈரான் மற்றும் ஆப்கானிஸ்தானில் விரும்பிய பல பயங்கரவாதிகளை அகில் கைது செய்துள்ள பல நாடுகளுக்கு அகிலை அழைத்துச் சென்றுள்ளார். அகிலின் கடுமையான கோப மேலாண்மை மற்றும் கடுமையான நடத்தை காரணமாக, அவரது மூத்த அதிகாரி சப்-லெப்டினன்ட் ஸ்ரீ ராம் ராகவ், அகிலின் வழிகாட்டியும் வளர்ப்புத் தந்தையும் அவரை ஐந்து மாதங்களுக்கு இடைநீக்கம் செய்து மும்பைக்கு அனுப்புகிறார்கள்.


 இங்கே, அகில் தனது நெருங்கிய நண்பர் ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யாவை சந்திக்கிறார், மும்பைக்கு புதிதாக மாற்றப்பட்ட ஏஎஸ்பி. சாய் ஆதித்யா, மறுபுறம், ஹைதராபாத்தில் உள்ள உள்ளூர் அரசியல்வாதியை சிக்னல் சாலைகளில் முரட்டுத்தனமாக உருவாக்கியதற்காக அடித்து உதைத்தவர், இந்தச் செயலின் விளைவாக, அவர் ஒரு தண்டனையாக மும்பைக்கு மாற்றப்பட்டார்.


 இங்கே, நாராயண ராஜுலு என்ற கண்டிப்பான கமிஷனர் வருகிறார், அவர் மும்பை குற்றமில்லாமல் இருக்க வேண்டும், குண்டர்களிடமிருந்து விலகி இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார், மேலும் டிசம்பர் மாதத்திற்குள் மும்பை குற்றம் இல்லாத இடமாக இருக்கும் என்றும் அவர் உறுதியளிக்கிறார்.


 பிரதான பகுதி, தாராவி தீபக் மெஹ்ரா என்ற சக்திவாய்ந்த குண்டர்களால் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறார், அவர் "மும்பையின் தாவூத் இப்ராஹிம்" என்று அழைக்கப்படுகிறார், அவர் மக்கள் மீது அதிக ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் வன்முறை காரணமாக. குண்டர்களின் ஆதிக்கத்தைக் கேட்ட அகில் சாய் ஆதித்யாவை அழைக்கிறார், அங்கு அகில் ஒரு திட்ட வரைபடத்தை உருவாக்குகிறார், அதில் அவர் "ஆபரேஷன் மும்பை" என்று பெயரிடுகிறார்.


 அகில் கமிஷனர் நாராயணனைச் சந்தித்து, தனது திட்டங்களை அவரிடம் விளக்குகிறார், அதே நேரத்தில் ஆதித்யா தனது திட்டங்களைப் பார்த்து அமைதியாக நகர்கிறார். "அகில். இந்த திட்டத்தை செயல்படுத்த முடியுமா?" கமிஷனரிடம் கேட்டார்.


 "ஐயா. இந்த நகரம் குற்றம் இல்லாததாக இருக்க விரும்பினால், அது சாத்தியம்" என்றார் அகில்.


 "சரி அகில். நீங்கள் திட்டமிட்டபடி, செயல்படுத்துவோம்." என்றார் கமிஷனர்.


 அவர்கள் திட்டமிட்டபடி, அகில் தனது வீட்டில் ஒரு அலுவலகத்தையும் ஒதுங்கிய இடத்தையும் உருவாக்குகிறார், அங்கு அவர் குண்டர்களை சித்திரவதை செய்து கொல்ல முடியும். குண்டர்களை சித்திரவதை செய்ய சில வாயு சித்திரவதை கூறுகளையும் அகில் கொண்டு வருகிறார். மெதுவாக, அகிலின் உத்தரவின் படி, கமிஷனர் அணிகள் மற்றும் அகில் மெதுவாக மும்பை முழுவதும் பாதாள உலக கிங்பின்கள் மற்றும் குண்டர்களின் கவனத்தை சேகரிக்கிறார், அவர் காவல் துறைக்கு எதிராக போட்டியாளராக மாறுகிறார்.


 இதற்கிடையில், ராஜுலுவின் மகள் சந்தியா, அகிலைச் சந்தித்து, அகிலின் நல்ல செயல்களையும் கட்டடக்கலைப் பணிகளையும் காதலிக்கிறாள், அது அவளைக் கவர்ந்தது. அகில் இளைய தலைமுறையினரை நாட்டை நோக்கி தைரியமாகவும் தேசபக்தியுடனும் இருக்க ஊக்குவித்தபோது அவளும் ஈர்க்கப்பட்டாள். சந்தியா அகிலுடன் நெருங்கிய நண்பராகி, நாட்கள் செல்ல செல்ல, அகில் தனது அன்பை சந்தியாவிடம் முன்மொழிகிறாள், அதை அவள் ஏற்றுக்கொள்கிறாள். இருப்பினும், நாராயணா அகில் மற்றும் சந்தியாவின் காதலுக்கு எதிரானவர், அவர் மறுக்கும் சந்தியாவின் வாழ்க்கையிலிருந்து வெளியேறுமாறு அகிலிடம் மன்றாடுகிறார்.


 பின்னர், தீபக் மெஹ்ராவின் உதவியாளருக்கு எதிராக அகில் ஒரு தாக்குதலை நடத்துகிறார், தீபக்கின் மகன்களான அஜய் மற்றும் உமர் அப்துல்லாவைக் கொன்ற பின்னர் தீபக் மெஹ்ராவின் உதவியாளரைக் கொன்றுவிடுகிறார். அஜயை சந்தியா பார்த்ததிலிருந்து, அந்த உதவியாளர் அதிர்ஷ்டவசமாக அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கிறார்.


 "சந்தியா. நீ இங்கே என்ன செய்கிறாய்? என்னுடன் வா." என்றார் அகில்.


 "அகில், நீ இங்கே என்ன செய்கிறாய்? என் தந்தை தனது முடிவில் சரியாக இருந்தார். நீங்கள் ஒரு கட்டிடக் கலைஞரை என்னிடம் சொன்னீர்கள், உங்களுடன் துப்பாக்கியை வைத்திருக்கிறீர்களா?" என்று சந்தியா கேட்டார்.


 "நகர வேண்டாம், அகில்" நாராயணன் அவரை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துக் கொண்டாள்.


 "எனக்கு தெரியும், நீங்கள் குண்டர்களை அவர்களின் கருப்பு பணம் அனைத்தையும் பெற்றுக் கொன்றீர்கள், பின்னர் அவர்கள் அனைவரையும் சித்திரவதை செய்து கொன்றீர்கள்" என்றார் நாராயணா.


 "அது வரை மட்டுமே, ஐயா உங்களுக்குத் தெரியும். கறுப்புப் பணத்திற்குப் பிறகு, நான் என்ன செய்தேன் என்பதை நீங்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும்!" என்றார் அகில்.


 குழந்தைகளின் நலனுக்காக அவர் கட்டிய அனாதை இல்லத்திற்கு அகில் நரியானாவை அழைத்துச் சென்று, "இது எனது நலனுக்காக அல்ல ஐயா. ஆனால், இந்த தேசத்தின் எதிர்கால சந்ததியினருக்கு. அவர்களின் நலன் நல்லதாகவும், நியாயமாகவும் இருக்க வேண்டும் "


 நாராயண அகிலின் நல்ல நோக்கங்களை உணர்ந்து, பணியைத் தொடர தூண்டுகிறார். ஆனால், இராணுவத்தை முக்கியமாகக் கருதுவதால், அகில் மறுக்கும் இராணுவத்திலிருந்து வெளியேறும் ஐ.பி.எஸ் படையில் சேருமாறு நாராயண அகிலிடம் கேட்கிறார்.


 சந்தீல் அகிலை தனது தந்தையின் உயிருக்கு அச்சுறுத்தலாகக் கருதுகிறாள், அவள் நாளுக்கு நாள், சாய் ஆதித்யாவால் சகித்துக்கொள்ளப்படும் ஒவ்வொரு முறையும் அவமானப்படுத்துகிறாள், அவன் ஒரு நாள் கோபத்தில் அவளைக் கத்துகிறான்.


 சாய் ஆதித்யா, நாராயணா மற்றும் அகில் ஆகியோர் குண்டர்களுக்கு எதிரான வன்முறைத் தாக்குதலைத் தொடர்கின்றனர், நவம்பர் இறுதியில் இந்த நகரம் அமைதியானது மற்றும் எந்தவொரு வன்முறை நடவடிக்கைகளிலிருந்தும் விடுபட்டுள்ளது. அமைச்சர்கள் மேற்கொண்ட முயற்சிகளுக்கு நரியானா மற்றும் சாய் ஆதித்யா பாராட்டப்படுகிறார்கள், மேலும் குண்டர்களை ஒழிப்பதில் அகிலின் மகத்தான பங்கை அமைச்சர்களும் பாராட்டுகிறார்கள்.


 தனது குற்ற சாம்ராஜ்யத்தை இழந்ததில் கோபமடைந்த தீபக், நரியானாவின் வீட்டில் தனது உதவியாளரைத் திட்டமிடுகிறார், மேலும் அவரை ஒரு பழிவாங்கலாக கொலை செய்கிறார். இதைக் கற்றுக்கொண்ட அகில் தனது வீட்டிற்குச் சென்று நரியானாவைக் காப்பாற்ற முயற்சிக்கிறார், ஆனால், அது மிகவும் தாமதமானது. 2008 மும்பை கலவரத்தை நினைவுகூர்ந்து தீபக் மெஹ்ராவை விட்டுவிட வேண்டாம் என்று நரியானா அகிலிடம் கேட்டுக்கொள்கிறார், அதன்பிறகு அகில் மிகவும் கோபமாகவும் கோபமாகவும் இருக்கிறார், ஏனெனில் அவர் தனது பெற்றோர்களையும் குடும்ப உறுப்பினர்களையும் தீபக் மெஹ்ராவின் ஆட்களின் கைகளில் இழக்கிறார்.


 இந்த நேரத்தில், சந்தியா மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோருக்காக மும்பைக்கு வந்ததன் பின்னணியில் தனது முக்கிய நோக்கத்தை அகில் வெளிப்படுத்துகிறார். அகில் ஒரு ஆங்கிலோ-இந்தியன் மற்றும் அவரது பெற்றோர் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். அவர்கள் அமெரிக்காவில் பணக்காரர்களாக இருந்தனர், மேலும் அவர்கள் இந்த நாட்டிற்காக நிறைய நல்ல காரியங்களைச் செய்ய விரும்பினர்.


 23.08.2007 அன்று, அகிலின் பிறந்த நாளில், அவரது பெற்றோர் மும்பையில் வந்து சில நாட்கள் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்தனர், மேலும் அவர்கள் மும்பையில் சமூக சேவைகளையும் செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர். 23.08.2008 இல் அகிலின் பிறந்தநாளின் போது, ​​மும்பையில் ஒரு வன்முறை கலவரம் வெடித்தது, அவை பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகள் மற்றும் தீபக் மெஹ்ராவின் ஆட்களால் திட்டமிடப்பட்டன, மேலும் அவர்கள் அகிலையும் அவரது முழு குடும்ப உறுப்பினர்களையும் கொன்று தாக்குதல்களில் பலியாக்கினர்.


 அந்த நேரத்தில், அகில் ஒருபோதும் தனது நம்பிக்கையை கைவிடவில்லை, தனது தந்தையின் நண்பர்களில் ஒருவரான சப்-லெப்டினன்ட் ஸ்ரீ ராமையும் சந்தித்தார், பிந்தையவர் அகிலின் இந்திய ராணுவத்தில் சேர விரும்பியதால் அகிலை ஏற்றுக்கொள்கிறார். தனது பள்ளிகள் மற்றும் கல்லூரி நாட்களில், அகில் என்.சி.சி.யில் சேர்ந்தார், மேலும் அவர் இந்தியாவில் குற்ற சிண்டிகேட் நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் பயங்கரவாதங்கள் பற்றி மேலும் ஆய்வு செய்தார்.


 அகில், அந்தக் காலத்திலிருந்தே, குண்டர்களை அகற்றுவதற்கான ஒரு சங்கிலியை உருவாக்கியுள்ளார், மேலும் அவர் தனது திட்டத்தை நிறைவேற்ற சரியான நேரத்திற்காக காத்திருந்தார். அகிலின் கடுமையான கடந்த காலத்தைக் கேட்ட சந்தியா வருத்தப்படுகிறாள், அவளது மோசமான நடத்தைக்காக அகிலிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறாள்.


 அகிலுடன் மோசமாக நடந்து கொண்டதற்கு சாய் ஆதித்யாவும் வருத்தப்படுகிறார், அவர் அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் சமரசம் செய்கிறார்கள். எந்த வழியையும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை, தீபக் மெஹ்ரா இந்தியாவை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்கிறார், மும்பையின் குற்ற சிண்டிகேட்டில் யாரும் உயிருடன் இல்லை.


 இருப்பினும், மும்பையில் இருந்து புறப்படுவதற்கு முன்பு, தீபக் தனது மகனின் மரணத்திற்கு அகிலின் கையில் பழிவாங்க முடிவுசெய்து, சந்தியா மற்றும் சாய் ஆதித்யாவைக் கடத்துகிறார்.


 அகில் தீபக்கின் மறைவிடத்திற்குச் சென்று சாய் ஆதித்யாவின் உதவியுடன் தனது உதவியாளரைக் கொன்றுவிடுகிறார், அவர் மீட்கப்படுகிறார், அவர்கள் இருவரும் தீபக்கின் உதவியாளரைக் கொல்கிறார்கள். இருப்பினும், தீபக்கைக் கொன்றால் சந்தியாவைக் கொன்றுவிடுவேன் என்று தீபக்கின் உதவியாளர் அஜய் அச்சுறுத்துகிறார்.


 அவர் சந்தியாவின் உயிரைக் காப்பாற்ற விரும்பினால், அகில் தன்னைத்தானே சுட்டுக் கொண்டு இறக்க விரும்புகிறார். “அகில். இல்லை…” என்றாள் சந்தியா.


 அகில் தனது வயிற்றில் தன்னைத்தானே சுட்டுக்கொள்வார், அவர் இறப்பதற்கு முன், தீபக்கையும் அஜயையும் கொடூரமாக கொன்று, தனது விருப்பத்தை நிறைவேற்றுகிறார். சந்தியா அழுகிறாள், அகிலிடம், "இறக்கும் ஒருவர் தனது காதலுக்காக பொய் சொல்ல மாட்டார், சந்தியா. நீங்கள் இப்போது என்னை நேசிக்கிறீர்களா?" என்று அகில் கேட்டார்.


 சந்தியா அவனையும் மருத்துவமனைகளிலும் அழுகிறாள், அகில் அதிர்ஷ்டவசமாக குணமடைகிறான், சந்தியா அவனைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறான். அகில் சப்-லெப்டினன்ட்டை அழைத்து அவரிடம், "ஐயா. எங்கள் பணி ஆபரேஷன் மாஃபியா வெற்றி"


 "பெரிய வேலை, அகில்" சப்-லெப்டினன்ட், இப்போது, ​​சந்தியா அகிலிடம், "அகில். நீங்கள் சப்-லெப்டினன்ட் இடைநீக்கம் செய்யப்படவில்லை?"


 "இல்லை, சந்தியா. இது நாங்கள் விளையாடிய ஒரு நாடகம் மட்டுமே. மும்பையில் பயங்கரவாதங்களின் தலைமை இடம் என்பதால் அவர் ஒரு நடவடிக்கையை இயக்க விரும்பினார். எனவே, இந்த நடவடிக்கையை செயல்படுத்தும்படி அவர் என்னிடம் கேட்டார்" என்றார் அகில்.


 "எனவே, தீபக் மெஹ்ராவையும் அவரது குற்ற சிண்டிகேட்டையும் கொல்ல இது ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாக நீங்கள் பயன்படுத்தினீர்கள். இது அகிலா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஆம் சாய் ஆதித்யா. இந்தியாவில் குற்றவாளிகளை ஒழிப்பதற்கான சரியான வாய்ப்பாக நான் கருதினேன்" என்றார் அகில்.


 "சரி. உங்கள் அடுத்த திட்டம் என்ன, அகில்?" என்று சந்தியா கேட்டார்.


 "மிஷன் இந்தியா", அகில் இந்தியாவில் நடைபெறும் குற்ற சிண்டிகேட் நிறுத்த தனது பணியை மேலும் தொடருவார் என்று குறிப்பிடுகிறார்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Crime